ดวงประจำวันที่ 8 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีส้ม  สีขาว

ไพ่ที่เปิดได้เลข  01796

เลขมงคล  0  1 7

เลขเด่น    1
00  11  77
01 10 71 17 70 07

เลขแปลง
96 69 61 16 17 71 97 79 09 90

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      มีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน   มีโอกาสทำหลายอย่างพร้อมพร้อมกันหรือบางคนมีโอกาสโยกย้ายเรื่องของการงานแต่จะมีสิ่งที่ดีกว่า   

การเงิน      มีการใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคมีราบเสี่ยงโชคได้  มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา  รวมถึงมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     ทำงานเยอะควรหาเวลาให้กับครอบครัวบ้างจึงจะดี  โดยเฉพาะในช่วงวันหยุด   คนโสด มีโอกาสพบรักในที่ทำงานแต่มักเจอคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ       มีโอกาสเจ็บตัวเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม    ใครที่เจ็บป่วยอยู่แล้วรออีกสักระยะพักผ่อนให้มาก ๆ จึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     ระวังในเรื่องของการงานมักมีปัญหาการขัดแย้งมีปากเสียงในที่ทำงาน   มีโอกาสเกี่ยวข้องกับเป็นคดีความได้ต้องไม่ประมาท  หรือใครบางคนเปลี่ยนงานแบบกะทันหัน

การเงิน       มีโอกาสเสียเงินในช่วงเช้า  รถยนต์  บ้าน  ซ่อมแซม  แต่หลังเย็นไปแล้วมีโชคดีกับการเสี่ยงโชคได้ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วควรระวังมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   ควรหาโอกาสพากันไปทำบุญ    คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือคนที่คาราคาซังกับคนรัก

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้หรือเป็นไข้ไม่สบายช่วงหน้าฝนต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน     มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน  การเป็นเจ้านายตัวเองรักอิสระซื้อความสุขทุกอย่างหรือการโยกย้ายชั่วขณะจะมีกัลยาณมิตรที่ดีคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน

การเงิน      ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง  รถ  บ้าน  สิ่งของอำนวยความสะดวกสบาย   มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขตามความจินตนาการของตัวเรา

ความรัก      ชอบคิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก  แต่ก็คืนดีกันอยู่ตลอด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีสนุกสนานร่าเริงเป็นความรักที่ไม่ผูกมัด

สุขภาพ        คนเจ็บป่วยมีโอกาสดีขึ้นตามกาลเวลา   รวมถึงการทำศัลยกรรมความงามหรือทำบุญกับโลงศพและคนพิการจะทำให้ชีวิตดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน     มีความกังวลในเรื่องของการงาน  รวมถึงการถูกเอาเปรียบจากผู้บังคับบัญชาหรือเจ้าของกิจการ  จนมีความรู้สึกอยากหางานใหม่  ค่อยค่อยใช้เวลาสักนิดและจะสมหวัง  การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน

การเงิน     รู้สึกเหนื่อยใจกับรายจ่ายที่มีเข้ามา มีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงิน  หรือเข้าโรงจำนำ แต่ยังพอมีโชคอยู่บ้างเกี่ยวข้องกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     ต้องระวังอารมณ์และคำพูด  มักมีปากเสียงความขัดแย้งภายในครอบครัวและควรระวังมือที่สาม  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ  คนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอ  เป็นไข้ไม่สบายรวมถึงอุบัติเหตุ   ควรทำบุญกับโลงศพ  ทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน     อยากประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำหรือใครที่กำลังมองหางานใหม่จะมีคนช่วยเหลือ จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางกัลยาณมิตรที่ดี  มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  ได้รับประทานอาหารซีฟู้ด  อาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา

การเงิน      ดวงดีแต่เช้ามีคนโอนเงินให้   มีโชคลาภดวงดีกล้าได้กล้าเสียใจใหญ่เป็นพิเศษจะดีมาก   มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค  โดยเฉพาะใครที่มีรถหลายคันให้ใช้คันใหม่ล่าสุด

ความรัก     จะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงามมีความสุขพร้อมครอบครัวใช้เงินเก่งซื้อความสุขกันทั้งบ้าน    คนโสดมีโอกาสเดินทางจะพบเนื้อคู่หรือคนรักโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน   เวลาเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       มีความรอบคอบในเรื่องของการงานพิถีพิถันมาก  มีงานใหญ่เข้ามาทำตั้งแต่เช้ายันดึกประสบความสำเร็จ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่   รวมถึงการงานที่ต้องเร่งรีบ

การเงิน     รู้จักเก็บและอดออมในเรื่องของการเงิน  ทำให้มีเงินมากขึ้น  จะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผิวคล้ำให้โชคหรือการงานใหญ่     มีโชคจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก     มีงานเยอะเข้ามามากทำให้ต้องไกลห่างกับคนรักชั่วคราว  แต่อย่าลืมส่งข้อความที่ดีให้ต่อกันจะทำให้ความรู้สึกคนในครอบครัวมีความสุขและไว้ใจกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลมีฐานะการเงินการทองที่ดี

สุขภาพ      ช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อน   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นโดยกาลเวลา

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     การงานมักจะถูกเอาเปรียบและรู้สึกเบื่อกับสิ่งที่ทำอยู่   มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน   หากใครกำลังหางานอยู่จะมีคนช่วยเหลือสมหวังได้   ให้ทำบุญกับมูลนิธิใกล้บ้านจะทำให้ดวงดีขึ้น

การเงิน     เหนื่อยใจกับการเงิน มีแต่เรื่องเสียหาย  ข้าวของเครื่องใช้เครื่องมือซ่อมแซมปรับปรุง  บ้าน รถยนต์ เสียเงินค่าหาย   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     มีโอกาสเลิกราหย่าร้างหรือห่างไกลสักระยะจึงจะดีขึ้น   คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย  แม่หม้าย  ในอนาคตอันใกล้  

สุขภาพ      มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการรักษาตัว   ต้องเอาใจใส่ดูแลห้ามประมาทในช่วงนี้

คนเกิดวันเสาร์

การเงิน      การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาด  ดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

การงาน     การงานจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง  ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลหรือใครมีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป จะถนัดไม่ถนัดแต่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวที่ดีช่วยเหลือเกื้อกูลกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติบนโลกโซเชียล

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ หรือใครบางคนมีโอกาสเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี: 0878285222  โทรศัพท์: 0871084664

About Author