“The Woman King” โดนใจ “รัศมีแข” เผย แทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ !

“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น”  หรือ  เจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ / อัครพงษ์ วงศ์อินทร์”  นักแสดงผิวสี ลูกครึ่ง ไทย-เซเนกัล รัศมีแขด้วยรูปร่างหน้าตา หน่วยก้าน ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์  งานทั้ง นักแสดง, นายแบบ, พิธีกร, ยูทูบเบอร์ สร้างชื่อเสียงมามากมาย ล่าสุดเขาคือ นักกีฬาวอลเลย์บอลชายในสังกัด สโมสรวอลเลย์บอล ไดมอนด์ ฟู้ด ซึ่งกว่าเขาจะมีวันนี้ได้นั้นต้องฟันฝ่ามาไม่ใช่น้อย

และเมื่อรู้ว่ามีหนังคุณภาพจากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส เรื่อง “The Woman King” จะเข้าฉายในเมืองไทย ซึ่งเขาได้มีโอกาสได้ไปดู ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เผยหนังเรื่องนี้ไม่ต่างจากชีวิตของเขาเช่นกัน                                                                                                   

“พอรู้ว่าภาพยนตร์เรื่อง “The Woman King” จะเข้าฉายในประเทศไทย ส่วนตัวคืออยากดูมาก ไม่ใช่เพราะแค่รีวิวเมืองนอกที่ออกมาดีมาก ๆ อย่างเดียวนะครับ แต่เพราะส่วนตัวมันมีความอินกับเรื่องราวการต่อสู้ที่เห็นแล้วอดนึกถึงตัวเองไม่ได้  และเมื่อมีโอกาสได้ไปดู ตอนดูคือเห้ย !!! น้ำตาจะไหล มันคือเรามาก ๆ เนื้อเรื่อง ตัวละคร เหตุการณ์ต่างๆ แต่ละช่วง ความสัมพันธ์ การต่อสู้   คือ วิโอลา เดวิส  ซึ่งเป็นนักแสดงดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์  ที่รับบทแสดงนำเขาถ่ายทอด  แล้วก็สร้างแรงบนัดาลใจให้กับแขมาก ๆ  วิโอล่าได้ส่งผ่านความเป็นนักสู้สาย Warrior อย่างแท้จริง มันสร้างแรงบันดาลใจ สร้างพลังให้กับแข เพราะจริงๆแล้วอย่างที่ทุกคนทราบชีวิตของแขเองก็ผ่านการต่อสู้มามากมาย  ทั้งแบบที่ใช้พลังกาย พลังใจ ที่ต้องแข็งแกร่ง ในหนังคือแบบฝึกให้โหด รบให้แกร่ง ถ้าอยากเป็นนักรบ…อยากทำตามฝันที่ไม่ได้ง่ายนัก  ต้องใจสู้ ถ้าอยากทำมันให้ได้ก็ต้องเลิกหลั่งน้ำตา  คือเอาจรงิๆก็โดนใจแขหลายข้อเลยนะ เลยอยากใหก้าลังใจกับทุกๆคนผ่านมุมมองดีๆจากหนังเรื่องนี้ ขอให้เราสู้ไม่ถอยไม่ท้อในจุดยืนของเราที่ไม่ได้ไปทำร้ายใคร หรือไปเบียดเบียนใคร  ทำให้เต็มที่ที่สุด แขเชื่อว่าทุกคนมีความเป็นนักสู้ นักรบ อยู่ในตัวอยู่แล้ว  ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ส่วนภาพยนตร์  The Woman King  มหาศึกวีรสตรีเหล็ก  จากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส ก็จะเข้าฉายในบ้านเราวันเรก  วันที่ 12 มกราคม นี้ อยากให้ทุกคนไปดูให้ได้ครับ”                                        

ความมันส์ระดับ A+  และความเดือดที่มะเขือเทศสดยังต้องยอม !

#TheWomanKing  #มหาศึกวีรสตรีเหล็ก เปิดฉายรอบพิเศษ วันนี้ – 11 มกราคม

ฉายจริง 12 มกราคม 2566 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  #WomanKingMovie

About Author