ดวงประจำวันที่ 9 มกราคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 – 18:09 น.


สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีทอง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  20450

เลขมงคล  2  0   4

เลขเด่น  2
22  00  44
24 42 04 40 20 02

เลขแปลง 
50 05 54 45 52 25 14 41 21 12

คนเกิดอาทิตย์
การงาน      ทำแบบจริงจังอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดี        ใครที่กำลังหางานใหม่อยู่จะสมหวังแต่ต้องอาศัยผู้หญิงผิวสองสีคอยประสานความช่วยเหลือให้
การเงิน           มิเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้ตลอด    การขยับขยายวงเงินเพิ่มหรือต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้
ความรัก             ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะส่วนใหญ่อยู่ในเรื่องของงานหรือมีโอกาสต้องพลัดพรากเพราะความจำเป็น     ควรจะต้องประสานการพูดคุยให้มากๆโดยเฉพาะคนที่ต้องไกลกันถึงจะได้ดีกับความรัก        คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนมีความสนิทสนมเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ        ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีโอกาสดีขึ้นตามกาลเวลาช่วงนี้ต้องออกกำลังกายให้มากๆหรือพักผ่อนให้เป็นเวลา

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          การงานมีงานใหม่เข้ามาแต่อยู่ที่การตัดสินใจของเราว่าจะอยู่หรือจะเปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในที่สวยงามมากขึ้น
การเงิน          ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีความดวงดีอยู่อยากได้เงินจากคำพูดคำเจรจารวมถึงการเสี่ยงโชคได้
ความรัก            คนโสดเดินทางจะพบรักในช่วงนี้กับคนอายุน้อยสนุกสนานร่าเริงหน้าตาดี         คนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้นรวมถึงการให้อภัยกันกับปัญหาที่มีหากใครทะเลาะกันจะเลิกทะเลาะกันและหันมาดูกันมากในช่วงนี้เพราะยังรักกันอยู่นั่นเอง
สุขภาพ            ช่วงนี้รู้สึกอยากได้อากาศที่ดีรวมถึงธรรมชาติมีดวงเดินทางไกลไปทะเลหรือสถานที่สวยงาม    มีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        จะทำอะไรก็มักจะปิดบังหลายหลายคนไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราทำอะไรอยู่รวมถึงบางคนมีการโยกย้ายการงานแอบไปสมัครหรือไปติดต่อทำอะไรแบบลับลับ   
การเงิน            ใช้เงินเก่งมากเห็นอะไรก็อยากจะได้รวมถึงการพึ่งสถาบันการเงินต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนในช่วงนี้ตลอดแต่ยังโชคดีกับการเสี่ยงโชคหรือการพนันในช่วงนี้จุ๊งสำหรับคนที่ชอบ    จะมีโชคลาภจากโทรศัพท์หรือเลขเบอร์โทรของตัวเอง
ความรัก           สำหรับคนรู้สึกเหนื่อยนายกับคนรักมักจะมีเรื่องของการเลิกลารวมถึงการมองหาคนใหม่ช่วงนี้ต้องทำใจเพราะว่าไม่ใช่คู่กันสำหรับคนที่คบกันมานานถึงเจ็ดปีแล้วต้องระวังเป็นที่สุด
สุขภาพ       มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามรวมถึงพบหมอแพทย์ความงามหรือการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้ให้เหมาะกับยุคและสมัย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        มักจะโดนคนที่มีความฉลาดแกมโกงจะทำอะไรก็ก๊อปปี้หรือนำของเราไปใช้โดยไม่ได้รับการอนุญาตหรือเรียกง่ายง่ายว่ามักจะขโมยความคิดของเราไปเป็นของตัวเอง    อยากจะฟ้องร้องการละเมิดลิขสิทธิ์
การเงิน         มีแต่รายจ่ายเข้ามาในช่วงนี้อยู่ตลอดต้องรอบคอบและระมัดระวังโดยเฉพาะบุคคลที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้ต้องดูแลและรอบคอบเป็นพิเศษ
ความรัก          ระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว   กว่าจะรู้ตัวก็อาจจะตกเป็นของเขาแล้ว    ต้องระมัดระวังใครที่พึ่งคบหากันอยู่       คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็คืนดีกันช่วงนี้ควรเลี่ยงการจ้องจับผิดมากเกินไป  
