ดวงประจำวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีดำ เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  07453

เลขมงคล 0  7  4

เลขเด่น 7
00  77  44
07 70 04 40 74 47

เลขแปลง
53 35 37 73 30 03 43 31 10 01

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     ได้เลื่อนขั้นขึ้นตำแหน่งสำคัญ    มีโอกาสได้ทำงานที่มีความจินตนาการสูง    เป็นกันนักสู้ต้องทำให้ได้ จะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือได้รับเชิญออกรายการบนโลกโซเชียลหรือสื่อดัง
การเงิน       มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีการจ่ายใช้รวมถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ซื้อของสวยงามและของกิน  มีโชคลาภกับคนอายุมากนำมา เสี่ยงโชคได้จากความฝัน
ความรัก       มีความสุขสมหวังคิดสิ่งใดก็ได้ครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุนรวมถึงลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่หน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาทางด้านการงาน
สุขภาพ      ให้ความสำคัญเรื่องความสวยความงามหรือมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามเสริมเติมแต่ง  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       จะทำการงานแบบมีความพิถีพิถันตลอด  นอนดึกตื่นเช้ามืด   พึ่งธรรมะและมองหาอะไรที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยว เพื่อให้ใจฮึกเหิมในการทำงาน
การเงิน       รอบคอบพิถีพิถันคิดก่อนที่จะทำอะไรลงทุนอะไรทุกย่างก้าวต้องชัวร์แต่จะผ่านไปได้มีดวงดีหนุนนำจากผู้ใหญ่ใจบุญ  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน
ความรัก       มีความขัดแย้งกันบ้าง ความรู้สึกน้อยใจ แต่ก็ต้องอดทนอดกลั้นปรับตัวเข้าหากันในที่สุด  คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือผูกพันจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       มีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง ทานยานอนรักษาตัวสักนิดก็จะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         มีจุดเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหัน หรือการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของบ้านที่ทำงาน การเดินเรื่องเพื่อให้ได้ไปต่างประเทศ
การเงิน       มีรายจ่ายเต็มไปหมดทุกอย่างต้องคำนวณอยู่เสมอ การเสียเงินค่าประกันหรือต่อประกัน จะมีโชคลาภดวงดีกับรถที่ประสบอุบัติเหตุตามข้างทาง
ความรัก      ถกเถียงกันอยู่เป็นประจำด้วยปัญหาไร้สาระแต่มาเป็นสาระในการทะเลาะต้องปล่อยวางกันบ้างแล้วทั้งคู่ คนโสดพยามจะหาคู่เป็นชาวต่างชาติไม่อยากคบแล้วคนไทย 
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อยห้ามยกของหนักเกินตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       ตั้งใจจะทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้ได้    มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ต่อให้มีคู่แข่งหรือมีอุปสรรคสิ่งใดมแล้วาขวางกั้นก็จะต้องสู้และผ่านไปให้จงได้ด้วยจิตใจมุ่งมั่น และก็เป็นจริงประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง  
การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน  หามากใช้มากแต่มีความสุขจะมีโชคจากการพนันรวมถึงการเสี่ยงเซียมซีให้โชค
ความรัก       คนโสดมีกิเลสสูงแอบชอบแอบรักเต็มไปหมดมีทั้งประสบความสำเร็จรวมถึงความผิดหวังปะปนคละเคล้ากันไป      คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างรวมถึงพากันไปสวดมนต์ไหว้พระทำสิ่งดีดีต่อสังคม
สุขภาพ      การดูแลตัวเองอย่างจริงจังคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นต่อให้เป็นโรคร้ายก็จะรักษาหายนี่คือความเหลือเชื่อหรือมีปาฏิหาริย์

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      ต้องระวังอารมณ์หากมีใครยั่วยุโดยเฉพาะการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนหลีกเลี่ยงที่สุด ช่วงค่ำมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามา
การเงิน       การใช้จ่ายเยอะเต็มไปหมดพยายามจะมองหาหรือพึ่งสถาบันการเงิน   ยังมีโชคลาภจากความฝันหรือความจริงตนาการจากตัวเลขที่ชอบให้โชค
ความรัก        มีความไม่ไว้วางใจคนรักหรือการคิดมากของตัวเราบวกกับความหวาดระแวงเกิดเป็นความฟุ้งซ่าน คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ รู้สึกอึดอัดแต่ทำอะไรไม่ได้
สุขภาพ       ต้องลดความคิดมากและความกังวลใจ  ให้มองโลกในด้านบวก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      เป็นไงเป็นกันต้องทำให้ดีให้ได้เรื่องของการงานเลือดเข้าตาแล้วไม่อยากจะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นมาถึงจุดนี้ต้องได้ดีต้องได้งานใหญ่ต้องประสบความสำเร็จ กล่าวในใจกับตัวเองเอาไว้และก็เป็นจริงจะมีงานเข้ามาตลอด
การเงิน       มีดวงของการเงินที่ดีก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จทั้งผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงและผู้ชายคอยสนับสนุน     มีโชคลาภจากความฝันดวงดีมาก
ความรัก     คนมีครอบครัวแล้วจะเจ้าชู้ไปหน่อยเพราะใจมันรักทุกคน ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยอมเพราะกิเลสนั้นพาไป  คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนเจ้าชู้เช่นเดียวกันอยากได้ทั้งหมด
สุขภาพ      รู้สึกไม่พึงพอใจในเรือนร่างของตัวเองอยากจะไปทำอะไร เสริมเติมแต่งความสวยความงามความหล่ออย่างน้อยก็คือตัดผมก็ยังดี 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        ใจบุญสุนทานมีแต่ความเสียสละ ในการงานรู้จักแบ่งปันเห็นคนไม่มีงานก็แบ่งปันช่วยเหลือหรือเรียกมาช่วยงาน ลำพังตัวเราเอาตัวรอดได้อยู่แล้วแต่นึกถึงคนรอบข้างอยู่เสมอ มีดวงเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับเพราะเป็นห่วงครอบครัว
การเงิน       ติดต่อธนาคารจะประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับคนเดินเรื่องกู้หรือซื้อทรัพย์สิน มีโชคลาภกับคนพิการ
ความรัก       การให้อภัยกันทั้งที่ผ่านมาทำให้เสียใจน้อยใจอยู่ตลอดแต่สุดท้ายก็ต้องใจอ่อนอยู่เสมอ สำหรับคู่รักที่มีปัญหาจะคืนดี  คนโสดยังลังเลกลับไปกลับมาเวลาอยู่คนเดียวอยากมีใครสักคนแต่เวลามีใครสักคนกลับอยากอยู่คนเดียว
สุขภาพ     มีสุขภาพแข็งแรงมีความสุขมาก  ดูแลเอาใจใสตัวเองตลอด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งที่ผ่านมาจากอดีตที่ล้มเหลวพยายามแก้ไขให้มันดีขึ้น
การเงิน       มีเงินเข้ามามากรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี โดยเฉพาะผู้หญิงนำมาให้
ความรัก        ช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่างดิ้นรนทุกคนแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบได้รับการตอบรับเป็นสิ่งที่ดี  เหนื่อยแต่มีความสุขเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดปลอดภัย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีพ่อสื่อคอยประสานให้รู้จักกัน
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดบางคนเพิ่งผ่านการเจ็บป่วยมาหรือผ่านการรักษาตัวทานยาหาหมอ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author