ดวงประจำวันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  12:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีดำ  สีน้ำเงิน

เลขมงคล  7 7 8

เลขเด่น  777  88
78  87  
888  777
17 71 81 18 78 87

เลขแปลง  
14 41 60 06 70 07 80 08 74 47


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     หลาย ๆ คนมีความเครียดในวันที่ผ่านมา โดยเฉพาะคนที่อยู่ในกรุงเทพเนื่องจากรถติดมากมาย  กลับบ้านดึกประสบปัญหา   วันนี้หลาย ๆ คนเลยมีความขี้เกียจไปทำงาน  หรือขอสายบ้าง  

การเงิน     มีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ  วางแผนล่วงหน้าแต่จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือควบคู่ด้วยจึงจะดีเพราะบางครั้งก็เป็นคนใจอ่อนจนหน้าเหลือเชื่อ   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์สามตัวหน้า

ความรัก     ระวังความรักซ้อนมักจะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ใกล้ตัว รวมทั้งสิ่งเก่าๆกลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้ง การติดต่อเจรจาต้องใช้วาทะศิลป์ทำอะไรในช่วงนี้ต้องคอยมีคนสนับสนุนจึงจะสำเร็จ มักจะเกี่ยวกับร้านอาหาร ภัตตาคาร

สุขภาพ       ปวดเมื่อยแขนขาและหลัง  กล้ามเนื้ออักเสบเพราะการออกกำลังกาย  

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       มักจะติดขัดต้องแก้ไขอยู่ตลอด พยายามจะซ่อมแซมปรับปรุงทุกอย่างให้ได้ดี   แม้จะมีเหตุการณ์ใดๆก็ต้องอาศัยการช่วยเหลือ เพราะบางครั้งยังแปลความหมายถึงในใจเราอ่อนแอจากปัญหาหลาย ๆ อย่างที่สะสมมา

การเงิน        มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด  ไม่ต้องกลัวอด มีคนติดเงินก็จะนำมาใช้คืนให้  มีโชคมีลาภดวงดีในช่วงมืดค่ำ  มีโชคกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        จะทำอะไรต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันมักจะนัดครอบครัวไปกินไปทาน ก็คงจะมีแต่คนรักนี่แหละที่มีน้ำใจและยังแปลความหมายถึงความสุขใจที่เขาให้ได้ ด้านการเงินเข้าซ้ายออกขวาขอให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองเท่านั้นแหละ

สุขภาพ         ให้ระวังเกี่ยวข้องกับขากระดูกปวดเมื่อย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน     มีโอกาสที่จะต้องเดินทางไปหาใครสักคน   มันเหมือนกับการเรียนรู้สายงานจากคนที่มีพรสวรรค์นำมาถ่ายทอด   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง การติดต่อพูดคุยกับใครช่วงนี้มักมีคนมาสนิทสนมด้วยโดยเฉพาะคำพูดที่ดีคารมเหลือร้าย มักจะมีความสุขกับโครงการใหม่ ๆ 

การเงิน       มักจะไม่ค่อยเหลือ มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      มักมีปากเสียงกับเรื่องไร้สาระ หรืองอนจุกจิกในเรื่องไม่เป็นเรื่อง   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ        ต้องระวังการไม่สบายการเจ็บการป่วย ร่างกายรู้สึกต้องการหาหมอหรือทานยา หรือแม้กระทั่งการพักผ่อนไม่เต็มที่  รวมถึงการตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        มักจะอ่อนไหวกับเรื่องความคิดของตน จะมีโครงการงานใหม่ ๆ  จะต้องมีความมั่นใจกับหน้าที่การงานของตัวเราเอง    จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือหรือรับความเมตตากับเขา มีโอกาสก้าวหน้า 

การเงิน         จะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี

ความรัก        มีโอกาสจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาวที่จะมีมาในอนาคตอันใกล้  ได้พาครอบครัวไปเที่ยว    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ          ระวังเจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่งต้องออกกำลังกาย ด้านความรักมักจะมีดวงรักซ้อน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        จะระวังคนหักหลังและมีโอกาสเปลี่ยนการงานเพราะไม่อยากทำงานกับคนที่ใส่ความให้ร้ายกับตัวเราเอง    จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน          จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่    จะได้เดินทางไปทางน้ำหรือสถานที่ติดน้ำทะเลหากมีโอกาสไปให้โชคดีซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค 

ความรัก       เลือกจะพาครอบครัวไปเที่ยว   คนโสดจะมีความสุขกับความรักที่เข้ามาในอนาคตอันใกล้กับคนอายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ          เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้  จะทำสิ่งใดแล้วแต่ขอให้ใจเย็นและรอเวลาจะดีมาก อย่าให้ใครมายั่วยุได้สติจะแตกความกังวลมีมาก

คนเกิดวันพฤหัส

การงาน         จะประสบความสำเร็จกับสิ่งต่างๆโครงการต่างๆในช่วงนี้ การเรียนการศึกษาจะได้ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เป็นที่รักของเพื่อนฝูงตลอด   ทุกอย่างเป็นดังใจหมาย อาชีพการงานในช่วงนี้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะผู้ใหญ่หนุนดวงอยู่ 

การเงิน       การเงินมีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็เก็บไม่อยู่   ดีที่ยังมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  

ความรัก       คนโสดจะพบคู่คนที่อายุมากกว่า สำหรับคนที่มีครอบครัวจะได้ดีมีความสุขใจ เดินทางไปไหนปลอดภัย

สุขภาพ       แข็งแรงมีความสุขกับการดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญช่วงเช้าหรือใส่บาตรจะประสบความสำเร็จในโครงการต่าง ๆ และจะได้ดีในหน้าที่การงานที่ทำ 

การเงิน      หามากใช้มากควรประหยัดสักนิด และยังจะซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่างๆที่สำคัญอีกหลาย ๆ อย่าง  แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     มีความสุขใจในช่วงนี้ช่วยเหลือกันทำมาหากิน ตั้งใจทุกอย่างผลลัพธ์ออกมาดี ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็มักจะมีคนมาช่วยเหลือ มีโอกาสเดินทางต่างประเทศด้วยหรือร่วมงานกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ     ปวดหัวไมเกรนเพราะพักผ่อนน้อย  ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นสักนิด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      การงานช่วงนี้สำหรับคนที่ขยันจะได้งานต่อเนื่องตลอดจากผู้ใหญ่หรือคนหวังดีที่หางานมาให้แบบลูกค้าช่วยการันตีหรือแบบปากต่อปาก

การเงิน       ซื้อความสุขทุกๆอย่างและซ่อมแซมปรับปรุงบ้าน หรือร้านค้าสำหรับคนที่ทำอาชีพส่วนตัว  แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      พากันตื่นแต่เช้าทำบุญใส่บาตร   มีโอกาสพาครอบครัวเดินทางไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพรพร้อมกับใครที่รู้ใจ ก็เรียกว่ามีความสุขแบบหมู่คณะหรือเป็นกลุ่มเป็นทีม   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ      ปวดหัว  เป็นไมเกรนเพราะพักผ่อนน้อย   ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี : 0878285222 โทรศัพท์ : 0871084664

About Author