ดวงประจำวันวันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดวงประจำวันวันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565  ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  11:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเทา สีเขียว
ไพ่ที่เปิดได้เลข  5 9 1 0 0

เลขมงคล  5  9  1

เลขเด่น  9
55  99  11
59 95 51 15 19 91

เลขแปลง
00 01 10 09 90 05 50 69 96 74 47 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน  หรือมีการงานเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม   ชีพจรลงเท้ามีโอกาสได้เดินทางไกล บางคนไปถึงต่างประเทศ   จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จหากใครกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจขอให้กล้าคิด เดินหน้าเลยจะมีแต่สิ่งที่ดีกับการเริ่มต้นกับการงาน
การเงิน       ดวงดีเป็นพิเศษมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน    หรือมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค   และเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        จะได้ดีกับคนรักขอให้หมั่นเอาใจ   การพูดคุยให้กำลังใจ   รวมถึงลูกหลานบริวารจะให้โชค    คนโสดมีโอกาสพบรักขณะเดินทาง  จะมีคนมาพูดคุยด้วยรู้สึกถูกใจ
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       รู้สึกความกังวลใจกับเรื่องของการงานมีจุดเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือ  รวมถึงมีโอกาสได้ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   ต้องอาศัยการพูดการคุยการประสานงานเป็นพิเศษ   จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือมีคนให้ช่วยเหลือบางสิ่งบางอย่าง   
การเงิน        มีทั้งเรื่องใช้จ่ายและได้รับตลอดทั้งวัน   จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชครวมถึงตัวเลขจากดวงประจำวัน
ความรัก       จะมีญาติผู้ใหญ่ของคนรักมาขอความช่วยเหลือ  หรือมีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อย   การเจ็บป่วยหรือการรักษาต่อเนื่องต้องทานยาและหาหมอตลอดทุกเดือนสำหรับคนอายุมากที่เลย 50 ขึ้นไปแล้วต้องดูแลเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        ต้องระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งหรือถูกกดดันจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน    ขอให้ใช้ความใจเย็นและอดทนเพื่อเป็นทางออกในสิ่งที่ดีที่สุด    เพื่อหลีกการมีปัญหา  หรือความเครียด   มีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน
การเงิน       พยายามประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของการเงินมากที่สุด   แต่ก็จะมีรายจ่ายจากลูกหลานบริวาร   จะมีโชคลาภกับบิลค่าน้ำค่าไฟ
ความรัก        ยังคงรู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาที่มีเข้ามา  การเจ็บป่วยของคนรัก  หรือการหักเหในเรื่องของอาชีพของคนรัก  แต่ขอเพียงแค่คอยให้กำลังใจอย่าคิดมากจะผ่านไปได้เอง   
สุขภาพ      ให้ระวังเกี่ยวข้องกับความตึงเครียด  หรือระวังลื่นล้ม   อุบัติเหตุ   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       รู้สึกขี้เกียจ  และเบื่อในการทำอะไรในช่วงเวลาเร่งด่วน   การอยากหยุดงานเพราะเกิดจากปัญหาฝนตก  และตึงเครียดจากวันก่อนที่รถติดมาก  วันนี้รู้สึกอยากตื่นสาย   ไปทำงานสายสักหน่อย   ดูในเรื่องของความสำคัญหรือการเลื่อนงานออกไป   
การเงิน      รู้จักค่าของการเงิน  แต่ขอใช้จ่ายก่อนซื้อความสุข  ดูหนังฟังเพลง  และอาหารที่ชอบ  จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชค  ดวงดีกับตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       คนโสดจะมีความรักกับแฟนเก่ากลับมาอีกครั้ง   หรือการพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว     คนมีครอบครัวต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของคำพูดสักนิด   มีปัญหากันบ่อยเพราะอารมณ์แห่งตน   ให้พากันไปทำบุญสักนิดกับเด็กกำพร้า  หรือผู้ใหญ่ที่ถูกทอดทิ้ง  ให้ความรักให้ความอบอุ่นจะเป็นกุศลอันดี
สุขภาพ       มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อ   ให้ควรระวัง   หรือใครที่เป็นอยู่อีกสักพักจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการงานและการติดต่อสื่อสาร  มีโอกาสได้เดินทางจะประสบความสำเร็จ   ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่ก็ได้รับคำชมจากลูกค้าอยู่เสมอ     มีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล
การเงิน      จะดวงดีเป็นพิเศษกับเรื่องของโชคลาภได้รับรางวัลใหญ่   มีการเงินโอนเข้ามาตลอดทั้งวัน   ให้เน้นเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่หรือดวงประจำวันจากเลขมงคล
ความรัก       ช่วยเหลือกันทั้งหมดให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกคน รู้จักหน้าที่   ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร   คนโสดพบรักแน่นอนมีดวงแต่งงานด้วย   รวมถึงใครที่ดูใจกันมานานแล้วจะสมหวังแน่นอน
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่เน้นความสวยความงามจะได้ทำศัลยกรรม  ถูกใจมีความโดดเด่น สวย หล่อ 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        มุ่งมั่นเพียรพยายามตั้งใจทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้ดีที่สุด   จะสร้างชื่อเสียงหรือสิ่งที่วางโครงการเอาไว้ประสบความสำเร็จแน่นอนมีคนช่วยเหลือ   ทุกภาคส่วน  หรือการรวมกลุ่มทีมคนมีฝีมือคอยสนับสนุน   มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลและใช้สื่อเป็นประโยชน์
การเงิน      รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์เก็บเล็กผสมน้อย   ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เกิดประโยชน์กับทุกคน   มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       จะช่วยเหลือและมุ่งมั่นเพียรพยายาม  ทำให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคและเจริญรุ่งเรืองให้ได้      
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง
สุขภาพ       ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  ห้ามเจ็บห้ามป่วย   หากใครที่ป่วยจะมีอาการดีขึ้นหายไวมีกำลังใจที่ดี

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        รู้สึกสับสนและกังวลใจกับการงานที่ทำอยู่   การมองหาอะไรใหม่ๆ  เพราะรู้สึกเบื่อกับการงานที่ทำอยู่ในปัจจุบัน    การแอบไปสมัครงานที่ใหม่    การโยกย้ายที่อยู่หรือการซ่อมแซมปรับปรุงเพราะเกิดจากสาเหตุน้ำท่วม  น้ำขัง
การเงิน         พยายามประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของการเงินที่   แต่มีเหตุให้ต้องเสียงเงินกับค่าโทรศัพท์ซ่อมแซมปรับปรุงหรือซื้อใหม่   จะมีโชคลาภกับเลขโทรศัพท์ และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความมคิดมาก   แต่พอแก้ไขได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักมาแล้วในอดีตจะกลับเข้ามาคบกันอีกครั้ง
สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา  การเจ็บตา สายตาฝ้าฟาง  ต้องระวังเป็นพิเศษ   ทานยาหรือพักผ่อนให้มากๆเพราะอาจเกิดจากการเล่น Facebook มากเกินไป  ใช้โทรศัพท์มากเกิน 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานมากที่สุด  ทำสิ่งใดแล้วจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่   หรือมีคนติดต่อในเรื่องของการงานมาตลอดทั้งวัน   
การเงิน      มีความมั่นคง  ในเรื่องของการค้าขายหรือมีกำไรได้รับส่วนแบ่งจากการงาน   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      คนรักคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานอยู่เสมอ  มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวร้านอาหารชื่อดัง  ตามห้างสรรพสินค้า    คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะหน้าตาดี
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพประจำปี

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี :0878285222 โทรศัพท์: 0871084664

About Author