ดวงประจำวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  11:09 -16:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีแดง
เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด  06050

เลขมงคล  0  6  5
เลขเด่น     0
00   66   55
06  60 05 50 65 56

เลขแปลง
96 69 16 61 15 51 10 01 47 07

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            มีการงานมากมายมีความสุขกับการติดต่อประสานงาน  มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศสำหรับคนที่อยากจะไปเรียนต่อหรือไปทำงานในอนาคตจะสมหวัง

การเงิน         ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง  แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภรวมถึงมี
คนให้เสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดี

ความรัก          มีความสุขทุกอย่างคนรักเอาใจใส่รวมถึงตัวเราเอาใจใส่คนรักจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามชีพจรลงเท้าทั้งคู่     คนโสดหมั่นเดินทางหน่อยจะพบรักได้   กับคนอายุน้อยหรือผู้ใหญ่นิสัยเด็กร่าเริงมีความรักแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ     แข็งแรงสุขภาพดีมีบ้างที่ท้องเสียระบบขับถ่ายเพราะกินเก่ง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น จะได้เดินทางไปพักฟื้นในสถานที่สวยงามมีคนดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์
การงาน              การงานทำไปเที่ยวไปสำหรับบางคนได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับญาติพี่น้องรวมถึงครอบครัว    แต่คนทำงานก็จะขยันมากๆ มีความคิดใหม่ๆที่จะลงทุน

การเงิน         มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอเช่นซ่อมแซม  หรือซื้อใหม่ แอร์  โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 14 และอีกหลายๆอย่าง แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียน ใครมีรถหลายคันใช้คันใหม่ให้โชค

ความรัก    มีความสุขเอาใจเก่งทั้งคู่  มีความสุข  ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมาจากแดนไกลอายุน้อยกว่า

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อ  แขนขา   อย่าใจร้อน   และหมั่นดูแลอาหารการกินให้ดีที่สุด

คนเกิดวันอังคาร
การงาน             มีความดวงดีดวงเฮงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานหรือโชคลาภ คิดหรือหวังรอสิ่งใดจะสมปรารถนา  การงาน ช่วงนี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หน้าที่การงานโดดเด่น

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน      มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี

ความรัก            มีความสุขกับความรักครอบครัวที่อบอุ่น  นึกถึงสิ่งใดก็ได้ดี  มีลูกหลานบริวารที่ดี    คนอยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดพบรักแน่นอนช่วงในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ         ระวังระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร  หรือการนอนพักผ่อนบ้าง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        มีการวางแผนการงานดี    พยายามสร้างชื่อเสียงหรือการขยับขยายการงานทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

การเงิน     มีเงินเข้ามาแต่เช้า    มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก   มีความสุขการมองหาสถานที่ท่องเที่ยว  อาหารอร่อยทานสำหรับคนที่ได้หยุด     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมาก

สุขภาพ      ควรระวังเคล็ดขัดยอกกล้ามเนื้อ รวมถึงการออกกำลังกายมากเกินจนปวดเมื่อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       งานก็จะได้ดีในเรื่องของการงาน มีความขยัน  รับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมๆกัน     ใครติดต่อการงานอะไรอยู่  รอคอยงานอะไรกันอยู่จะสมหวัง    ได้รับตำแหน่งหน้าที่สำคัญควบคู่

การเงิน      มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีคนโอนเงินให้ตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี  รวมถึงตัวเลขจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีครอบครัวที่อบอุ่น  มีลูกหลานบริวารเป็นคนดี   จะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรัก    คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ  หรือมีหน้าที่การงานที่ดีทางสังคม

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน            เป็นช่วงดีที่สุดจะทำอะไรก็มักจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  จะได้รับการทาบทามให้มารับตำแหน่งหรือหน้าที่การงานในตำแหน่งใหม่

การเงิน         ดวงดีจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค     การซื้อขายแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างเกิดกำไรใครเป็นนายหน้าจะโชคดี

ความรัก          มีโชคมีลาภจากคนรักรวมถึงการพูดจาควรที่จะเอาใจจะดีมากเป็นพิเศษ          คนโสดจะพบรักจากสิ่งเก่าๆกลับเข้ามาหรือแม้กระทั่งพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ           ระวังปวดเมื่อยรวมถึงมีปัญหาเรื่องของข้อเท้าฝ่าเท้า หรือกล้ามเนื้อแขนขาหลัง   มีโอกาสทานยาแก้ปวด

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         มีการติดต่อสิ่งใหม่ๆเข้ามา มองการณ์ไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่างๆ

การเงิน         มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ

ความรัก            ระวังไปรักคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือมีเจ้าของแล้ว เราเองอาจเป็นมือที่สามได้ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ

สุขภาพ           ระวังการลื่นหกล้ม อุบัติเหตุเล็กน้อยได้

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        นอนทั้งวันสำหรับคนที่ว่างงาน   เพราะช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อย มานาน เลยต้องพักผ่อนเก็บเอาไว้นานๆ  ตื่นแล้วค่อยทำงานค่อยขยัน

การเงิน       ยังคงมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   มีความโชคดีดวงดีรวมถึงมีโชคลาภจากตัวเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค  และมีคนให้คนอุปถัมภ์

ความรัก      คอยดูแลคอยปกป้องคนที่เรารัก   และช่วยเหลือสร้างความมั่นคงอยู่ตลอด      คนโสดจะพบรักโดยมีผู้ใหญ่คอยประสานให้รู้จักกัน

สุขภาพ       นอนดึกพักผ่อนน้อย  ควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆหากมีเวลาทดแทนจะดีมาก  คนอายุมากต้องระวังวิงเวียนศีรษะความดัน

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author