ดวงประจำวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  06:09 – 18:09

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  07659

เลขมงคล  0  7  6

เลขเด่น   0
00  77  66
06 60 07 70 67 76

เลขแปลง
59 95 19 91 97 79 96 69 90 09

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน        จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน   รวมถึงการเดินทางอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์    มีความสุขกับครอบครัว  จะทำอะไรตอนนี้ขอให้เกี่ยวข้องกับออนไลน์จะได้ดี

การเงิน       ใจใหญ่ใจถึงทุ่มเททุกอย่างในการลงทุนจะสมหวังมีเงินมากเข้ามาได้ดังใจ    การซื้ออสังหาริมทรัพย์   รถยนต์   ทรัพย์สินมีค่า     มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัว   ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้    คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ      พักผ่อนน้อย  มัวแต่ดู YouTube   รวมถึงการเล่นเกมส์มีความสุข   ต้องหาเวลาพักผ่อนทดแทน

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน        มีการเดินทางอยู่ตลอดเกือบทั้งวัน   เกี่ยวกับการช่วยเหลือรวมถึงการทำงานมีลูกค้าเข้ามาตลอดจะได้ดีเป็นพิเศษกับลูกค้าเก่าเก่า    มีโอกาสได้ทำบุญกับสถานที่ปฎิบัติธรรม

การเงิน      จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวการคืนดีกับคนรัก   การให้อภัยกับคนในครอบครัวที่มีปัญหา     คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักเป็นพ่อสื่อให้กับคนรักมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขา   ไม่มีอันตรายใดใดแคล้วคลาดปลอดภัยจะได้ไปวัดทำบุญ

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน       ต้องขยันและต้องทุ่มเทบังคับให้ตัวเองให้ขยันสักนิด     เพราะตอนนี้รู้สึกขี้เกียจไม่ค่อยอยากจะทำอยากพักผ่อนอย่างเดียว    แต่ช่วงกลางคืนกลับนอนดึกและมีความกระตือรือร้น

การเงิน        มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด   ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว   หรือมีเหตุต้องให้เสียเงิน   แต่จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก        รักและห่วงใยคนในครอบครัวอยู่เสมอเรียกว่ายอมทุกคน   คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลหรือนัดพบนัดเจอกันช่วงปีใหม่

สุขภาพ       ปวดหัวเป็นไมเกรน   เพราะการพักผ่อนน้อย   รวมถึงการมีสังสรรค์ตลอดทั้งคืน

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน          จะมีลูกค้าเก่าเก่ากลับเข้ามาหาอยู่ตลอด  จองการงานรวมถึงการโอนเงินมาให้   มีโชคกับเรื่องของการงาน  จะได้เดินทางแบบกะทันหัน ในช่วงเวลากลางคืน

การเงิน      มีเงินเข้าตลอดทั้งวันมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขที่บ้านให้โชค  หากใครมีหลายหลังใช้หลังเเรกสุด

ความรัก        มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดีเป็นการเรียกร้องความสนใจ    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีมีลูกติด

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับหัวเข่ากล้ามเนื้อ   รวมถึงหลัง   การทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      จะทำอะไรก็มีการแข่งขันสูงแต่ขอให้ใจถึงมีความเพียรพยายามจึงจะประสบความสำเร็จได้    มีโอกาสวิ่งเต้นเดินเรื่องทั้งเรื่องของการงานของตนเองและผู้อื่น

การเงิน        ใช้เงินเก่ง  กดบัตรเครดิต   รวมถึงนำของมีค่ามาขาย   แลกเปลี่ยนสิ่งที่ต้องการ   แต่จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับหมายเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก       คนโสดมีความเจ้าชู้นักรักโปรยเสน่ห์ไปทั่วโดยเฉพาะมีเจ้าของแล้ว    มักจะมีคนมาหลงรักอยู่ตลอด    คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระมัดระวังมือที่สามอย่าปล่อยจิตใจให้เตลิด

สุขภาพ       มีแต่ความขี้เกียจง่วงนอนง่าย   อยากจะพักผ่อนทั้งวันโดยเฉพาะคนที่ป่วย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          เบื่อในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ   แต่ก็ยังต้องบังคับให้ตัวเองขยัน   จะได้รับข่าวดีช่วงมืดค่ำมีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน    

การเงิน       กำลังรอการเงินอยู่ขอให้ใช้ความอดทน  จะมีเงินเข้ามาแน่นอน      โชคดีก็มักจะเป็นช่วงมืดค่ำ    มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      ยังคงต้องระวังอารมณ์และคำพูดจะมีปากเสียงการขัดแย้งกันได้   แต่มีลูกหลานคอยช่วยเหลือและระงับอารมณ์แห่งความโกรธ      คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ        พักผ่อนน้อย   หรือมีเหตุการณ์ต้องเดินทางตลอดทั้งคืน    การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       มีความลังเลในการตัดสินใจ   บางคนเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงการงานโดยเฉพาะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ    หรือการมองหาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตัวเอง

การเงิน        จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับความฝัน    หรือการจินตนาการ   การใช้เงินมากเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับของขวัญ   และการทำเซอร์ไพรซ์ใคร

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น   การซ่อมแซมปัญหาให้กับทุกคน      คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมไปทำถึงต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน   พยายามทำให้ดีที่สุดหรือให้มีลูกค้ารักและชื่นชอบ    การลงทุนอะไรใหม่ใหม่   จะได้ชื่อเสียงโด่งดังในอนาคต

การเงิน      ใช้จ่ายเก่งแต่ก็มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เสมอหรือมีคนอุปถัมภ์     มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวพึ่งพาอาศัยกันได้    มีเสน่ห์และมีแฟนคลับเข้ามารักชื่นชอบโดยเฉพาะคนโสด

สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษ   หรือการหิวง่าย  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author