ดวงประจำวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  11:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีเขียว  สีขาว  สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  51167

เลขมงคล  5 1 6

เลขเด่น  1
55  11  66
51 15 16 61 56 65

เลขแปลง
76 67 75 57 96 69 17 71 79 97

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     มีแต่งานเข้ามาต้องใช้ความสามารถ ความอดทนและสติปัญญาถึงจะไป ถึงเป้าหมายดวงช่วงนี้ก้ยังโดดเด่น มีผู้ใหญ่เมตตาให้คำปรึกษาได้ ช่วงบ่ายถึงค่ำต้องระวังอาจมีการ โดนกลั่นแกล้งหรือความขัดแย้ง

การเงิน     มีเข้ามาตลอดทั้งวัน  แต่ก็พยายามจะเก็บสะสมให้มากกว่าเดิม  มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ที่ถัดจากบ้านของเราไปอีกสามหลัง นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก     มักเอาแต่ใจช่วงนี้ใครทำอะไรก้ไม่ถูกใจ จู้จี้ขี้บ่น ขี้รำคาญ ต้องใช้สติให้มาก ลดทิฐิลงปล่อยวางและปรับปรุงตัวให้น่ารัก จะทำชีวิตคู่ให้มีความสุขมากขึ้น
คนโสดเหนื่อยใจสุด ๆ เบื่อหน่าย ความรักไม่ได้ดั่งใจ แนะนำให้ผ่อนคลายดูหนังฟังเพลงหรือดูแลสุขภาพให้สวย หล่อกันไปก่อน 

สุขภาพ      ให้ระวังจุกเสียด ลำไส้ ท้องอืดท้องเฟ้อ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       มีความโดดเด่นมากสำหรับอาชีพ โฆษณาประชาสัมพันธ์  แฟชั่น เสื้อผ้าหรือเกี่ยวกับธุรกิจความงามและการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม มีโอกาสขยับขยายงานและประสบความสำเร็จได้ดีและมีโอกาสโกอินเตอร์ ได้อีกด้วย

การเงิน       ต้องขยันหาเงินกันบ้างแล้วที่ผ่านมาใช้ตลอด   ดีที่ยังมีโชคดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ต้องระวังรักแทรกซ้อนหรือพบคนที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาผูกพัน  มาขอเป็นกิ๊กกั๊กก็ควรไตร่ตรองให้ดี จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง รวมถึงการจับปลาสองมือ เช็คเรตติ้ง ตัวเองสำหรับคนโสดด้วย
ช่วงค่ำ ๆ มีโปรแกรมนัดทานอาหาร เที่ยวดื่มมีความสุข สนุกสนาน พบปะสังสรรค์อิ่มหนำสำราญ สำหรับคนชอบปาร์ตี้

สุขภาพ   แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      การงานทำงานดึกดื่นมืดค่ำ    มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานหรือการเลื่อนตำแหน่ง   การงานต้องรอบคอบเรื่องเอกสารให้มาก ตรวจสอบให้ละเอียด สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการงานถูกเอารัดเอาเปรียบต้องค่อยๆอดทนไป  

การเงิน       มีสาเหตุต้องมีเงินให้ใช้จ่ายตลอดทั้งวัน  แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         มีความสุขเห็นใจซึ่งกันและกัน มีการนัดพบเพื่อนฝูง ทานอาหารกัน     วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆ เช่นวัด โรงพยาบาล ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือตักบาตรในช่วงเช้า เพื่ออุทิศให้กับบรรพบุรุษและบุคคลอันที่เป็นที่รักรวมถึงการไหว้พระสวดมนต์เพื่อเป็นศิริมงคลด้วย

สุขภาพ        ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      มีความขยันเอาตัวรอดได้ดีเก่งมีความอุตสาหะการงานต้องมีการวางแผนที่ดีจะพูดคุยติดต่ออะไรกับใครต้องใช้ความอดทนจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน        การเงินจะมีเข้ามาช่วงเย็น ๆ ถึงค่ำ    รวมถึงการใช้จ่ายก็เยอะภายในครอบครัว   จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขอายุคุณพ่อ วัน เดือน ปีเกิด  นำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก      เลือกความรักมาเป็นที่หนึ่งมีความสุข จะบอกว่าโลกสีชมพูก็ว่าได้ ที่เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ช่วงนี้เสริมเติมแต่งกันสุด ๆ ให้ดูสวย หล่อ   คนโสดก็โดดเด่นมากและช่วงนี้ก็อ่อนไหวแคร์ความรู้สึกของทุกคน ใครที่กำลังรอคอยในเรื่องของความรักช่วงค่ำๆจะได้รับข่าวดีสมหวังมีความสุข

