“นุ่น สุทธิภา” ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ หลังจากถูกโยงเป็นมือที่ 3

สำหรับ “นุ่น สุทธิภา คงแนวดี” ที่ตกเป็นประเด็นดราม่าชุดใหญ่ หลังจากถูกโยงเป็นมือที่ 3 ระหว่าง “นิกกี้ ณฉัตร-ก้อย อรัชพร” เนื่องจาก สาวนุ่นกับหนุ่มนิกกี้ ได้ทำรายการร่วมกัน ซึ่งมีบางซีนที่เล่นกันเกินงาม เป็นการไม่ให้เกียรติ สาวก้อย ทำให้เกิดดราม่าต่าง ๆ นา ๆ ในโซเชียลหนักมาก

 ล่าสุด สาวนุ่น เปิดใจผ่านสื่อครั้งแรกไว้ว่า “เครียดเจอทัวร์ลง ดราม่านี้ขอมูฟออน อยากทำงานและไม่สามารถคอนโทรลความคิดใครได้”

ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่ 3 เราอยากจะชี้แจงยังไงบ้าง ?

ใครจะคิดอะไรกับเรา เราก็คงไม่สามารถที่จะเปลี่ยนความคิดของเขาได้ มันเป็นสิทธิของเขา เป็นความคิดเห็นของเขา แต่ถ้าถามว่าหนูรู้สึกยังไงตอนที่โดนทัวร์ลง หนูงงนะ หนูงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น และก็ไม่ได้คิดด้วยว่ามันจะหนักขนาดนี้ คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องปกติที่คนโยง เป็นวัฏจักรปกติธรรม คือไม่ได้คิดเลยว่ามันจะเป็นอะไร จนกระทั่งคนที่บ้านเริ่มโทรมาถาม มันก็เลยเป็นจุดที่หนูคิดว่า หนูน่าจะออกมาพูดอะไรสักหน่อย เพราะหนูเองก็แคร์คนที่หนูรัก หนูไม่อยากให้เขาเป็นห่วง

แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีคนคอมเมนต์ด่า ?

หนูรู้สึกว่าคนที่เขาเข้ามาด่า มันเป็นความทุกข์ของเขาค่ะ เพราะท้ายที่สุดแล้วตัวเราเป็นยังไง เรารู้และคนที่ทำงานด้วยกันเขาก็เข้าใจ เขาเข้าใจด้วยว่าเบื้องหลังมันไม่ได้มีแค่ 2 ต่อ 2 เรามีทีมงานเยอะแยะไปหมด ทุกอย่างมันผ่านหลายสิ่ง

การทำงานกับนิกกี้มันจำเป็นต้องถึงเนื้อถึงตัว ?

ส่วนของคอนเทนต์นะคะ ด้วยความที่หนูกับพี่นิกกี้เราสนิทสนมกันมานาน เราสนิทกันตั้งแต่สมัย GMMTV เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน และก็ทำงานด้วยกันมาประมาณ 7-8 ปี จนกระทั่งพี่เขาชวนหนูไปออกยูทูบ ซึ่งหนูก็ต้องขอบคุณพี่เขาด้วยที่ให้โอกาส คือช่วยผลักดันกัน เราสองคนสนิทสนมกับแบบพี่น้องจริง ๆ หนูเรียกพี่นิกกี้ว่า ‘ลูกพี่’ ตลอด อีกอย่างตัวหนูเองเวลาทำงาน หนูจะจริงจัง หนูจะทำสุด เพราะหนูไม่อยากมาเสียใจภายหลังว่าทำไมถึงทำไม่สุด ทั้ง ๆ ที่หนูสามารถทำให้เต็มที่ได้

เรื่องการถึงเนื้อถึงตัวได้มีการคุยกันก่อนไหมว่าได้แค่ไหน ?

คืออย่างก่อนเล่นหนูก็ถามว่าแบบ มึง… ขอมายัง ขอมายังลูกพี่ มึงเล่นได้นะ ซึ่งเขาก็บอกว่า เขาเข้าใจ เพราะเหมือนแบบเขาทำยูทูบเหมือนกัน

ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเกินลิมิตไปไหม ?

ถ้าถามความรู้สึกตอนนี้ หนูก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่เราทำไปแล้ว และเราก็แก้อะไรไม่ได้ มันออกไปแล้วอ่ะค่ะ ซึ่งไม่ใช่ว่าหนูไม่รับฟังเลยนะคะ หนูเองก็รับฟังทุกคำแนะนำ

ได้คุยกับก้อยบ้างหรือยัง ?

ไม่ได้คุยเลยค่ะ

แสดงว่าเราไม่ได้สนิท ?

ไม่ได้สนิทค่ะ แต่เคยเจอตอนไปร่วมงานถ่ายรายการ ตลก 6 ฉาก

ยืนยันความสัมพันธ์กับนิกกี้ว่าไม่มีสถานะ ?

ไม่มีอะไรเลยค่ะ มันมีอะไรไม่ได้เลย

เครียดไหมที่โดนตัดสินว่าเป็นมือที่ 3 ?

เราก็คงไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้อ่ะค่ะ

About Author