44 ปี Audio Pro ลำโพงสัญชาติสวีเดน ฉลองการเปิดตัวครั้งแรก ในประเทศไทย ที่ FORMAT BKK

Audio Pro แบรนด์ลำโพงสัญชาติสวีเดน ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1978 นับเป็นเวลากว่า 44 ปี ที่ Audio Pro มีชื่อเสียงในวงการ Hi-Fi มาอย่างยาวนาน โดยทั้งได้ออกแบบ, การพัฒนา, การผลิต และการจัดจำหน่ายลำโพงทั่วโลกมาแล้วกว่า 55 ประเทศ ใน 4 ทวีปทั่วโลก

จากประสบการณ์กว่า 44 ปี ของ Audio Pro ด้วยรากฐานการผลิตลำโพง Hi-Fi Audio รุ่นแรก สู่ลำโพงไร้สายในปัจจุบัน (Wireless Speaker) จนได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากการเวทีประกวดระดับโลกอย่าง WHAT HIFI 6 ปี ติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี 2015-2022) รวมไปถึงเว็บไซต์รีวิวเครื่องเสียงอย่าง Digital Life, Hifi & Musik และ LJUD & BILD ต่างก็ให้คะแนนในเรื่องเอกลักษณ์เสียงของ Audio Pro และดีไซน์ที่เรียบง่ายที่ผ่านการออกแบบที่เข้ากับทุกยุคทุกสมัยในสไตล์สแกนดิเนเวีย ทำให้ลำโพง Audio Pro ได้ชื่อว่าเป็น Sound of Scandinavia ทั้งการออกแบบและประสบการณ์เสียงที่ไม่เหมือนใคร

ในปี 2022 บริษัท แกดเฮาส์ จำกัด (Gadhouse Company Limited) ประเทศไทย ได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ของ Sound of Scandinavia จาก Audio Pro จึงได้นำเข้าแบรนด์มาจัดจำหน่ายด้วยจุดประสงค์ของบริษัทที่ต้องการมอบความสุขด้วยเสียงเพลงอันไพเราะให้แก่ทุกคน

โดยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ได้มีการเฉลิมฉลองงานเปิดตัว Audio Pro Grand Opening ที่ร้าน FORMAT BKK เอกมัย 12 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งภายในงานประกอบไปด้วย Live ที่ Facebook Page : Audio Pro Thailand มีกิจกรรมพิเศษภายในงานไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม เกมส์ และ DJ พร้อมให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำบรรยากาศได้เลยผ่านการ Live ไปพร้อม ๆ กัน

ไฮไลท์พิเศษในงาน Audio Pro Grand Opening ในครั้งนี้ คือการมอบสัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงเพลง ไปกับระบบไปกับเทคโนโลยีของ Audio Pro ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นพลังเสียงของ ADDON T3+ หรือจะเป็นระบบ Multi Room Wifi System ของ ADDON C3 , ADDON C5 และ ADDON C10 ก็พร้อมมีให้เลือกฟังกันอย่างเต็มที่โดยก่อนจบงาน มีการปิดท้ายงานด้วยการร่วมยินดีจากประเทศสวีเดนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับใครที่อยากมาสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ฟังเพลง แบบฉบับ Sound of Scandinavia ของ Audio Pro ก็สามารถเข้ามาทดลองฟังกันได้ตลอด ที่ FORMAT BKK เอกมัย 12 หรือที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

ติดตาม “Audio Pro Thailand” ได้ที่

FACEBOOK | WEBSITE | INSTAGRAM | LINE OA

About Author