“ช่อง 8” คว้า “ชิปปี้” ลงละคร “บุหลันมันตรา” เรื่องแรก หลังเป็นนักแสดงอิสระ ประกบ “นิว-ยีน”

ก่อนหน้านี้มีภาพออกมาเห็นว่า นางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์” โผล่ร่วมงานที่ตึกอาร์เอส กรุ๊ป พร้อมแช๊ะภาพร่วมเฟรมกับผู้บริหารช่อง8จนหลายคนคาดเดาว่า ชิปปี้กำลังจะมีผลงานกับทางช่อง8 หรือเปล่า ล่าสุด ผู้จัดมากฝีมือ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์  บริษัท แบร์ อินมายด์ สตูดิโอส์ จำกัด คอนเฟิร์มแล้ว มือไวคว้าสาวชิปปี้ ฟิตติ้งลงละครเรื่องใหม่ “บุหลันมันตรา” ทันที ซี่งเป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า ในบทบาทสุดท้าทายสามคาแรคเตอร์ด้วยกัน พร้อมจับประกบคู่พระเอก “นิว วงศกร” และนางเอกลูกรักของช่อง “ยีน เกวลิน” งานนี้บอกเลยว่า ดูจากภาพฟิตติ้ง ก็เห็นถึงความน่าดู น่าสนใจ ของคู่พระนางทั้งสามกันแล้ว

ชิปปิ้ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางช่อง8 ทางผู้จัดที่มอบโอกาสดี ๆ ให้ชิปปี้ เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครพีเรียดและตัวนางเอกต้องย้อนยุค ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ไม่เคยเล่นละครแบบนี้มาก่อนเลย ชิปปี้ก็พร้อมรับ และสร้างสรรค์ผลงานอะไรใหม่ ๆ ที่แฟน ๆไม่เคยได้เห็นมาก่อน เรื่องนี้ไม่กดดันเลย ชิปปี้มองว่าเรื่องนี้มีความสนุกสนาน มีความผจญภัยต่างๆ แถมเป็นคาแรคเตอร์ที่เราเองไม่เคยเล่นมาก่อน เราอยากลองละครแนวนี้มานานแล้ว พอมีโอกาส ก็ตัดสินใจรีบรับทันทีเลย เรื่องนี้ต้องไปฝึกเรียนยิงธนู คาราเต้ เพราะตัวนางเอกต้องเก่งศิลปะป้องกันตัว เป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับเรามากจริง ๆ ละคร บุหลันมันตรา เป็นละครเรื่องแรกที่ชิปปี้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ตอนนี้รู้สึกสบายตัวขึ้น ได้ลองออกมาทำอะไรใหม่ ๆ ที่เป็นคอมฟอร์ทโซนของตัวเราเอง เราเองก็รู้สึกโตขึ้น แถมได้เปลี่ยนมายเซ็ทของตัวเราเองด้วย การที่ชิปปี้ออกมาเจออะไรใหม่ๆ เป็นอะไรที่ท้าทายตัวเองมาก ๆ สุดท้ายนี้ฝากละคร “บุหลันมันตรา” ด้วยนะคะ เป็นละครเรื่องแรกกับช่อง8 และชิปปี้เองก็ได้รับบทที่เป็นบทบาทใหม่ ๆ เรื่องนี้มีความเข้มข้นมาก ๆ และเป็นละครที่มีครบทุกรสเลยนะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ”

ส่วนเสื้อผ้าฟิตติ้งในวันนี้ บอกเลยจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ายุคไหน รวมกับพลังอินเนอร์ของนักแสดง ที่อินกับบทบาทก็ฟาดพลังออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะยุคอยุธยาไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องทรงต่าง ๆ จัดเต็มตระการตาขั้นสุด ที่สำคัญจุดเด่นของละครเรื่องนี้ เป็นละครที่นางเอกต้องย้อนยุคไปสมัยอยุธยา เลยมีการมิกแอนด์แมทของชุดพีเรียดอยุธยา และเทรนด์สมัยใหม่ให้เข้ากัน พอสาวชิปปี้ได้แต่งเต็ม ก็ดูเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าย้อนยุค เชื่อว่าถูกใจแฟน ๆ คอละครพีเรียดอย่างแน่นอน สามารถติดตามข่าวสาร ความอัปเดตละครช่อง 8 เพิ่มเติมได้ที่ทาง เพจเฟซบุ๊ก ช่อง 8 และหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27

About Author