ดวงรายปักษ์ ตั้งแต่วันที่ 16-31ตุลาคม 2565  โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร 

เข้าสู่ครึ่งเดือนหลัง ตุลาคม กันแล้ว ใครเกิดวันไหน มีอะไรต้องระวังกันบ้าง ล่าสุด ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ได้ทำนายดวงรายปักษ์ระหว่างวันที่ 16-31 ตุลาคม 2565 ของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เป็นยังไงกันบ้างเช็กเลย

วันอาทิตย์ (16-31 ตุลาคม)

การงาน

ช่วงนี้คล้ายคนที่หมดไฟ ต้องบิ้วต์ ตัวเองขึ้นไม่อย่างนั้นอันตรายแน่นอน อาจจะมีโอกาสเสี่ยงต่อการตกงาน ไม่อย่าง

นั้นจะได้รับใบเตือนจากเจ้านายเพราคุณไม่มีไฟในการทำงาน หาสาเหตุให้เจอ ไม่แนะนำให้เขียนใบลาออก หรือสมัครเพราะยังไม่ใช่ช่วงที่ดี หรือจังหวะเปลี่ยนงาน

การเงิน

ดวงการเงิน ยังโอเคยังไม่มีแย่ ให้ไปปรับเปลี่ยนในเรื่อวของงาน สร้างพลังให้ตัวเอง เท่านี้การเงินจะดี

ความรัก

คนโสดช่วงนี้เป็นช่วงที่ใช้ชีวิตกับเพื่อนมากที่ผ่านมาอาจจะติดเพื่อน ให้ลองแยกเดี่ยว เพราะอาจจะเจอคนเข้ามาจีบได้ และมีความรักที่ดี

คนมีคู่ช่วงนี้ อาจจะมีการ้ข้าใจผิดกันสูงมากกับคู่รักคนที่เกิดวันอาทิตย์ ต้องปรับตัวเองโดยเฉพาะช่วงนี้จะหนักเพราะรู้สึกว่าหว้าเหว่ เพราะแฟนไม่ใส่ใจ เตรียมใจปรับเปลี่ยนตัวเอง เพื่อให้ชีวิตคู่ดีขึ้น

สุขภาพ 

มีเรื่องของภูมิแพ้ ผื่นคันต่าง ๆขึ้นได้ง่าย ด฿แลตัวเองและพักผ่อนให้เพียงพอ

วันจันทร์ (16-31 ตุลาคม)

การงาน

ช่วงนี้มีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับงานคนที่ว่างงานจะมีโอกาสได้รับงาน หรือมีโอกาสถูกเรียกไปสัมภาษณ์ ใครที่รอจังหวะเปลี่ยนงาน หรือสอบแข่งขัน ช่วงนี้มีโอกาสสูงที่จะได้งานที่ดี

การเงิน

ช่วงนี้อะไรก็ตามที่คาดหวังไว้สูงมากลดลงมา แล้วจะประสบผลสำเร็จเพราะดวงการเงินช่วงนี้จะนิ่ง ถ้าคาดหวังมากไปจะผิดหวัง ไม่แนะนำให้สร้างหนี้ในช่วงนี้

ความรัก

จะมีความรักว่าความรักตัวเองหวานเยิ้มแต่ยังไม่ใช่เพราะคนที่เข้ามาคิดเพียงแค่เพื่อน หยุดมโน สานสัมพันธ์ไปก่อนคงสถานะเพื่อนไว้ก่อน ให้อนาคตตัดสิน ยังไม่เหมาะที่จะมีแฟนในช่วงนี้สำหรับคนโสด

คนมีคู่ มีอุปสรรคเข้ามาเยอะมา ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน แต่อย่าหงุดหงิด เพราะช่วงนี้คนรักของคุณจะมีเรื่องงานมาเกี่ยวข้อง ให้ใช้ความเข้าใจจผ่านไปได้

 สุขภาพ

ช่วงนี้ใช้สายตาเยอะอาจจะมีภาวะสายตามีปัญหา หรือว่าตาแดง โรคของตา จะเกิดขึ้นนช่วงนี้ 