สุขภาพ        จะได้รับข่าวดีการตั้งครรภ์หรือการให้กำเนิดบุตรได้ รวมถึงควรระวังอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       ต้องใจถึงหรือกล้าได้กล้าเสียกับสิ่งที่ทำหรือมีตวามคิดบ้าบิ่นกับสิ่งนั้นๆแล้วจะได้ดี    มีโอกาสเดินทางไปไหนแบบกะทันหันจะติดต่ออะไรกับใครขอให้ร่าเริงแล้วจะได้ดี

การเงิน       มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยตรง ดวงดีมากกับการติดต่อสื่อสารอะไรกับใครก็ได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับคนรักหรือมีเสน่ห์มากจะมีคนมารักมาชอบแบบกะทันหันโดยเฉพาะคนโสด   คนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกันในช่วงวันหยุด  

สุขภาพ        มีโอกาสไปหาหมอฟันดูแลสุขภาพฟัน  ขูดหินปูน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         ต้องใช้คำพูดการติดต่อเจรจาที่ดีจะทำให้ได้เงินได้ทองประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากคำพูด โดยเฉพาะการวางแผนต่าง ๆ กับบุคคลอื่นการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก 

การเงิน      มีลูกค้าตลอดเดินทางไปไหนมาไหนสร้างรายได้จากคำพูดและมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศได้อีกด้วย  จะมีโชคดีจากเลขบัญชี ธนาคาร  เลขรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก        คนมีครอบครัวและคนโสดเป็นที่ถูกตาต้องใจ    ต้องระวังจะมีคนเข้ามาตีสนิทด้วย  อย่าเผลอหลงคารมณ์จะทำให้มาทุกข์กับความรักชั่วครั้งชั่วคราวหรือรักแบบแอบ ๆ   หรือรักสามเศร้าได้

สุขภาพ        ระวังไมเกรน ความเครียด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        มีแต่งาน งาน และก็งาน   มุ่งมั่นมีการพัฒนาการงานให้ขยับขยายประสบความสำเร็จ  แต่บางครั้งต้องอดทนที่สุดรับรองจะได้ดีแน่นอนดวงการงานช่วงนี้มีผู้ใหญ่สนับสนุนเกื้อกูล

การเงิน        คนที่ขาดแคลนจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเมตตา สามารถหยิบยืมได้  อุปถัมภ์  ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        คนโสดจะมีผู้ใหญ่สูงอายุจิตใจดีเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือแล้วอาจเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป    คนมีครอบครัวแล้วอยากใช้วันพักร้อนเพื่อเดินทางไปพักผ่อนสถานที่ต่างๆติดธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพร

สุขภาพ       เหนื่อยล้า ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ มีโอกาสใช้บริการผ่อนคลายกับแพทย์แผนไทยบ้างก้จะดี และสุขภาพช่องปาก ฟัน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       มีดวงเฮงการเงินการทอง ค้าขายดี มีโชคลาภ  โดยเฉพาะติดต่อการงานกับบุคคลที่มีฐานะดี จะได้งานใหญ่ใหม่ๆเข้ามาไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ

การเงิน       มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จหรือธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร  นำเข้า  ส่งออกเกี่ยวกับอาหารจะได้ดี  จะมีโชคดีกับบ้านเลขที่

ความรัก      คนโสดหรือคนที่ดูๆใจกับใครอยู่มีดวงกำลังจะมีโอกาสแต่งงานมีความสุขกับคนรักและมีการวางแผนครอบครัว   ส่วนใครที่แง่งอนจุกจิกขี้บ่นกันอยู่   ขอให้อภัยต่อกันและหาความสุขและพยายามเข้าใจกันมองปัญหาให้มันเล็กลงแล้วชีวิตจะมีความสุข 

สุขภาพ     ระวังระบบทางเดินอาหาร ปวดท้อง จุกเสียด ทานมากเกินไป

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author