ดวงประจำวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3  พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีเขียว
ไพ่ที่เปิดไพ่ได้ทั้งหมด   53798

เลขมงคล  5  3  7

เลขเด่น      3
55   33   77
53 35 57 75  37 73

เลขแปลง
98 98 39 93 96 69 91 19 76 67

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       มีความฝันในเรื่องของโครงการสิ่งต่างๆมากมายในชีวิตที่จะต้องทำให้ได้     เกี่ยวข้องกับต่างประเทศการเดินทางไกลในวันข้างหน้าและสร้างความมั่นคงให้กับตนเอง
การเงิน       ประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของการเงินมากๆ   มีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก       รอบคอบละเอียดถี่ถ้วนทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       พยายามต่อสู้ในเรื่องของการงานให้มีความมั่นคง   เอาใจใส่ต่อให้เจออุปสรรคก็จะผ่านไปได้
การเงิน       มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคดี   และจะได้เดินทางไปเที่ยวแบบกะทันหันมีคนออกค่าใช้จ่ายให้
ความรัก      เบื่อที่จะมาคอยเอาใจ  รู้สึกอยากจะทำอะไรเพื่อตัวเองมากกว่า    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ     มีโอกาสเจ็บตัวเพราะความสวยงาม  การทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        มีการเรียนรู้อะไรใหม่ๆเพิ่มขึ้น   ทำทุกๆอย่างมากกว่าทุกๆวันเพื่อให้ลูกค้าจดจำ  ขยับขยายเวลาออกไปเพื่อให้ได้รายได้มากกว่าเดิม
การเงิน      รู้จักค่าของการเงินมากที่สุด  อดออมสะสมจะได้มากขึ้นไปอีก   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่ดี   รักกันมากขึ้นกว่าเดิม   เพราะพึ่งผ่านการเห็นอกเห็นใจกันมากๆ   ร้องไห้ร่วมกันมา  จะเข้มแข็งและพาความรักไปรอดปลอดภัย     คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ     นอนดึกพักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆไม่งั้นจะเป็นความดัน  วิงเวียนศีรษะ   ไมเกรน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        มีพลังในการทำงานมีความสร้างสรรค์กับผลงาน  จะมีชื่อเสียงโด่งดังในสิ่งที่ทำ   คนที่กำลังมองหางานจะสมหวังได้งานดังที่คาดหวังเอาไว้
การเงิน      ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงการใช้จ่ายการเงินของตนเอง    มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ   มีโชคมีลาภดวงดีกับตัวเลขนาฬิกา  ในขณะอ่านเรื่องดวงจงมองเวลาว่าเลขอะไรและนำไปเสี่ยงโชคได้
ความรัก        จะช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้ดี   มีความหวังในสิ่งที่อยากจะทำ     คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีแต่เจ้าชู้เสน่ห์แรงต้องคบหาแบบหลบๆซ่อนๆ
สุขภาพ       วิงเวียนศีรษะ  ไมเกรน  ปวดหัว  เพราะบางคนตั้งครรภ์  หรือพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน     นักพูด นายหน้า นักพรีเซ้นท์จะทำงานได้ดี  คำพูดจะพารวย  พาขายของหรือได้งานใหญ่   บางคนมีดวงไปทำงานต่างประเทศ   ชีพจรลงเท้าทั้งไปเที่ยวหรือไปทำงานก็ได้ดี
การเงิน       มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบ้านให้โชคดี   มีเงินเข้ามาทั้งวัน   จะติดต่ออะไรกับใครขอให้ชมทุกๆคนเอาไว้จะทำให้ปากพารวย
ความรัก      มีเสน่ห์แรงมากๆมีคนตามมาถึงบ้าน  จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มีคนมาหลงไหล   คนมีครอบครัวและจะมีโอกาสได้ลูกเพิ่มอีกเฉพาะคนที่อยากมีเท่านั้น   คนไม่อยากมีต้องรู้จักป้องกัน  คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติร่าเริงสนุกสนาน
สุขภาพ      กินเก่ง  หิวง่ายจะมีน้ำหนักขึ้นต้องระวังความดัน  วิงเวียนศีรษะ  ไมเกรน  เพราะไม่ค่อยออกกำลังกาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      มีความขยัน  มีความอดทนกับการงานทุกชนิด  ทำทุกๆอย่างตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ  เรียกว่าจะเอารวย  จะเคลียร์หนี้สินให้หมด
การเงิน      หมุตเงินตลอด  เข้าซ้ายออกขวา   กดบัตรเครดิต  เคลียร์หนี้สินใหญ่ให้เหลือน้อยลงไป   การรีไฟแนนซ์กับรถกับบ้าน  การทำอะไรเพื่อให้เบากับภาระหนักๆ    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีให้โชค
ความรัก        คนมีครอบครัวแล้วพยายามที่จะทำให้คนในครอบครัวมีงานทำ  แบ่งหน้าที่ให้กับทุกๆคนในครอบครัวได้มีความรับผิดชอบ     คนโสดจะมีโอกาสพบกับใครในที่ทำงานจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       มีร่างกายแข็งแรงดูแลตัวเองมากขึ้น    คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       มีการแข่งขันที่สูง มีความมุ่งมั่นที่จะต้องเป็นที่รู้จักกับใครๆให้ได้   มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันตามคำสั่งผู้ใหญ่แบบบังคับ
การเงิน      ใช้จ่ายให้กับคนในครอบครัวให้มีความสุข  ซื้อทรัพย์สินเอาใจคนรัก  ลูก บริวาร    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน
ความรัก      มีความสุขเข้าใจเห็นใจกันตลอด  ทำดีแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิด  ให้อภัยกันและกัน    คนโสดจะมีความสุขกับความรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตได้กลับมาพบมาเจอกันและบอกรักกัน
สุขภาพ      เหนื่อยง่าย   หอบหืด  ระบบทางเดินหายใจต้องระมัดระวังโรคภูมิแพ้

คนเกิดวันเสาร์
การงาน     พยายามรู้จักและเเก้ไขในความผิดพลาดของตนเองในเรื่องของการงาน  ทำทุกๆอย่างให้ดีขึ้น    รู้จักค่าของเงินและงาน  ปรับปรุงให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น
การเงิน    เก็บเล็กผสมน้อยเพื่อให้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น    มีความรอบครอบระมัดระวังในการใช้เงินมากขึ้น    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดี
ความรัก      การดูแลครอบครัวให้ดีมากกว่าเดิมหรือทั้งชีวิตเท่าที่จะทำได้  ใครที่เคยหลงผิดจะกลับตัวกลับใจ    คนโสดพบรักแน่นอนในขณะเดินทางจะมีคนมาสะดุดรัก
สุขภาพ     ระวังการปวดเมื่อยแขนขา  และระวังปวดกล้ามเนื้อ  เพราะยกของหนัก  หรือทำอะไรในท่าซ้ำไปซ้ำมา
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author