“บอม สินเจริญ” รับบทพ่อสื่อ จีบ 8 ศิลปิน ปรุงปั้น “บทเพลงชูใจ Season 1” บทเพลงเพื่อครอบครัว

นับเป็นศิลปินรุ่นเก๋าที่อยู่ในวงการเพลงไม่เคยตกเทรนด์ สำหรับ “บอม สินเจริญ” พี่ใหญ่แห่งบ้านสินเจริญ บราเธอร์ส ที่หนนี้จัดเต็มกับงานเพลง “บทเพลงชูใจ Season 1” บทเพลงเพื่อครอบครัว ใช้เวลากว่า 2 ปี ภายใต้การสนับสนุนโดยผู้ใหญ่ใจดีกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์” มุ่งหวังให้สังคม เด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ เห็นถึงคุณค่าความสัมพันธ์ในครอบครัว คุณค่าความสัมพันธ์ของมิตรภาพ ความเป็นเพื่อน อันจะนำไปสู่ความรัก ความเข้าใจ เพื่อลดความขัดแย้ง ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความอบอุ่น ผ่านเสียงร้อง และดนตรี  สร้างความเข้าใจในสถาบันครอบครัวและในสังคมผ่านบทเพลง กับ 8 ศิลปิน 8 บทเพลง

นำโดย “ป๊อด ธนชัย อุชชิน” ขับร้องเพลง “dream อย่าหยุดฝัน”, “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ขับร้องเพลง “เพื่อนที่ชื่อพ่อ”, “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” ขับร้องเพลง “ บอกรัก (ในวันที่ยังมีโอกาส)”,      “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ และ น้องนนนี่ นนลนีย์ ภักดีดำรงฤทธิ์“ ขับร้องเพลง “ภูมิคุ้มกัน (My Mom),   “วง Half Note” ขับร้องเพลง “เข็นเด็กขึ้นภูเขา”, “จันทนีย์ อูนากูล และ “เพ้นท์- สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์” ขับร้องเพลง “หนึ่งเดียว”, “เอก เมย์  โซโล่ พิจิกา คูณกลาง” ขับร้องเพลง “Space ช่องว่าง (ที่ไร้รอยต่อ)” และ วงบัวบูชาแบนด์ ขับร้องเพลง “ไม้ยืนต้น”  

โดย “บอม สินเจริญ” รับหน้าที่ผู้ประพันธ์และควบคุมทีมประพันธ์เพลง เรียบเรียงดนตรีโดย “หนึ่ง Smile Buffaio” เรียบเรียงเสียงงประสานเนื้อร้องและทำนองโดย “ดร.อาคร ประมงค์” ร่วมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิทางดนตรีอีกหลายท่านผมเองได้รับเกียรติจากทีมงาน โครงการ “บทเพลงชูใจ Season 1” “พี่แขก กิตตินันท์ ระคณา” ผู้ขับเคลื่อนโครงการให้โอกาส และวางใจให้ผมเป็น Producer สร้างเพลงในโครงการนี้ ผมได้รับความกรุณา จาก “พี่ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวเเก้ว, คุณป๊อด ธนะชัย, พี่ แมว จีระศักดิ์, คุณ แอน สิเรียม และน้องนนนี่ย์ และวงดนตรีครอบครัว “เอก เมย์ โซโล่ พิจิกา คุณกลาง” และวงดนตรีที่ผมสร้างขึ้นในนาม “บัวบูชาแบนด์“ รวมถึง “คุณจันทนีย์ อูนากูล และ น้องเพ้นท์- สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์” และวง Half Note” ได้ร่วมนำเสนอผลงานผ่านทั้งบทเพลงและ MV ภายใต้จิตวิญญาณที่ถูกขับเคลื่อนในกรอบของความสัมพันธ์ภายในครอบครัว เพื่อน พี่-น้อง คำว่า “ชูใจ จึงเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยทำให้ ความรักความเข้าใจ ส่งผ่านเพลงต่างๆ ที่พวกเราถ่ายทอด ให้พุ่งเข้าไปสู่ ดาวสุข ทุกครั้งที่ผมทำงานผมไม่เคยลืมผู้ให้โอกาสครับผม ขอบคุณคณะกรรมการ ทีมงาน ผู้ประสานงาน ระยะเวลา เกือบสองปี ทั้งประชุม แก้ปัญหาหมกตัวอยู่กับเพลงเหล่านี้มาร่วมกัน ขอบพระคุณทุกภาคส่วนครับ” “บอม สินเจริญ” กล่าวทิ้งท้าย

รับชมคลิปได้ที่

https://www.youtube.com/channel/UCjnHubjuMqETxMivATDraRw

About Author