วันอังคาร (16-31 ตุลาคม)

การงาน

ช่วงนี้งานแน่น งานเยอะ งานล้นมือ ซึ่งเป็นข้อดี เพราะแสดงว่าเจ้านายไว้วางใจให้เราทำงาน ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองลุยงานเมื่อผ่านช่วงนี้ไปได้ จะเป็นมืออาชีพ งานเยอะถือว่าดี เพราะจะมีโอกาสมาก แต่เมื่องานเยอะต้องใช้เวลากับงานให้ดีที่สุดไม่แนะนำให้ไปฝากงานกับใครเพราะอาจจะเกิดข้อผิดพลาดได้ ลงมือทำเองดีที่สุด

การเงิน

การเงินช่วงนี้รายจ่ายเยอะ หมดไปกับการซื้อของฟุ่มเฟือย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปต้องระวังเรื่องการเงิน เพราะรายรับเยอะก็จริง แต่รายการจากการที่ซื้อของฟุ่มเฟือยก็ตามมาเช่นกัน แนะนำให้ปรับวิธีการใช้เงิน จะมีเงินเหลือถ้าเก็บเงินเป็น

ความรัก

คนโสดอยากอยู่คนเดียวไม่อยากเปิดใจ แนะนำว่าใจร้อน เพราะถ้ารีบจะเจอความรักที่ไม่ดี คนโสดมีคนเข้ามา แต่จะเสียเพราะคาดหวังมากเกินไป ต้องใจเย็น ๆ

คนมีคู่ มีโอกาสได้รับข่าวดีของชีวิตตคู่ ช่วงนี้ดีมาก

สุขภาพ

มีภาวะนอนไม่หลับ ภาวะความเครียด แคร์คนอื่นมากเกินไป ให้ปล่อยวางและกลับมารักตัวเอง สุขภาพจะดีขึ้นโดยเฉพาะสุขภาพจิต 

วันพุธ(16-31 ตุลาคม)

การงาน

โอกาสมาแล้ว ใครที่วีซ่าผ่านแน่นอน ใครรอทำงานต่างประเทศได้ไปแน่นอน รอเรื่องราวการเกินทาง รหรือไม่ได้รอแต่จังหวะชีวิตจะเกี่ยวกับกับการงานที่เกี่ยวกับการเดินทางแนะนำ ใครทำงานประจำ แต่ถูกใช้ให้ไปต่างจังหวัด ให้รีบรับเพราะการเดินทางในครั้งนี้จะรับทรัพย์และมั่นคงถาวร ดวงการเดินทางดี

การเงิน

ช่วงนี้มีรายการเกี่ยวกับการซ่อมแซ่มรถ เตรียมใจในเรื่องของการเสียเงิน ให้ซ่อมไปตามอาการ ไม่ต้องกังวลเพราะเป็นเรื่องที่ต้องจ่าย ให้เตรียมความพร้อมเอาไว้ ผ่านช่วงนี้ก็ดีขึ้น

ความรัก

คนโสด เจ้าเสน่ห์เนื้อหอม มีคนมารุมจีบ แต่ต้องระวัง จะเจอคนไม่ดี ต้องเตรียมตัวรับมือให้ดี อย่าใจร้อน

คนมีคู่ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ หาเวลาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน หาเวลาไปรีแลกซ์ชีวิตคู่จะเสริมความเป็นมงคลความรักและชีวิตคู่จะดี

สุขภาพ

ให้ระวังเรื่องการกินเพราะมีโอกาส จะมีปัญหาในเรื่องของระบบลำไส้ ต้องระวังให้ดี

วันพฤหัสบดี (16-31 ตุลาคม)

การงาน

ดวงการงานสดใส มีทีมเวิร์ค เพื่อนร่วมงานสนับสนุนเต็มที่ เป็นช่วงจังหวะที่ดี ทั้งในเรื่องของการลงทุน การเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ สมัครงานใหม่ หางานใหม่ ช่วงนี้ดีสุด ๆ