สุขภาพ          ช่วงนี้กินเก่งแถมยังขี้เกียจมีโอกาสอ้วนหรือเจ้าเนื้อมากๆต้องหาเวลาไปออกกำลังกายแล้วนะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      จะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้มีความระมัดระวัง    อย่าผลีผลามทำอะไรโดยไม่คิดเป็นอันขาดเพราะมีคนจ้องจับผิดรวมถึงใส่ความให้ร้าย อย่าทำอะไรโดยไม่คิดเป็นอันขาด   
การเงิน          มีเหตุให้ต้องเสียเงินค่าซ่อม    ของทุกอย่างมาตกหล่นมาตกแตกรวมถึงต้องซื้อใหม่โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือและรถต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ   ระวังอุบัติเหตุห้ามขับรถโดยประมาทเด็ดขาดเลย
ความรัก         คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่เพิ่งเลิกรากับคนรักมาหมาดๆและจะมาสนิทสนมกับเรา        ส่วนคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดเอามากๆในช่วงนี้มักจะนำปัญหาเก่าเก่ามาทะเลาะมีปากมีเสียงกันแต่ก็คืนดี
สุขภาพ         มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้     ใครพักผ่อนน้อยระวังความดันหรือวิงเวียนศรีษะเป็นไมเกรนได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       มีโอกาสเรียนต่อหรือไปศึกษาด้านที่ชอบโดยเฉพาะความสวยความงาม   มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่กับผู้ใหญ่หรือคนที่มีความชำนาญอยู่แล้ว    การงานในช่วงนี้จะได้ดีมีคนสนับสนุนรวมถึงลูกค้าใหม่ใหม่เข้ามาอุดหนุนตลอด
การเงิน           ดวงดีมากติดต่อกับใครก็ได้เงินตลอดมีคนโอนเงินมาให้รวมถึงลูกหนี้นำเงินมาคืน       จะได้รับข่าวดีในเรื่องของธนาคารรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็งกำไร   มีกำไรมาก โดยเฉพาะเรื่องของทอง
ความรัก         เสน่ห์แรงเหลือเกินมีคนมารักมาชอบรวมถึงโปรยเสน่ห์ตลอดช่วงนี้เช็คเรตติ้งเป็นประจำเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามไม่ขาดเลย    คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามจากตัวเราเป็นพิเศษช่วงนี้อ่อนไหวมากๆโดยเฉพาะคนที่ไกลกับคนรัก
สุขภาพ         แข็งแรงดูแลตัวเองที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงได้แพทย์ฝีมือดีความช่วยเหลือ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       มีความขยันมากการจะทำอะไรก็ตั้งใจเป็นที่สุดมีงานเข้ามาตลอด     รวมถึงการขยับขยายการงานทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  
การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้รายได้ดีรวมถึงการซื้อลงทุนอะไรใหม่ใหม่โดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือทองจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นของมือหนึ่งหรือมือสองก็ประสบความสำเร็จ
ความรัก           มีเสน่ห์มากจะพูดจะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบโดยเฉพาะถ้าใครที่ทำงานกับใครอยู่ต้องตามใจใส่เป็นพิเศษจะเกิดเป็นความรักดีสำหรับคนที่โสด          คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปไหนร่วมกัน    มีเกณฑ์ในการตัดสินใจลงทุนการงานบางสิ่งบางอย่างร่วมกันได้
สุขภาพ         ยังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขาและหลังต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิด     

คนเกิดวันเสาร์  
การงาน         มีการเปลี่ยนแปลงหรือหักเหอยู่ตลอดต้องทำใจห้ามคิดมาก    มักจะโดนคำสั่งโยกย้ายรวมถึงการถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชา    มีเกณฑ์ซ่อมแซมของที่หักพัง  
การเงิน         มีแต่เรื่องเสียงเงินรวมถึงการซื้อของในสิ่งที่เราอยากจะได้ผ่านออนไลน์   แต่ช่วงมืดค่ำจะมีความโชคดีดวงดีในการเสี่ยงโชคหรือได้รับเงิน
ความรัก          คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยในช่วงนี้         คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือวางแผนในอนาคตไปต่างประเทศ
สุขภาพ         ช่วงนี้มีปวดเมื่อยตามลำตัวหรือกล้ามเนื้อมีโอกาสพบแพทย์หาหมอรวมถึงการทานยา

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author