HOLY SPIDER ฆาตกรรมเภณีเมืองศักดิ์สิทธิ์ ไม่ควรมีผู้หญิงคนไหนต้องเป็นเหยื่อความรุนแรง วันนี้ในโรงภาพยนตร์ 

ถือเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ระทึกขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงของฆาตกรที่ฆ่าโสเภณีในเมืองมัชฮัดประเทศอิหร่านไปไม่ต่ำกว่า 16 คน โดยบริษัทมงคลเมเจอร์ ด้วยความแรงและตีแผ่เรื่องมุมมืดของอิหร่าน  ทำให้ภาพยนตร์ถูกแบนในอิหร่าน

HOLY SPIDER ฆาตกรรมเภณีเมืองศักดิ์สิทธิ์ มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 6 ตุลาคม โดยสื่อไทยต่างยกให้นี่คือภาพยนตร์ที่ห้ามพลาดของปี 2022

“ไม่ประนีประนอมทั้งภาพและเนื้อหา และเกี่ยวข้องโดยบังเอิญกับเหตุประท้วงใหญ่ในอิหร่าน ณ ช่วงเวลาปัจจุบัน”-อ.ประวิทย์ แต่งอักษร ( นักวิจารณ์ภาพยนตร์ )

“ การที่เราได้ดูหนังแบบนี้มันเปิดโลกของเราออกไป ดูแล้วจุกอยู่ข้างในเพราะว่ามันจริงมาก ทุกคนแสดงดีมาก หนังมันเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างให้กับเรา “  – โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ( นักแสดง , ผู้กำกับ )

“หนังเรื่องนี้ทำให้เห็นว่าการต่อสู้มีความยากลำบากในการคืนความเป็นมนุษย์ให้กับตัวเอง“คุณจอมขวัญ หลาวเพ็ชร์

“เราจะได้เห็นความเป็นมนุษย์  โดยเฉพาะในยามที่ประเทศกำลังลุกไหม้เพราะผ้าฮิญาบและความตายของหญิงสาวหนึ่งคนเป็นหนังที่ต้องดูเลยล่ะค่ะ “  คุณวีรพร นิติประภา ( นักเขียนดับเบิลซีไรต์)

“ หนังดีจริง ๆ ค่ะ เหมาะสำหรับคนที่เป็นคอหนังที่อยากจะมาดูภาพสวยๆ  การเล่าเรื่องดี ๆ ที่กระชับหรือสายที่สนับสนุนสิทธิสตรี SEX WORKER พอดูจบแล้วก็ได้แรงบันดาลใจเลยค่ะ “ – คุณ ฐิตาภา สิริพิพัฒน์  ( นักข่าว , นักเขียน )

“ผู้กำกับเล่าเรื่องสนุก ลุ้นระทึก ขยี้ประเด็นการกดขี่ทางเพศในสังคมชายเป็นใหญ่จัด ๆ ตั้งใจแรงแบบไม่กลัวโดนขู่ฆ่าไปเลย “- คุณเอิร์ธ ออสการ์

“ฉาว โหด ช็อคแรง ตีแผ่โลกมืดที่คุณไม่มีทางตั้งตัวถูก”  คุณแชมป์  JUSTดู IT.

HOLY SPIDER ฆาตกรรมเภณีเมืองศักดิ์สิทธิ์ วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

กระแสภาพยนตร์

About Author