ดวงประจำวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 – 12:09 น.

สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีเขียว
ไพ่ที่ได้ทั้งหมด   67420

เลขมงคล  6 7  4

เลขเด่น  4
66  44  77
67 76  64  46  74  47

เลขแปลง
20 02 60 06 40 04 70 07 22  00

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         สังสรรค์วันคริสต์มาสการงานสำหรับคนที่เป็นวันหยุดหลายๆท่านมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน ไปยังสถานที่ที่มีอาหารอร่อย มีธรรมะ        ส่วนคนที่ยังมีการทำงานอยู่มักจะได้งานใหญ่ๆเข้ามาภายในวันนี้         
การเงิน      จะมีคนโอนเงินได้ทั้งวัน   มีโอกาสซื้อทรัพย์สิน  และมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี   
ความรัก      คนโสดไม่เหงาแน่นอนไปตามงานปาร์ตี้จะมีโอกาสพบคนถูกใจแต่เป็นชั่วคราวเท่านั้นต้องพลัดพรากจากกันไป     คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวไปทำบุญรวมถึงไปทำงานกับคนรัก      
สุขภาพ     แข็งแรงมีความสุขมากขึ้นคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      ทำงานแป๊บเดียวช่วงนี้มีกิเลสสูง  กลางคืนสังสรรค์วันคริสต์มาส    เที่ยวตลอดทั้งคืน ปาร์ตี้ตลอดตั้งแต่เที่ยงขึ้นไปมีแต่สิ่งที่อยากจะได้ การทำงานมีความตั้งใจสูงเพราะมีเป้าหมายชัดเจนอยากได้นั่นอยากได้นี่ต้องขยันและจะสมหวังดังใจหมายบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   
การเงิน       ใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาเก่งด้วยเรียกว่าหมุนผันเปลี่ยนแปลงซื้อขายแลกเปลี่ยน          มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี
ความรัก        เจ้าชู้และนักรักเป็นพิเศษ  เห็นใครก็ชอบไปหมดรวมถึงการเช็คเรทติ้งพูดคุยโปรยเสน่ห์ไม่ว่าคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดต้องชนะกิเลสตัวเองสักนิดไม่งั้นมีมือที่สามแน่นอน     
สุขภาพ            ช่วงนี้รักสวยรักงามมักจะเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามเจ็บตัวเพราะความสวยความหล่อแท้ๆ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         ช่วงนี้ยังเที่ยวตลอด ปาร์ตี้ตลอดโดยเฉพาะช่วงเย็นไปแล้ว  หน้าที่การงานของตัวเองก็รีบทำให้เสร็จเพราะมีนัดกับเพื่อนฝูง ใครที่อยากเปลี่ยนงานจงมีความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นไป  นักเรียนจะได้ดีสอบผ่าน   รวมถึงใครอยากจะไปสัมภาษณ์งานใหม่ใช้เวลาช่วงนี้จะได้ดี      
การเงิน      มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค     ความฝันความจินตนาการ   ซื้อล็อตเตอรี่ภายในวันนี้มีโอกาสมีโชคมีลาภรางวัลใหญ่       รวมถึงการค้าขายที่ดินทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เป็นนายหน้าจะดีเป็นพิเศษ         
ความรัก        คนโสดมักพบรักกับคนอายุน้อยกว่ารวมถึงการไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้วได้ด้วยต้องรอบคอบสักนิดรวมถึงใครบางคนรู้ทั้งรู้แต่ก็จะรัก       คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวังหรือได้ข่าวดีกับลูกหลาน     
สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงการพักผ่อนน้อยมีปวดหัวเป็นไมเกรนบ้างเล็กน้อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          มีความขยันและมีความจินตนาการเกี่ยวข้องกับการงานมากมาย อยากทำหลายหลายอย่างให้ออกมาดีรวมถึงการสู้การงานอดทนทำตามผู้ใหญ่บอก  กลางคืนสังสรรค์วันคริสต์มาส
การเงิน         ใช้เก่งแต่ก็หาได้ตลอด  มีโอกาสซื้อข้าวของมีค่าหรือทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ shopping ตลอดหลังจากได้เงินแล้ว รวมถึงหาอาหารอร่อยทานกันในราคาแพงๆ     มีโชคมีลาภดวงดีกับเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  
ความรัก        มีเสน่ห์มากมักมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงคนโสดมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกับใครสักคนและจะมีความรักต่อกันในอนาคตที่ดีขึ้นมาก  หรือบางคนอยู่ในช่วงคบกันทีเดียวหลายคนเพื่อเลือกคนที่ใช่     คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคมีลาภกับคนรัก รวมถึงการช่วยเหลือกันให้ได้ดีในอนาคต        
สุขภาพ       ยังคงเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยหลังแขนขา  หรือการพักผ่อนน้อยควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆจะแข็งแรงและมีอาการดีขึ้น

