“แซม, ชินจัง,เจมส์” เข้าชิงดำ 3คนสุดท้าย!! “มี่” ยิ้มหวานบอกลาเวที “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

ได้รู้ผลกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันสุดท้าทาย 2โจทย์ 2โชว์ในสัปดาห์นี้ของเวที “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ว่าได้ 3 หนุ่ม 3สไตล์  แซม-ซามูเอล หมายเลข2, ชินจัง-ญาณาธิป หมายเลข3เจมส์-เจตพล หมายเลข8   ที่สามารถผ่านเข้าไปชิงดำเป็น 3 คนสุดท้าย  หลังจากที่หญิงสาวที่เหลือเพียงหนึ่งเดียวในรายการ  มี่-ปุญญาดา ผาณิตพจมาน  หมายเลข7  ต้องโบกมือลาเวทีไป  เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา  

การแข่งขันในรอบนี้ผู้แข่งขัน 4คนสุดท้าย  แซม, ชินจัง, มี่, เจมส์ ต้องมาแข่งขันกันคนละ 2โจทย์ 2โชว์  คือ “โจทย์เพลงรุ่นพี่ The Star” และ “โจทย์เพลงของ 3 กรรมการ หนุ่ม-ดา-โดม”  โดยโชว์แรกประเดิมด้วย  “โจทย์เพลงรุ่นพี่ The Star” 

ซึ่งสาวมี่-ปุญญาดา ผาณิตพจมาน  หมายเลข7  ขอเลือกเพลงสนุก ๆ ความหมายดี ของรุ่นพี่นิว-จิ๋ว “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน” มาเปิดเวที   ต่อด้วยหนุ่มเจมส์-เจตพล กนิษฐชาต หมายเลข8 ที่มาโชว์โซโล กีตาร์สุดเท่ห์ในเพลง “ครึ่งใจ” ของ รุ่นพี่กัน-นภัทร 

ตามมาด้วย  ชินจัง-ญาณาธิป ใจจุล  หมายเลข3 กับเพลง “I Need Somebody” ของรุ่นพี่บี้-สุกฤษฎิ์  และแซม-ซามูเอล ดับประดิษฐ์ อาคูเบีย  หมายเลข2 ที่มาในเพลง  “คุณและคุณเท่านั้น” ของรุ่นพี่แกงส้ม-ธนทัต  

จากนั้นถึงคิวโชว์ “โจทย์เพลงของ 3 กรรมการ หนุ่ม-ดา-โดม”  เจมส์ เลือกเพลง “จม” ของ หนุ่ม กะลาชินจัง เลือกเพลง “เพื่อนสนิท” ของ ดา เอ็นโดรฟิน มาร้อง

ต่อด้วยหนุ่มแซม ที่มาในเพลง “ขอโทษ” ของ โดม-จารุวัฒน์ และปิดท้ายที่สาวมี่ที่มาโชว์เสียงหวาน ๆ ในเพลง “ลม” ของกรรมการหนุ่ม

ก่อนถึงวินาทีสำคัญเหล่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ New Country ก็ออกมาโชว์สเต็ปท์สุดมันส์ กับ2เพลงสุดฮิตมาแรง “Stand by หล่อ” และ “ติ่งค่ะ”  ก่อนที่ 2พิธีกร  แฟรงค์-ตั้ม  จะประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อเป็น3คนสุดท้าย  

โดยคะแนนมาจาก 3 ส่วนคือ  60% จากคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ  30% จากกรรมการ ทั้ง3ท่าน  และ 10% จาก 100เสียงจากขอบเวที  ซึ่งได้แก่3หนุ่ม  เจมส์, แซม และ ชินจัง  ที่จะต้องไปทำการแข่งขันชิงดำกัน3คนสุดท้าย   ว่า 1ใน3คนนี้ใครกันที่จะได้เป็น The Star คนต่อไป?!    

ร่วมลุ้นร่วมเชียร์การแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ได้ใน    “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”   ทุกวันอาทิตย์  เวลา 18.00 น.  ทางช่องวัน31 และรับชมออนไลน์ทาง Application OneD

About Author