“โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์” ทุ่มสุดตัวบทแฟนตาซี ครองใจผู้ชมใน “ดูลิตเติ้ล”  ครั้งแรกบน “ช่อง MONO29”

ผจญภัยแปลกใหม่เหนือจินตนาการ พบสุดยอดหนังดังครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.  ช่อง MONO29 เอาใจแฟนคลับพระเอกตลอดกาล โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หลังวางมือวงการฮีโร่สลัดชุดเกราะ ไอร่อนแมน หันมาโชว์การแสดงที่สอบผ่านแบบครองใจคนดู ในบทบาทของ ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล (Dolittle) จากนิยายขายดีที่ดัดแปลงเป็นผลงานจอแก้วภาพยนตร์ลำดับที่สอง ของสัตวแพทย์ที่สามารถคุยกับสัตว์ได้ และผจญภัยไปแบบผองเพื่อนเพื่อเดินทางไปรักษาเจ้าหญิง การันตีด้วยทีมนักแสดงมาพากย์เป็นเหล่าสัตว์ป่าเสริมทัพ อาทิ ทอม ฮอลแลนด์ , จอห์น ซีนา , เรล์ฟ ไฟนส์ ,เซเลน่า โกเมซ , เจสซี่ บัคลีย์ และ รามี่ มาเลค

ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล (Dolittle) เรื่องราวของ ด็อกเตอร์ จอห์น ดูลิตเติ้ล (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์)สัตว์แพทย์แสนอัจฉริยะผู้สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ทุกตัวบนโลก เขาใช้ชีวิตสันโดษหลังสูยเสียภรรยาไป แต่ชีวิตของเขาต้องกลับมาผจญภัยอีกครั้ง เพื่อเดินทางไปรักษา พระราชินีวิคตอเรีย (เจสซี่ บัคลีย์)แต่เส้นทางการคืนวงการของ ดูลิตเติ้ล ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่ออดีตที่แสนโหดร้าย ได้กลับมากัดกินความรู้สึกที่เคยมีต่อโลก ทำให้เหล่าเพื่อนซี้สัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ของเขา ได้ช่วยเหลือเยียวยาจิตใจและผจญภัยไปพร้อม ๆ กัน

อมยิ้มไปกับหนังดังฟิวกู๊ดดูได้ทั้งครอบครัว บนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) รับชมแบบสด ๆ พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่องMONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

#Mono29 #PremiumblockbusterThailandpremiere #RobertDowneyJr #Dolittle

About Author