“Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani” วันที่ 29 – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนม พรรษา 80 พรรษา เทศบาลเมืองอุทัยธานี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ จังหวัดอุทัยธานี และเทศบาลอุทัยธานี  ในเทศกาลแห่งแสงไฟ ฟังเพลงเพลินๆ กับดนตรีในสวน กับงาน Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2565 ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา เทศบาลเมืองอุทัยธานี

เตรียมมาสนุก นับถอยหลัง ฉลองต้อนรับปีใหม่ “Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani” งานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ตระการตา ในบรรยากาศของแสงไฟในสวนที่สวยงาม เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดอุทัยธานี ผ่านกิจกรรมในเทศกาลวันเคาว์ดาวน์ โดยทุกท่านที่มาร่วมงานรับรองได้ว่าจะได้รับความประทับใจและความสุขกลับบ้านไปเต็ม ๆ อย่างนอน กับกิจกรรมไฮไลท์ของงานในทุก ๆ วันที่พลาดไม่ได้  ได้แก่ มหกรรมอาหารเลิศรส สินค้าแฮนด์เมค และสินค้าชุมชน

พร้อมด้วยขบวนรถ food truck ที่มาเสิร์ฟให้ชาวอุทัยธานีถึงที่, มาเช็คอินเก็บความความสวยงามกับไฟประดับตกแต่งตามทางเดินภายในงาน ไฟประดับรูปทรงดอกไม้และผีเสื้อ ไฟประดับรูปกล่องของขวัญ, ชมการแสดงจากคณะตลกทีม Jocker ที่จะมาสร้างสีสัน รอยยิ้ม และความสนุกสนานแก่ผู้มาร่วมงาน, จัดบูธทำเทียนหอมน่ารัก ๆ ในรูปแบบต่าง ๆ ที่สามารถมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในโอกาสสุดพิเศษ, กิจกรรมสอยดาวจับรางวัลแจกผู้โชคดี เพื่อเป็นการส่งความสุขผ่านของขวัญมากมาย, ชมโชว์ศิลปะการแสดงของจังหวัดอุทัยธานี

และชมฟรีคอนเสิร์ตชิลกับดนตรีในสวน ที่มาพร้อมความบันเทิงที่จัดเต็มจากศิลปินชื่อดังตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และวง TK Band, วันที่ 30 ธันวาคม 2565 พบกับ เก่ง ธชย และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 พบกับ อุ๋ย บุดดาเบส, นายนะ และทศกัณฐ์    

อุทัยธานี เมืองแห่งวิถีชีวิตที่สโลว์ไลฟ์ ที่เงียบสงบริมแม่น้ำสะแกกรัง กับความเรียบง่ายและวิถีชีวิตของชาวบ้าน รวมถึงธรรมชาติที่สวยงาม Unseen มีสถานที่ท่องเที่ยวและจุดแวะเที่ยวแวะกินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดสังกัสรัตนคีรี, บ้านไร่ปลายนา, ยอดเขาสะแกกรัง, แพบ้านบ้าน โฮมสเตย์, หุบป่าตาด วัดจันทาราม หรือวัดท่าซุง, ฝายกั้นน้ำปางสวรรค์, ตลาดเช้าริมแม่น้ำสะแกกรัง, เจ้โหนกก๋วยเตี๋ยวไก่, ร้านไพพรรณ ต้นตำรับขนมปังสังขยาอุทัยธานี , ร้านกาแฟมุมสะแก, บ้านจงรัก  ร้านกาแฟกึ่งพิพิธภัณฑ์, ถนนคนเดิน ตรอกโรงยา, อาณาจักรบ้อง และ หมุดแผนที่โลก เป็นต้น เพื่อที่จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้จ่ายเงินในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2023 รวมถึงเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ธุรกิจอาหาร ที่พัก สินค้า บริการ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวต่างๆ และยังเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเห็นถึงความเรียบง่ายที่สวยงามของจังหวัดอุทัยธานีอีกด้วย

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเฮ มาสนุกไปด้วยกัน “Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani” งานเคาท์ดาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เทศกาลแห่งแสงไฟ พร้อมชื่นชมเทศกาลดอกไม้ไฟเฉลิมฉลองปีใหม่ ส่งมอบความสุข ทั้งแสง สี และดนตรี  ให้ทุกคนได้รับความสุขกลับบ้านแบบเต็ม ๆ วันที่ 29 – 30 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 5 โมง  5 ทุ่ม และวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 5 โมงถึง ตี 1 ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา เทศบาลเมืองอุทัยธานี  งานดี ๆ แบบนี้เข้าชมแบบฟรี ๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Amazing-Thailand-Countdown-2023-at-Uthai-Thani-104822042481181 Facebook : Amazing Thailand Countdown 2023 at Uthai Thani จัดงานโดย บริษัท จัดสนุก คอนซัลแตนท์  จำกัด

About Author