“เฮ้ เฮลเปอร์” วางโพสิชันนิ่งภาพลักษณ์ที่ดี รุกปล่อยหนังโฆษณาเรื่องสั้น ชื่อ “บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด”

“เฮ้ เฮลเปอร์” บริษัทจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยงอันดับหนึ่งในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮา ครั้งแรกของวงการแม่บ้าน วางโพสิชันนิ่งภาพลักษณ์ที่ดี ก้าวสำคัญปี 2565 รุกปล่อยหนังโฆษณาเรื่องสั้น ชื่อ “บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด” สอดคล้องกับสโลแกนใหม่ของบริษัทฯ เน้นสื่อออนไลน์เพื่อสร้างกระแสไวรัลเจาะกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ดีเดย์ 13 พฤษภาคมศกนี้

​นางคณิยา นันทมนตรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮ้ เฮลเปอร์ จำกัด บริษัทจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยงอันดับ 1 ในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ บริษัทฯ เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ทางการตลาด และพลิกภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยง บริษัทฯ วางแผนกลยุทธ์การตลาดและองค์กรด้านภาพลักษณ์ ปรับแผนการงานเพื่อให้เกิดการส่งเสริมด้านบริการให้ดีขึ้น จนกลายเป็นบริษัทมืออาชีพและมีความน่าเชื่อถือได้ในปัจจุบัน ตลาดภาพรวมการจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยงยังคงเติบโตดีอย่างต่อเนื่อง

​ทั้งนี้ในช่วงกลางปี 2565 บริษัทฯ ได้ทำการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเรื่องสั้น ชื่อเรื่อง “บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด” ความยาวประมาณ 10 นาที เพื่อเผยแพร่ลงบนสื่อโฆษณาออนไลน์เต็มรูปแบบ ได้แก่ Facebook, TikTok, Instagram, และ YouTube เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นบริษัทจัดหาแม่บ้านและพี่เลี้ยง อันดับ 1 ในประเทศไทย มีความเป็นมืออาชีพและลูกค้าไว้วางใจ ยาวนานกว่า 9 ปี และเพื่อสร้างแคมเปญการตลาดด้วยการเปลี่ยนสโลแกนใหม่ จากของเดิม “ยืนหนึ่งเรื่องแม่บ้านและพี่เลี้ยง” เป็น “บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด” โดยคำว่า ดีที่สุด ในที่นี้ จะหมายรวมครอบคลุมไปถึงทั้งตัวของคนงานบ้านที่ทางบริษัททำการคัดเลือกส่งไปทำงานที่บ้านของนายจ้างเอง และยังรวมไปถึง การให้บริการลูกค้าหรือนายจ้าง ด้วยใจบริการเต็มร้อย ที่จะทำให้ตัวของนายจ้างเอง มีความรู้สึกพึงพอใจอย่างสูงสุด ที่ไม่สามารถหาประสบการณ์แบบนี้ได้จากบริษัทแม่บ้านที่ไหนอีกด้วย

​โดยแม่บ้าน หรือคนงานที่จะถูกส่งไปปฏิบัติงานที่บ้านของนายจ้าง จะต้องถูกทดสอบฝีมือแรงงาน และผ่านการฝึกอบรมทักษะการทำงานบ้านโดยละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่า สามารถส่งไปปฏิบัติงานที่บ้านของนายจ้างได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด และเกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด นอกจากนี้ คนงานทุกคน ยังต้องผ่านการฝึกอบรมในเรื่องของมารยาทและทัศนคติ ที่มีต่อการทำงานบ้าน ต่อนายจ้าง และต่อเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้มั่นใจว่า คนงานทุกคนที่จ้างผ่าน “ เฮ้ เฮลเปอร์” จะมีความสู้งาน หนักเอาเบาสู้ ไม่เกี่ยงงาน สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้ดี มีมารยาท มีสัมมาคารวะ และนิสัยที่ดีอื่นๆ ในแบบอย่างที่คนงานบ้านที่ดีพึงจะเป็น อีกทั้งในช่วงเวลาที่มีการระบาดรุนแรงด้วยโรคโควิด-19 เช่นนี้ คนงานบ้านทุกคนจาก “ เฮ้ เฮลเปอร์ “ ยังจะได้รับการตรวจหาเชื้อโควิดด้วยชุดตรวจ ATK หรือแบบ RT-PCR เพื่อให้มั่นใจว่าคนงานที่ส่งไปปฏิบัติงานที่บ้านของนายจ้างนั้น มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ ไม่นำเชื้อโรคร้ายแรงมาสู่สมาชิกในครอบครัว

​ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า “นอกเหนือจากการคัดเลือกแต่คนงานบ้านที่ดีที่สุดไปให้กับนายจ้างแล้ว “เฮ้ เฮลเปอร์“ ยังให้คำมั่นว่า จะส่งมอบการบริการอย่างดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าหรือนายจ้างเกิดความประทับใจในทุกๆ ด้าน อันเป็นหัวใจหลักในการให้บริการของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็น การตอบแชทและการรับสายโทรศัพท์ด้วยความรวดเร็ว การมีมารยาทและความสุภาพในการสื่อสารกับนายจ้าง ความเข้าใจและความจริงใจในการให้คำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดจากตัวของลูกจ้างหรือจากนายจ้าง และความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับการว่าจ้างคนงานบ้านจากบริษัทฯ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “บริษัทแม่บ้านที่ดีที่สุด” นี้ เตรียมแพร่ภาพเป็นครั้งแรกผ่านทางช่องยูทูบ Hey Helper Channel, Facebook Fan Page, Instagram และ TikTok พร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป.

About Author