ดวงประจำวันที่ 7 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา  11:09 -18:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีชมพู   สีแดง 
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   01057

เลขมงคล   0  1  5
เลขเด่น   0
00    11    55
01 10 05 50 15 51

เลขแปลง
07 70 57 75 17 71 77 04 40 14 41

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน     เรียกว่าเป็นวันดีวันนึงในเรื่องของการงาน   มีความรับผิดชอบสูงในสิ่งที่ทำ   กระตือรือร้นเป็นที่สุด   มีคนเดินทางมาหาทั้งวัน    ติดต่ออะไรกับใครประสบความสำเร็จ

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  ดวงดีมากเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      จะช่วยเหลือกันสร้างทุกสิ่งทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จคิดแต่เรื่องโครงการในอนาคต    คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน        มีอุปสรรคหลายอย่างที่จะต้องตามแก้ไขตั้งแต่เช้ายันเย็น    ต้องรอบคอบเป็นที่สุด   แต่จะผ่านไปได้ดีช่วงเย็นไปแล้วอุปสรรคจะหมดสิ้น   แต่ต้องมีคนช่วยเหลือ

การเงิน      มีเงินเข้าทั้งวัน   โชคดีเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือให้โชค   มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน

ความรัก      จะมีปัญหาในช่วงเบื้องต้นการเข้าใจผิด   แต่ก็จะเคลียร์กันได้ลงตัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงแต่ต้องกลับคบหา

สุขภาพ        ต้องเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย   รวมถึงบางคนศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       จะตัดสินใจอะไรต้องเด็ดเดี่ยวโดยเฉพาะในเรื่องของคำตอบในเรื่องของการงาน    จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน   ทั้งเรื่องของที่อยู่และการงาน

การเงิน       ใจบุญใจอ่อนอยู่ตลอด   เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือบุคคลรอบข้าง    แต่จะมีโชคลาภจากความฝันดวงดีตั้งแต่เช้า

ความรัก        มีความน้อยใจกันบ้าง   แต่ต้องหายให้ไว     โดยเฉพาะคนที่มีลูกหลาน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนแกร่งเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินปัสสาวะ   มีโอกาสผ่าตัด  หรือบางคนเกี่ยวข้องกับศัลกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน        มีอุปสรรคอยู่ตลอดต้องระวังอารมณ์และคำพูด   อย่าใจร้อนจะมีปัญหาได้   ใช้ธรรมะแก้ไขปัญหาหรือมีคนกลางคอยช่วยเหลือ    เรื่องการงานรู้สึกเบื่อ  แต่บางครั้งก็ต้องอดทน

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   เสียเงินซ่อมแซมปรับปรุงเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับตนเอง   แต่ยังมีโชคลาภจากใบเสร็จใบบิลจากเซเว่นให้โชค

ความรัก       ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกัน   อดทนทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ        เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการรักษาตัวรวมถึงการผ่าตัดในอนาคต   การทำศัลยกรรมความงาม    ให้ทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      มีการเดินทางไกล   ขึ้นเหนือลงใต้รวมถึงการไปต่างประเทศได้     การงานจะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ  ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล    การแข่งขันวิ่งรอกต่อวันเดินทางไกลแบบแข่งกับเวลา

การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  การซื้อสิ่งของอุปกรณ์ในการงาน   มีโชคลาภดวงดีมากได้รับรางวัลใหญ่   เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      จะทำสิ่งใดก็มีคนรักคอยช่วยเหลือ   มีดวงแต่งงาน   หรือไปงานแต่ง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม   หรือใครเจ็บป่วยอะไรๆจะดีขึ้นร่างกายแข็งแรง   

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      จะได้เดินทางแบบกะทันหันมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจากผู้ใหญ่มีอำนาจ     การซ่อมแซมปรับปรุงทุกอย่างโครงสร้างของเรื่องของการงาน

การเงิน      มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด   ต้องอดทนทุกอย่างถึงจะผ่านไป   ช่วงเย็นไปแล้วจะมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      การประคองครอบครัว  ให้ผ่านพ้นทุกปัญหา  แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยอาการสะบักสะบอม     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เดินทางไกลมาจากทะเลหรือจากเกาะไปพบรักกัน

สุขภาพ      เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงอุบัติเหตุ   ให้ทำบุญกับโลงศพ  มีเกณฑ์ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือไปงานศพ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         มีความโชคดีในเรื่องของการงานมีงานเข้ามาแต่เช้าโดยเฉพาะงานใหญ่   จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ   ใครที่กำลังหางานสมหวังแน่นอน

การเงิน     ให้ใจใหญ่ใจถึงและใจกว้างจะประสบกับสิ่งดีดีได้รับงานใหญ่เงินก้อนใหญ่    มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์   ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน    มีดวงเดินทางไกลไปเที่ยว    คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะหน้าตาดี

สุขภาพ       มีความสุขดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      เกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือรายการทีวีโทรทัศน์การสัมภาษณ์    มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นสำหรับใครที่รอคอยตำแหน่งใหม่   มีงานใหม่ๆเข้ามาต้องอดทนซ่อมแซมปรับปรุงถึงจะได้ดี

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชว์

ความรัก      ต้องใช้กาลเวลาแก้ไขปัญหาที่มี  โดยเฉพาะในเรื่องของซ่อมแซมที่อยู่อาศัย  ข้าวของเครื่องใช้    คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกโซเชียล

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ   การปวดเมื่อยแขนขา  พักฟื้นสักพักก็ดีขึ้น

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม


นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author