คนเกิดพุธกลางคืน
การงาน        จะได้รับข่าวดีจากกัลยาณมิตรเพื่อนฝูงนำเรื่องของการงานมาให้การติดต่ออะไรในช่วงนี้อ้างอิงกับผู้ใหญ่ผิวขาวมีฐานะจะช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้  ใครบางคนกำลังจะได้เลื่อนตำแหน่ง หลังจากทุ่มเทมาแล้วตลอดในช่วงนี้สมหวังในสิ่งที่อุตสาหะและเหน็ดเหนื่อยมาตลอดจะได้ดี   โดยเฉพาะบุคคลที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์            
การเงิน         รู้จักค่าของการเงินซื้อและสะสมในสิ่งของที่เป็นอสังหาริมทรัพย์รวมถึงใครที่ติดต่อเกี่ยวข้องกับธนาคารจะได้ข่าวดีเป็นพิเศษ  รวมถึงโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี
ความรัก     เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันรวมถึงใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาจะให้อภัยกันในช่วงนี้และกลับมารักกันเหมือนเดิม    คนโสดพบรักกับคนที่มีฐานะดีผิวขาวตัวสูง     
สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้เดินทางไปทิศตะวันออกจะพบความโชคดีรวมถึงได้เงินได้ทอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        มีความขยันและมีโชคดีกับเรื่องการงานมีงานเข้ามาหาทั้งวัน   มีคนนำการงานมาให้หรือโอนเงินค่าจองสินค้า  จองคิวให้ก่อน  ถึงแม้บางคนถูกยกเลิกการงานบางส่วนแต่ความดวงดีจะมีงานอื่นมาทนแทนให้    
การเงิน      มีความดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดีตั้งแต่เช้าไปยันค่ำสำหรับคนที่ชอบเรื่องตัวเลขและการเสี่ยงโชคสลับไปสลับมา   หรือรู้จักบวกหนึ่งลบหนึ่งตัวสุดท้าย
ความรัก         คนที่มีครอบครัวแล้วรักและดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีที่สุด           คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าใจร้อนขี้หึงต้องทำใจสักนิด          
สุขภาพ       พักผ่อนน้อยและมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการวิงเวียนศีรษะหรือคนอายุมากต้องระวังความดัน

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           เป้าหมายชัดเจนในเรื่องของการงานต้องเก่งต้องขยันต้องทำให้ได้ทุกอย่างไป  มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการไปเรียนรู้ศึกษาอะไรให้มีความเก่งความชำนาญกับสิ่งนั้น  จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงได้ความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในช่วงนี้หรือเรียกอีกอย่างว่ามีโชคกับการงาน      
การเงิน           ได้ดีจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากความฝัน  หรือการจินตนาการตัวเลขก็ดวงดี          รวมถึงการค้าขายได้กำไรมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน         
ความรัก        ต้องเพียรพยายามสักนิดสำหรับใครที่มีความรักหรือชอบใครอยู่จงใช้ความขยันและความเมตตาก่อสร้างความรักจะได้ดีโดยเฉพาะคนโสด     คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีโชคมีลาภรวมถึงมีโอกาสที่จะได้ไปเที่ยวไหนในอนาคตอันใกล้       
สุขภาพ            ระวังฟกช้ำดำเขียวหากใช้ชีวิตประมาทในช่วงนี้ต้องรอบคอบเอาไว้จะได้ไม่มีเรื่องเจ็บตัว

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       ขอให้ลงมือกระทำจะทำให้ทุกอย่างเป็นจริงได้หากใครมีจินตนาการอยากทำสิ่งใดรวมถึงอยากเรียนรู้ให้ตัดสินใจลุยเลยกล้าได้กล้าเสียจะมีสิ่งที่ดีรออยู่แน่นอน   โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับความสวยความงามแฟชั่นหรือของกินอาหาร    มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศไปเที่ยวรวมถึงการไปทำงานได้ด้วย  ใครรอวีซ่าจะผ่านในช่วงนี้    
การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดเพราะมีลูกค้ารักและเมตตา    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี   โดยเฉพาะเลข 6 จะให้โชคดีทั้งวัน
ความรัก          มีเสน่ห์สำหรับคนโสดมักมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงอาจจะต้องจัดบัตรคิวสักนิด    คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพากันไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงรวมถึงความรักหวานชื่น       
สุขภาพ           เน้นความสวยความหล่อรวมถึงการทำศัลยกรรมหรือแม้กระทั่งซื้อเครื่องสำอางช่วงนี้เยอะมากเพื่อดูแลผิวพรรณ
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author