“เวิร์คพอยท์” จับมือ “FOX Entertainment” สร้างสรรค์คอนเทนต์ระดับโลก

“เวิร์คพอยท์” จับมือ “FOX Entertainment” สร้างสรรค์คอนเทนต์ระดับโลก มาสเตอร์พีซชิ้นเอก จาก 9 ผู้กำกับ 9 นักแสดง ใน “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”  

เปิดประสบการณ์ในการดูการแข่งขันโชว์สุดยิ่งใหญ่ ตระการตา ที่มีแต่ความเซอร์ไพรส์ในทุกวินาที เหมือนยกเธียเตอร์มาไว้บนหน้าจอโทรทัศน์ ด้วยโปรดักชั่นระดับพรีเมียม แต่สามารถเข้าถึงและถูกใจ ทุกกลุ่มเป้าหมาย ผ่านรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

เตรียมรีโมทในมือไว้ให้ดี เพราะทุกคืนวันพุธ เวลา 20.05 น. จะเป็นวัน SHOW DAY ที่มีแต่โชว์ดี ๆ มาให้ดูฟรี ๆ ถึงบ้านคุณ ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” การร่วมมือกันของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ระหว่างประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา เวิร์คพอยท์ ฯ ร่วมมือกับ Fox Alternative Entertainment และ Smart Dog Media สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลกที่เรียกได้ว่าเป็นบิ๊กโปรเจค บิ๊กเซอร์ไพรส์ในการสร้างผลงานความบันเทิงชิ้นเอกชิ้นใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์ไทย ที่จะทำการรวม 9 ผู้กำกับ 9 นักแสดง 9 มาสเตอร์พีซ มาไว้บนเวทีแห่งนี้ ด้วยการนำผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นเอกให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

โดย 9 ผู้กำกับ ได้แก่ 1.ปรัชญา ปิ่นแก้ว 2.สังข์ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม 3.หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา 4.อ้า สันติ ต่อวิวรรธน์ 5.หมู ชยนพ บุญประกอบ 6.พล หุยประเสริฐ 7. พิง ลำพระเพลิง 8.แสตมป์  อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ 9. ครูนาย มานพ มีจำรัส

ร่วมด้วย 9 นักแสดง 1.แพนเค้ก เขมนิจ 2. เบิ้ล ปทุมราช 3.ชิน ชินวุฒ 4.จ๋าย ไททศมิตร 5.แก้ม วิชญาณี 6.โดม ปกรณ์ ลัม 7.สน ยุกต์ 8.โจริญ 4 EVE และ 9.มด มาดามมด ดำเนินรายการโดย กันต์ กันตถาวร

กติกาของรายการนี้ คือ การนำผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นเอกทั้งในประเทศและต่างประเทศมาตีความหมายอีกครั้งในรูปแบบของโชว์ผ่านการตีความนั้น ๆ จากผู้กำกับและนักแสดง ที่ต้องมาทำโชว์แข่งกัน นอกจากความยิ่งใหญ่ อลังการ และตระการตา จากการแข่งขันแต่ละโชว์แล้ว ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษที่เกิดขึ้นบนเวทีนี้ โดยจะมีดาราและศิลปินรับเชิญทั้งในประเทศและต่างประเทศมาทำหน้าที่ตัวละครลับที่อยู่ในทุกโชว์ให้ทุกคนได้ว้าวกันแบบนั่งไม่ติดอย่างแน่นอน

ความยิ่งใหญ่ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นใน รายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. เริ่ม ออกอากาศวันพุธที่ 4 มกราคม 2566 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 รายการนี้จะเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่จะมาเพิ่มความกลมกล่อม ครบรส ให้กับแฟนๆช่องเวิร์คพอยท์ อย่างแน่นอน      

About Author