ดวงประจำวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีชมพู   สีน้ำตาล 

ตัวเลขที่เปิดไพ่ได้ทั้งหมด  87247

เลขมงคล  8  7 2

เลขเด่น  2
88  77  22
87 78 72 27 82 28
เลขแปลง
48 84 47 74 42 24 12 21 17 71

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         ต้องหยุดชะงักเจอแต่ปัญหา   รู้สึกเบื่อและมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน   การมีปากเสียงในที่ทำงาน   ถูกแย่งลูกค้า  การตัดหน้ากัน  รู้สึกโมโห   การมีคดีความ   ต้องใช้กาลเวลาเพื่อลดปัญหาทุกอย่างหรือเดินทางไปพักผ่อนปฎิบัติธรรมสักระยะ   หากใครยังไม่เกิดปัญหาควรทำจิตใจให้สงบและรอบคอบ  
การเงิน      มีแต่รายจ่าย   และยังติดหนี้สินโดยเฉพาะคนรอบข้างสร้างปัญหาเอาไว้ให้  คนในครอบครัว    ให้เข้าวัดฟังธรรม  ทำจิตใจให้สงบนิ่ง   อีกสักพักจะดีขึ้นมีคนเข้ามาช่วยเหลือ   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นกับอุปสรรคที่เกิดขึ้น   โดยใช้สติปัญญา   ไม่ใช้อารมณ์แห่งตนเป็นที่ตั้ง    การให้อภัยซึ่งกันและกัน         
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่มาจากแดนไกล    หรือชาวต่างชาติประเทศที่ติดน้ำติดทะเล  
สุขภาพ      ความเครียดที่สะสมมีมาก  รู้สึกอึดอัด   การเจ็บป่วยรอการรักษาหรือการผ่าตัด    แต่อีกสักระยะจะดีขึ้น  การทำกายภาพบำบัด   

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       มีแต่อุปสรรคที่ต้องรอการแก้ไข   การพักผ่อนหรือการลองงาน   จะมีการงานจากผู้ประสานงานให้    มีงานเข้ามาแบบช้าแต่ว่ามั่นคง     การซ่อมแซมอุปสรรคจากคนอื่นสร้างปัญหาเอาไว้   การเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายการงาน
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะ   หรือมีอุปกรณ์ในเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำอาชีพ   ที่ต้องลงทุนอยู่ตลอด   การมีหนี้สิน   ที่รอการชำระ   การเข้าโรงจำนำรวมถึงการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนล่วงหน้า   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        จะทำสิ่งใดคู่ครองและคนในครอบครัวช่วยเหลือได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       เพราะเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวที่ต้องรอการรักษาตัว    การทำบุญเกี่ยวกับโลงศพรวมถึงคนพิการ   และการช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก   จะเป็นกุศลผลบุญส่งให้ดี  มีความสุขเจริญในภายภาคหน้า

