ดวงประจำวันที่ 5/03/66

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม  พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   60054

เลขมงคล  6 0 5
เลขเด่น   6
66  00  55
65 56 50 05 60 06

เลขแปลง
44 45 54 46 64 04 40 16 61 69 96

คนเกิดวันอาทิตย์    

การงาน         มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน   มุ่งมั่นและฝ่าฟันต้องทำให้ได้   ต่อให้มีการแข่งขันสูงสักเพียงใดก็ต้องประสบความสำเร็จ    กิเลสและความต้องการในสิ่งที่อยากได้มีสูง

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   มีความแน่วแน่   มีโชคลาภดวงดีเกือบทั้งวันเกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       เพื่อครอบครัวและคนที่ตัวเรารักเท่าไหร่เท่ากันต้องได้ดี       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาว

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  ศัลยกรรม  

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน        มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหัน   รวมถึงที่อยู่อาศัย    แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น   มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้

การเงิน       จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถใครมีหลายคันให้ใช้คันแรก  จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันทั้งคืน

ความรัก       คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวหรือมีพ่อสื่อชักนำให้รู้จัก     คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีความสุข

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลหาหมอ

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน         มีงานช่วยเหลืออยู่ตลอดรวมถึงงานบุญงานกุศล   มีน้ำใจมากมายอิ่มบุญกันไป   แต่วันข้างหน้าจะมีงานปากต่อปากที่ได้เงิน    มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม  รวมถึงมูลนิธิต่างๆที่เคยทำบุญ

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเสมอตัว   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       เกื้อกูลและช่วยเหลือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    คนโสดมีการพบรักขณะเดินทางรู้สึกผูกพันเปรียบเสมือนเคยเจอกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองต้องตั้งหัวจรดเท้า   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน           มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ    มีการตัดสินใจอยากทำอะไรเป็นของตนเองจะได้ดี     ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะทำให้ชะตาชีวิตดีขึ้นมาก     มีชื่อเสียงกับเรื่องของการงานมีโอกาสได้ออกรายการทีวี

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอด   ดวงดีมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค   การซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์   มีกำไร

ความรัก       จะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงาม   ทะเลสายลมแสงแดดและธรรมชาติกับคนรักหรือครอบครัว     คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม    คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นฟื้นตัวไว

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน       มีความขยันและความมุ่งมั่นแต่ต้องระวังเกี่ยวข้องกับคนไม่พอใจมีความอิจฉาริษยาจะถูกใส่ความให้ร้าย   ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยและคนพิการจะดีขึ้น

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มักจะมีของเสียของพังที่ต้องซ่อมแซมอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน   เดินทางไปไหนให้เช็คห้องเครื่องลมยางให้พร้อม   แต่มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      มีปากเสียงขัดแย้งกันบ้างเพราะความหึงหวง   แต่ก็จะผ่านไปได้ดี     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      ระวังการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียว     มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย   บางคนเดินทางไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       ปัญหายังมีมากอยู่ต้องรู้สึกถูกกดดันจากผู้ใหญ่และคนมีอำนาจ    ต้องไม่เครียดและนำมาคิดมาก   จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้   มีการแข่งขันสูงแต่จงขอมีความเชื่อมั่นในตนเองถึงจะได้ดี

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้     มีโอกาสกู้ธนาคาร    ต้องอดทนจะผ่านไปได้    มีโชคลาภดวงดีกับเลขงานศพ  คนเสียชีวิต  เลขฝาโลงและเลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุ

ความรัก        ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอด  ต่อให้มีปัญหาก็อภัยกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่ดูแลเรื่องของอาหารการกิน  แป้งน้ำตาล  ไขมัน  คอเลสเตอรอล   ความดันวิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุเลยเลขห้าขึ้นไปแล้ว

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน       มีแต่ความรู้ในการตัดสินใจ   รู้สึกเบื่อและเหนื่อยนายการงานที่ทำอยู่แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะออกไปไหน    ช่วงนี้ใช้เวลาพักผ่อนเถอะดีที่สุดชาร์จแบต ให้กับตนเองจะได้ไม่คิดมาก

การเงิน      เข้าซ้ายออกขวาซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว    จะมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันใช้คันเก่าสุด

ความรัก       คนโสดก็ยังคงโรเรในการตัดสินใจ   ไม่รู้จะเลือกใคร   และก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้อีก    คนมีครอบครัวแล้วชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับหัวเข่า   ขา   และสะโพกการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ   

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       จะตกอยู่ภายใต้อำนาจผู้หญิงหัวหน้าผู้หลักผู้ใหญ่  เคี่ยวเข็ญบังคับให้ทำตามคำสั่ง    แต่ก็ทำตามไปเถอะจะได้ดี    มีโอกาสได้ไปเที่ยวอาหารความอุดมสมบูรณ์ตามตลาดและสถานที่ต่างๆในกรุงเทพและต่างจังหวัด

การเงิน      ยังคงมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพราะความสามารถ    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด  พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้      คนโสดจะมีการพบรักแบบกะทันหันในที่ทำงานหรือคนที่เป็นลูกค้าเข้ามาติดต่อ

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  ถึงแม้จะกินเก่งแต่ก็ยังแข็งแรง   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author