ดวงประจำวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม  พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 – 15:09 น.

สีมงคล  สีน้ำตาล  สีขาว  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด   50221

เลขมงคล   5  0  2

เลขเด่น   5
55  00  22
52 25 50 05 20 02

เลขแปลง
21 12 10 01 15 51 11 27 72 68 86

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        กลับมาเริ่มต้นกับหน้าที่การงานอีก    หลังจากคนที่ได้หยุดไปทำบุญกันมา  หรือใครที่ไม่ได้หยุดกันเลย  ก็ได้หาเวลาพักผ่อนเบาๆกันบ้าง   หลังจากโหมงานหนักกันมาตลอดวันหยุดยาว  และก็จะมีใครมีความดวงดีดวงเฮงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานหรือโชคลาภ    คิดหรือหวังรอสิ่งใดจะสมปรารถนา  การงาน
การเงิน          มีบ้างที่ระยะนี้จะต้องรัดเข็มขัดอดออมประหยัดสักนิด    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก         มีความทุกข์ทรมานใจต้องยอมพลัดพรากห่างเหินคนรักบ้างแต่ก็เป็นระยะสั้นๆ ขอให้มีความสุขกับการงานไปก่อนแล้วทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม 
สุขภาพ         ระวังระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร  หรือการนอนพักผ่อนบ้าง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน             กระตือรือร้นกับการงาน มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน    มีความใจบุญ ทำบุญทำกุศลจะได้มีความสุข มีสติปัญญาเป็นเลิศในการดำเนินชีวิต
การเงิน            หยิบจับเงินก้อนใหญ่    การเงินการทองคล่องมือ มีผู้หญิงผิวขาวรูปร่างดีส่งดวง  มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขจากใบบิลค่าน้ำให้โชคดี
ความรัก           คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุข   มีความเข้าใจกันและกัน  มีความอุดมสมบูรณ์ เอื้ออาทรต่อกัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ       ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูงการกินอะไรต้องดูหน่อยโดยเฉพาะคนอายุมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        การงาน มีความขยัน เข้มแข็งกล้าคิดกล้าทำ ยอมเหน็ดเหนื่อยเพื่อวันข้างหน้า      สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมขอให้รีบลงมือทำจะได้ดีประสบความสำเร็จ มีความละเอียดรอบคอบ
การเงิน        ผู้ใหญ่ส่งดวงสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือช่วยเหลือสิ่งต่างๆ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      เป็นที่หมายปองของคนทั่วไปมีความโดดเด่นน่าคบหา   คนโสดจะมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะการออกงานปาร์ตี้ช่วงเย็นถึงค่ำ  
สุขภาพ       ระวังแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน     พยายามมองการณ์ไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่ๆ     จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่างๆ และอาหาร  ยารักษาโรค  ปัจจัยสี่จะดีเป็นพิเศษ
การเงิน      มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์สามตัวหน้าให้โชคดี
ความรัก      คนโสดระวังไปรักคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือมีเจ้าของแล้ว เราเองอาจเป็นมือที่สามได้ต้องรอบคอบสักนิด   คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคู่รัก
สุขภาพ          ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศหรือสัญจรตลอดทั้งวัน มีความสุขอุดมสมบูรณ์
การงาน ใจถึงกล้าคิดกล้าทำ พร้อมลงทุนลงแรงทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า มีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติจะสมหวัง
การเงิน          มีโชคลาภจากการเดินทางการเงินคล่องมือ สมหวังสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้เสี่ยงได้เกี่ยวกับตัวเลขทะเบียนรถ 
ความรัก         คนโสดการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ จะเป็นจุดกำเหนิดของคนรักที่จะเข้ามาได้อีกด้วย มีเกณฑ์การพบรักกับชาวต่างชาติถ้าถูกสเป็ค   คนมีครอบครัวแล้วเชื่อฟังคนรักเอาไว้บ้างอย่ามัวแต่ดื้อ
สุขภาพ           ระวังไข้หวัด ภูมิแพ้อากาศได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน           มีความขยันอดทนยอมเหน็ดเนื่อยฝ่าฟันเพื่อครอบครัวในช่วงนี้เพื่อสร้างฐานะ การงาน มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ทำงานมืดค่ำก็ยอมเพื่อความสบายใจ 
การเงิน          จะได้หยิบเงินใหญ่จากการงานมีความสุขสมหวังจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก          ฟุ้งซ่านไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็มีความพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุด คนรักหนุนดวงเสริมบารมีโชคลาภดีด้วย 
สุขภาพ        แข็งแรงดี ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน          มีความขยันอดทนและโดดเด่นมากจะมีความสุขกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามา  การงาน จะได้รับข่าวดีจากการงาน การเรียนหรือการสอบเข้าสถาบันต่าง ๆ   ช่วงนี้ต้องระวังคนอิจฉาริษยา หรือการแข่งขันในตำแหน่งเดียวกัน
การเงิน            หยิบเงินก้อนใหญ่ได้ง่ายติดต่อการเงินการทองวันนี้ประสบความสำเร็จ เงินทองที่ถูกหยิบยืมยังคงต้องรอไปก่อน   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก            คนโสดจะมีโอกาสหักเหเปลี่ยนแปลง อย่างกะทันหันสำหรับคนที่ลังเลไม่แน่ใจเหมือนคนในอยากออก คนนอกอยากเข้า      คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวกับครอบครัว
สุขภาพ              ระวังการปวดหลัง ปวดขาได้

คนเกิดวันเสาร์

การงาน            การงานมีความรู้สึกต้องขยัน   จะมีการขยายงาน มีการวางแผนปรับกลยุทธ์การงานใหม่เพราะมีคู่แข่งสูงแต่จะได้ดี 
การเงิน           การเงินการทองจะคล่องมือหาง่ายขอให้มีความขยัน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วจะเอาใจใส่กันมากขึ้น     มีความสุข      คนโสดจะมีความรักเก่ากลับมา        ถ้าใครมีปัญหาก็คืนดี สำหรับคนโสด
สุขภาพ            อ่อนเพลีย พักผ่อนให้มากขึ้น  หากมีเวลา

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author