ว้าววว “เต้ย อภิวัฒน์” ทุ่มเงินซื้อรถสปอร์ตให้ภรรยาและลูกสาว

พ่อและสามีดีเด่น อย่าง “ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก”อีกหนึ่งคู่รักที่เพิ่งเปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบไปสำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก” และภรรยาสาว “ขนม-ศศิกานต์ กนิษฐสุนทร” พร้อมลูกสาว “น้องตั้งใจ” โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล

ล่าสุด ครูเต้ย ได้ทุ่มเงินซื้อรถสปอร์ตคาร์ให้ภรรยา พร้อมโพสต์ภาพและแคปชั่นว่า “รถใหม่ใจ๋ฝากมี้ไว้ก่อนนะคะ ขาถึงเมื่อไหร่จะซิ่งเองค่ะ รู้ว่าไม่อยากได้ แต่อยากให้ได้ใช้รถดี ๆ ไว้พาลูกไปนู้นนี่นั่นนะ ขับขี่ปลอดภัยนะครับวัยรุ่น รักนะครับ”

โดยทาง สาวขนม ได้แชร์โพสต์พร้อมบอกต่อว่า “ขอบคุณทุกอย่างที่ผู้ชายคนนี่ให้มา โดยที่เราไม่เคยขอ รักเราเหมือนที่พ่อแม่เรารักเรา ใส่ใจดูแล รักลูกมากเป็นพ่อที่ดีมาก ๆ และเป็นสามีที่ดีที่สุด ชีวิตนี้รู้สึกโชคดีมากกกที่ได้เจอพี่เต้ย รักอ้วนนะ จะเป็นแม่ที่ดีของใจ๋ เป็นภรรยาที่ดีของอ้วน การที่อยู่กับอ้วนทำให้รู้สึกปลอดภัยตลอดเวลา และอ้วนจำไว้เลยว่า ไม่ว่าอ้วนจะเป็นยังไง เค้าจะเป็นที่ปลอดภัยให้อ้วนตลอดไปเหมือนกัน บางคนอาจจะคิดว่าตลอดไปไม่มีจริง แต่สำหรับเค้า เค้าเชื่อในคำว่าตลอดไป เพราะเค้าได้อยู่ข้างอ้วน”

Cr_ig: Kanom Sasikarn

About Author