ดวงประจำวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีเทา  สีน้ำเงิน เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด  08004

เลขมงคล  0  8  4

เลขเด่น   8
00   88  44
08 80 04 40 84 48
เลขแปลง
14 41 18 81 10 01 38 83 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     มีการเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพื่อมาสร้างการงาน  ผลงานจะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จมีคนพูดกล่าวขานถึง ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักคนมากมาย  
การเงิน       มีความโชคดีในเรื่องของการเงินแค่พูดก็ได้ลูกค้าเต็มไปหมดคนที่เป็นนายหน้าจะดีมากมีคนสนใจสินค้าโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์ เสี่ยงโชคได้ดวงดีมากจะมีโชคจากสามตัวหน้าและเลขท้ายบัตรประชาชน
ความรัก     ความรักดูแลและเอาใจใส่กันเป็นที่สุดเชื่อมั่นในซึ่งกันและกันคนที่เคยมีปัญหาหรือความขัดแย้งมาจากสิ้นสุดปัญหาและกลับมารักกันเหมือนเดิม       
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาโดยคนรู้จักหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกการปวดเมื่อยโดยเฉพาะคนที่มีอาการในเรื่องของการนอนตกหมอนหรือการปวดหลังจากกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        เต็มไปด้วยพลังในการขับเคลื่อนความขยันในการทำงาน   การกลับมามีชื่อเสียงในเรื่องของการงานอีกครั้ง  ลูกค้าเก่ากลับมามีความดีใจความสนุกสนานร่าเริงทักทาย  ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน    
การเงิน         มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค    มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงใครที่เป็นหนี้เอาไว้จะนำมาคืนให้
ความรัก       ช่างเป็นครอบครัวที่สุขสันต์ได้รับความรักความเอ็นดูกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวารเชื่อฟัง   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ  มีความยุติธรรมและความดีจึงเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  ไปคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลือและได้แพทย์คนเก่งฝีมือดี

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน      และหากใครกำลังตัดสินใจงานเปลี่ยนงานระหว่างงานเก่างานใหม่     ขอให้เปลี่ยนงานเดินหน้าไปเลยไม่ต้องเสียดายงานเก่า  จะมีคนช่วยเหลือเองในอนาคต
การเงิน        จะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงินสำหรับใครเดินเรื่องกู้อยู่   มีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก        จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักมีความสุขในเรื่องของครัวเรือน  รักและให้อภัยกันต่อให้มีปากเสียงก็จะคืนดี  การดูแลคนรักในเรื่องของสุขภาพ    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองแต่มักจะเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่สักนิดต้องอดทน
สุขภาพ           ระวังการแน่นหน้าอก  หายใจไม่ออกต้องทำอะไรช้าลงสักนิด   พักผ่อนให้มาก ๆ แล้วอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         พลังของการงานจะมีความขยันอุตสาหะ  เพียรพยายามมุ่งมั่นอยู่ตลอดในเรื่องของการงานกระตือรือร้นที่จะทำงานมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีโอกาสได้เดินทางไกล     
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    คนค้าขายมีลูกค้ามากมาย  มีคนโอนเงินให้ตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       มีความสุขมากกับครอบครัวที่รักและพบเจอกัน   คนโสดจะพบรักในงานบุญ  กับคนอายุมากห่างกันหลายปีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงการมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      ยังคงต้องระวังความซุ่มซ่ามหรือการทำอะไรที่ประมาทอยู่เสมอต้องรอบคอบมากๆ มิฉะนั้นมักจะมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวหรือลื่นล้มได้ 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       เอาใจใส่ในเรื่องการงานถึงแม้บางครั้งจะติดขัดอะไรในการทำงาน  แต่พอใช้กาลเวลาในการเรียนรู้ก็จะผ่านไปได้ดี  ไม่ต้องใจร้อนหรือกังวลใจจนเกินไป  
การเงิน       พยายามหาเงินหลายๆ ด้านหลาย ๆ ทางนำมาลงทุนและการเก็บอดออมเอาไว้  จะมีโชคลาภในช่วงตอนเย็นเกี่ยวกับเลขทะเบียนรถ
ความรัก       ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง  มีความสุขภายในครอบครัวลูกหลานบริวารจะได้รับข่าวดีและนำโชคมาให้       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนสุขุมรอบคอบหน้าตาดีมีฐานะใจดีด้วย
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุด      ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       มีความช่างคิดและช่างฝันอยู่ตลอดโดยเฉพาะโครงการงานที่อยากจะทำ  ขอให้อดทน   การงานผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนแต่ยังคงมีการติดขัดบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นต้องใช้เวลา    มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่หรือออฟฟิศที่ทำงานใหม่
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะใครที่มีความฝันให้ตีความฝันให้แม่นๆ หรืออย่างน้อยก็บ้านเลขที่ให้โชคดวงดีอีก
ความรัก      ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว  ถึงแม้มีการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างไปได้ใครยังไม่เกิดควรหลีกเลี่ยงอารมณ์การประทะ   คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่มีความสนิทสนมมาระยะหนึ่งจะเปิดใจเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ     วิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสต้องเอาใจใส่เรื่องของความดันและโรคประจำตัวกำเริบ 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       จะได้ดี  จะไม่มีอะไรขวางกั้นในการงาน   จะได้ดีในการงานเพราะคิดแล้วได้ทำจริง  การพรีเซ้นท์ในเรื่องของการงาน   ใครที่เป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จแน่นอนมีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน
การเงิน        ใจใหญ่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดการยอมควักหมดกระเป๋าเพื่อทำการงานในครั้งนี้จะต้องได้เงินกลับมาแน่นอน และก็เป็นจริงได้เงินเป็นกอบเป็นกำ   กำไรมากมาย   มีโชคลาภจากการพนันหรือเสี่ยงโชคโดยเฉพาะในเรื่องของเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก        มีความเจ้าชู้รักทุกคนมีเสน่ห์หวานล้อมไปหมดใจถึงใช้เงินเป็นสื่อใครอยากจะมีความสุขขอให้ยอม เจ้าบุญทุ่ม     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่เลี้ยงดูอย่างดีก็ยอม  อยากได้อะไรก็หามาให้ทุกอย่างเพราะยังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเพศหรือมีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ได้ระมัดระวังโดยเฉพาะวัยรุ่นต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         การงานจะทำอะไรต้องคำนึงถึงคนรักและครอบครัวสิ่งต่างๆ มาเป็นอันดับแรกจึงจะดี   การงานที่ต้องอาศัยกันกับคนในครอบครัวการทำงานแบบกงสี   ช่วงนี้จะดึกดื่นหรือต้องตื่นเช้ามืดมาเตรียมการอยู่เสมอ แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่กำลังรอการงานอยู่จะได้งานแน่นอน 
การเงิน     ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดไม่ขาดมือจะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนรักให้โชคดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน     ดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       มีความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง  คนรักดูแลและช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ   มีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ    คนโสดพบรักกับคนขยันหน้าตาดีมีฐานะและจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า
สุขภาพ         คนมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัดและดูแลเอาใจใส่ตัวเองห้ามปล่อยประละเลย   

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author