ว้าววววว!!! “กระทิง ขุนณรงค์” เผยซีนถอดเสื้อโชว์ซิคแพกพร้อมรอยสักสุดเท่

เมื่อพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อย่าง กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์  เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 “Beloved Festival 53 ปี” ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จัดการแข่งขันฟุตบอล โดย หนุ่มกระทิง ยิงลูกโทษเข้าเป้าพร้อมกับถอดเสื้อโชว์ซิคแพกและรอยสักสุดเท่ ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันสนั่นนนนน😍

ล่าสุด หนุ่มกระทิง เปิดใจกับลายสักเสือดำว่าความหมายคืออะไร…“ซึ่งในงานช่อง 3 ไม่ได้ตั้งซีนถอดเสื้อแต่มีคนบอกให้ถอดเราติดลมเลยถอด และเรื่องรอยสักแต่ละรอยสักมีความหมาย รูปที่เห็นไม่ใช่กระทิงครับ แต่เป็นเสือดำเป็นแบล๊กแพนเตอร์ แล้วผมเป็นแนวที่เหมือนเรามันมีความหมายให้ตัวเองในแต่ละลาย แต่จะไม่บอกใครว่ามันหมายถึงอะไร แต่จริง ๆ มันมีความหมายของมันอยู่แล้ว แต่มันก็มีความหมายกับตัวผมเองด้วยลายนี้สักมาหลายปีแล้ว ส่วนลายอื่นก็ตามมาเรื่อย ๆ ไม่เคยนับว่ามีทั้งหมดกี่รอยสัก แต่คิดว่าแค่นี้น่าจะพอแล้วเพราะเดี๋ยวโดนด่า

แม่ยังไม่รู้เลย ผมไม่ค่อยอวดรอยสักให้ใครเห็น ปกติเมื่อก่อนอยู่บ้านถอดเสื้อตลอด แต่พอเริ่มมาสักเราก็ใส่เสื้อ จนแม่ถามว่าเป็นอะไรปกติขี้ร้อนไม่ใช่เหรอ ผมก็บอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นอะไรไม่รู้ขี้หนาว แต่จริง ๆ แม่ก็เห็นแหละเพราะว่าเวลาผมนอนแม่ก็เข้ามาในห้อง คิดว่าเขาเข้าใจและโอเค แต่ว่าเขายังขอปรับตัวนิดนึง แล้วก็บอกว่าพอแล้วไม่ต้องเยอะแล้ว แต่ผมอยากทำเพราะเกิดมาทั้งที แต่ก็อย่างที่บอกว่าคงพอเท่านี้”

Cr_ig: kratingg

About Author