ดวงประจำวันที่ 6 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่  6  มีนาคม  พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 15:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีเทา  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   91700

เลขมงคล  9  1  7

เลขเด่น   1
99   11   77
91  19  97  79  17  71

เลขแปลง
00  09 90 07 70 10 01 96 69 78 87 41 14

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       การงานมีการแข่งขันสูงต้องชิงดีชิงเด่นกันอยู่ตลอด    รวมถึงมีโอกาสเกี่ยวข้องกับบุคคลเก่า ๆ ที่เคยร่วมงานจะมีการติดต่อมาอีกครั้ง
การเงิน       มีกิเลสสูงอยากได้อยากมีอยากไปทุกสิ่งทุกอย่าง   โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   เสียเงินเกี่ยวข้องกับความสวยงาม  มีโชคลาภจากความฝันให้โชค
ความรัก         จะมีเกณฑ์พลัดพรากอยู่ช่วงหนึ่ง   แล้วก็กลับมา   เหมือนไปทำงานต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างวัยเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวกับการตั้งครรภ์สำหรับผู้หญิง หรือมีโอกาสไปตรวจมะเร็งปากมดลูก 

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      จะมีลูกค้าพูดถึงอยู่ตลอด  ติดต่ออะไรกับใครมีของติดไม้ติดมือไปฝากด้วยจึงจะดี   จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง
การเงิน       ใช้เงิยซื้อความสุขตั้งแต่เช้ายันค่ำ   มีความสุขมากอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์   จะดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล    คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุด
สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับสายตา   รวมถึงหัวเข่า   โดยเฉพาะคนน้ำหนักมาก

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงการติดต่ออะไรกับใครสมหวังดังใจที่ต้องการ    มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันหรือคนที่หยุดอยู่จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สำคัญ   บางคนกำลังเดินทางไปต่างประเทศ    
การเงิน       มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน   ดวงดีมีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค    ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จ
ความรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติจะได้แต่งงานและมีความสุข    คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารหรือใครบางคนกำลังตั้งครรภ์
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   มีความผาสุก   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       สำหรับคนที่ยังเป็นวันหยุดมีความสุขตลอดกับครอบครัวและการพักผ่อน   สำหรับคนทำงานช่วงเย็นจะหนักหน่อยมีปัญหาจุกจิกที่ต้องตามแก้ไขแต่ก็จะผ่านไปได้ดี   ต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือ
การเงิน       มีรายจ่ายเต็มไปหมดซื้อความสุขตลอดทั้งวัน   แต่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการเงิน  มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       มีความสุขสมหวังคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือ   คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว   มีดวงแต่งงาน  หรือไปงานแต่ง
สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   การทำศัลยกรรม  หากใครเจ็บป่วยพักผ่อนสักระยะจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน         มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นหรือต่างประเทศ   จะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด    สำหรับคนที่กำลังหางานอยู่จะได้งานแน่นอน    หากใครเป็นคดีความจะยกฟ้อง
การเงิน       มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค   มีเงินใช้อยู่ตลอดทั้งวัน  มีคนเมตตาคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์
ความรัก       จะได้รับข่าวดีกับคนรักหรือได้ไปท่องเที่ยวมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้ง    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน         รู้สึกเบื่อและเหนื่อยในเรื่องของการงาน    หยุดพักนอนพักผ่อนทั้งวัน   ช่วงเย็นระวังสักนิดเกี่ยวข้องอุบัติเหตุ
การเงิน       มีแต่เหตุให้ต้องใช้จ่ายหรือมีคนสร้างหนี้เอาไว้     ต้องอดทนทุกเรื่อง   จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับงานศพ
ความรัก       มีปากเสียงกันบ่อยต้องระมัดระวัง   อย่าอารมณ์ร้อน    คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วอายุมากกว่าหลายปี
สุขภาพ      จุกเสียดในกระเพาะ   อาหารการกินต้องระมัดระวังรอบคอบมาก ๆ   มีเกณฑ์ไปงานศพ

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน       รู้สึกเบื่อแต่ต้องอดทนในการทำงาน เหมือนจะถูกกำหนดโดยผู้ใหญ่ออกคำสั่งหรือกดกัน   มีเกณฑ์การเปลี่ยนงานแบบกระทันหัน
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะบางคนซื้อรถหรือเครื่องมือในการทำงาน  อุปกรณ์ต่าง ๆ  จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุหากเห็นบนท้องถนน
ความรัก       มีปากเสียงและขัดแย้งหรือไม่คุยกันสักระยะหนึ่ง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลอายุมากกว่าหลายปี
สุขภาพ       ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเกิดอุบัติเหตุต้องระมัดระวังเป็นที่สุด     บางคนอยู่ในการไปตรวจสุขภาพ   มีเกณฑ์ไปงานศพ

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน         มีชื่อเสียงตลอดจะทำอะไรโดดเด่น   ได้ออกรายการทีวีหรืออยู่บนโลกโซเชียลโดยเฉพาะคนค้าขายออนไลน์จะดีมาก    มีการเดินทางท่องเที่ยวแบบกะทันหัน
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมาก   ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์      มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ดวงดี
ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวอบอุ่น  สำหรับใครบางคนกำลังรอคนรักกลับมาก็จะสมหวังเช่นเดียวกัน    
คนโสดพบรักแน่นอนกับคนมีชื่อเสียงโด่งดัง
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   เกี่ยวข้องกับความสวยความงามและการทำศัลยกรรม

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author