คนเกิดวันอังคาร
การงาน    วันหยุดยาวมีการเดินทางไปทำบุญกฐินต้องดูตัวเลขยอดทำบุญนำมาซื้อล็อตเตอรี่กันหน่อยแล้ว   คนทำงานมีการงานเข้ามาเป็นงานใหญ่ติดต่อพูดเจรจากับใครก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง   ในสิ่งที่ทำมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก  ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลรวมถึงสื่อต่างๆ
การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  ติดต่อกับใครก็ดวงดีค้าขายประสบความสำเร็จมีกำไรแน่นอนโดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าขายของออนไลน์    จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค  ใครมีหลายคันให้ใช้คันใหม่ล่าสุดป้ายแดงยิ่งดี   หากใครไม่มีเดินออกไปข้างนอกบ้าน  และเห็นรถป้ายแดงคันแรกให้จดจำเอาไว้และนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้  รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก           มีความสุขกับครอบครัวอันเป็นที่รัก บางครั้งเลือกที่จะเดินทางในช่วงฝนตกก็ยังมีความสุขโดยเฉพาะคนที่ข้าวใหม่ปลามัน     คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีดวงแต่งงานในอนาคต
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่และระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้  เป็นไข้ไม่สบาย  หากใครโดนฝนรีบชำระร่างกายให้สะอาดและจิบน้ำร้อน  ทำให้ร่างกายอบอุ่นป้องกันการไม่สบายโดยการกินยาดักเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       สำหรับใครที่อยากเดินทางไกลในวันหยุดยาว   ไปทำบุญ   ไปเที่ยวต่างประเทศถึงเวลาแล้ว   การเดินเรื่องวีซ่า  พาสปอร์ต  มีโอกาสสมหวัง  ทั้งคนที่ไปถูกกฎหมายและไปแบบผิดกฎหมายต้องลุ้นกันต่อในอนาคตอันใกล้
การเงิน       จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  มีการค้าประสบความสำเร็จใครที่ยังอยู่ในไทย   มีโชคลาภและเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถใครมีรถหลายคันให้ใช้คันเก่าสุด   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่สุดท้ายก็เข้าใจกันอภัยให้กัน   โดยเฉพาะคนที่มีลูกคอยเชื่อมคอยช่วยเหลือ    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติเลือกเอาคนที่มีฐานะดีที่สุดและจะสมหวังดังที่ใจต้องการ
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อย  หน้ามืดเป็นลมเพราะการหิว  หรือกินอาหารไม่เป็นเวลา   บางคนเกี่ยวข้องกับสายตาต้องระวังสักนิด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เสมอ  โดยเฉพาะผู้รับราชการมีตำแหน่งใหญ่รออยู่มีความก้าวหน้า  การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  รวมถึงผู้ที่จะเรียนต่อจากสอบได้ประสบความสำเร็จ     หากใครกำลังหางานจะมีคนคอยช่วยเหลือแบบถูกโฉลกตั้งแต่พบเห็น    คนที่อยากเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศจะได้ดีเป็นพิเศษ
การเงิน       หาเงินเก่งการทำอะไรมีรายได้หลายทาง   มีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีความสุขช่วยเหลือและเข้าใจซึ่งกันและกัน   การเดินทางไปทำบุญพร้อมครอบครัวใหญ่     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญในสถานที่ปฎิบัติธรรม
สุขภาพ             ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้าและออกกำลังกายอยู่เสมอ   ถึงฝนจะตกก็ออกกำลังกายในบ้านเรียกว่าการทำอะไรสม่ำเสมอ     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นไม่ต้องกังวลใจมีแพทย์ฝีมือดีคอยรักษาให้หาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน           มีความขยันและอดทนในการเรียนรู้สิ่งใหม่ใหม่   หรือบางครั้งก็ขี้เกียจบ้างตามวาระ    แต่ก็ทำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้ว     มีคนมาปรึกษาอยู่ตลอดทั้งวัน   ในเรื่องของงานบุญและการช่วยเหลือสังคม      จะมีโชคลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  โดย เฉพาะคนที่มีพระเครื่องและสิ่งที่เคารพนำตัวเลข  ปี พ.ศ. มาเสี่ยงโชคได้
การเงิน        มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด  พูดคุยติดต่อเจรจากับใครก็ประสบความสำเร็จ   การซื้อขายมีกำไร   โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์   ที่ดิน  ทั้งเก่าใหม่    รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก             ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการนอกใจ   มือที่สาม   เรื่องของชู้สาว   เพราะความมีเสน่ห์มากเกินไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายหรือแม้กระทั่งคนมีครอบครัวแล้ว   ต้องเอาใจใส่และดูแลกิเลสของตัวเองเป็นพิเศษ   ยิ่งคนโสดจับปลาหลายมือ
สุขภาพ         ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงาม   การทำศัลยกรรมความงาม     

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          มีโอกาสเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน  การออกงานแบบกะทันหัน   หรือการเลื่อนขั้นรักษาการแทนใครบางคนที่ออกไป แต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาช่วยเหลือ  รวมถึงใครที่อยากจะเรียนศึกษาเกี่ยวข้องกับการพยากรณ์หรือสิ่งลี้ลับจะมีคนสนับสนุนและช่วยเหลือ   หรือเกี่ยวข้องกับการสักลายมือ   ต้องใช้การมูเตลูเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต
การเงิน        ใช้เงินเก่งแต่เงินเข้ามาอยู่ตลอดเหมือนกัน  เข้าซ้ายออกขวาแต่ไม่อด   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       มีการเปลี่ยนแปลงกับเรื่องของความรู้สึกจิตใจ  การหย่าร้าง  เลิกกัน   การหยุดพักสักระยะเพื่อลดปัญหาปากเสียงการอยู่ห่างห่าง       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  
สุขภาพ        ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  กระตือรือร้นให้หายเพราะวันหยุดยาวจะมีญาติมาเยี่ยม  วันหวยออกอีกคนป่วยก็จะมักมีความหวัง

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันและต้องเดินทางอยู่ตลอด     เรียกว่าชีพจรลงเท้าในวันสำคัญวันรวยแห่งชาติเดินทางไปไหน  “ ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง “  ไม่ต้องเลขไหนไกลหมายเลขโทรศัพท์สามตัวท้ายสลับไปสลับมา  ใครมีหลายเครื่องขอให้ใช้เครื่องเก่าสุดหมายเลขแรกๆ ที่ซื้อ  ที่ใช้     
การเงิน        มีการใช้จ่ายเงินตลอดทั้งวัน  แต่จะมีความโชคดีในช่วงหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วรับรางวัลใหญ่   รางวัลเล็ก  ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละท่านอีก  รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีความสุขมีโอกาสได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยวกับคนรัก  และครอบครัว  ทานอาหารอร่อย  บางคนพาครอบครัวไปซื้อโทรศัพท์ iPhone 14     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะมาช่วยสร้างฐานะเติมเต็มให้ความรักมั่นคงในอนาคต
สุขภาพ       ต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษรวมถึงอุบัติเหตุ   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการจะดีมาก

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author