การเงิน

เมื่องานดี เงินก็ดีเช่นกัน เป็นช่วงที่คุณจะได้กอบโกย และเก็บเงินได้ดี ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ไม่แนะนำให้ลงทุน 

ความรัก 

คนโสด ช่วงนี้จะเจอคนที่มีเจ้าของแล้ว เช็กดูดี อาจจะเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว 

คนมีคู่ ช่วงนี้เป็นอาจจะไม่มีเวลาให้กัน ต้องหาเวลาเติมความหวานให้กัน จะช่วยให้ความสัมพันธ์ยืนยาว 

สุขภาพ 

ใครมีโรคประจำตัว ให้ดูแลตัวเองให้ดี อย่าปล่อยตัวเอง เพราะอาจจะป่วยได้ หาเวลากลับมาดูแลตัวเอง ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแล้วสุขภาพจะดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว แนะนำให้ตรวจสุขภาพประจำปี

วันศุกร์ (16-31 ตุลาคม)

การงาน

ช่วงนี้ค่อนข้างเดือดกับเพื่อนร่วมงาน กับเจ้านาย อย่างดับเครื่องชนให้ใจเย็น ๆ นิ่งให้มากที่สุด อาจจะเกิดความเข้าใจผิดได้ ลองปรับวิธีคิด ทำความเข้าใจกับเพื่อน่วมงาน แล้วการงานจะราบรื่น

การเงิน

เป็นคนใจดี ให้ระวังการช่วยผิดคน อาจจะถูกหยิบยืมเงิน งดการให้คนอื่นยืมเงินเพราะมีโอกาสสูญเงินไม่ได้คืน

ความรัก

คนโสด เป็นจังหวะที่ดี ใครที่อยากมีความรัก ช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี โดยเฉพาะคนที่คุยกันทางออนไลน์ ความรักกำลังสุขงอม 

คนมีคู่ ช่วงนี้มีความระหองระแหงกัน มีความไม่เข้าใจให้ปรับจูนกัน ทำความเข้าใจ ไม่แนะนำให้เลิก เพราะมีโอกาสที่จะเลิกกันจริง ๆ สูง

สุขภาพ 

ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุเล็ก ๆ หรือได้เลือด ให้ระมัดระวัง

วันเสาร์ที่ (16-31 ตุลาคม)

การงาน 

เป็นช่วงที่ไฟแรง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ไอเดียบรรเจิด นึกอะไรได้ให้จดเอาไว้ เพราะความคิดที่เกิดขึ้นสามารถนำไปต่อยอดเรื่องเงินได้ ช่วงนี้อยากทำอะไรรีบทำเพราะเป็นจังหวะที่ดี เป็นขาขึ้น สมัครงานได้งาน เจรจากับเข้านายผ่านฉลุย เป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ 

การเงิน

ดีมาก โปรเจ็กต์ ต่าง ๆ ที่เคยทำไว้จะได้เงิน ธุรกิจการค้าผ่านทางออนไลน์ต่าง ๆ จะดีมาก แต่ต้องเก็บเงินทีได้มา โดยเฉพาะเงินสด เก็บไว้จะดีมากเงินจะพอกพูน

ความรัก

คนโสด เป็นความสัมพันธ์แบบชั่วคราว อาจจะเจอคนที่มีเจ้าของแล้ว 

คนมีคู่ ทำยังไงก็ตัดไม่ขาด คู่ของคุณเป็นคนดี อย่าเบื่อหน่ายกัน ให้อภัย ทำความเข้าใจ แล้วจะดี โดยเฉพาะคนที่คบกันเกิน 7 ปี ลืมเรื่องเก่า ๆ ให้อภัยแล้วชีวิตจะมีความสุข

สุขภาพ

เจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ปวดคอ บ่า ไหล่ ไม่มีเรื่องร้าย มีเรื่องเล็ก ๆ แต่ให้ระวังตัวเองด้วย

About Author