“เธอมีคนเดียวบนโลก” ซิงเกิลล่าสุดของ “นนท์ ธนนท์” ได้ “เติร์ด Tilly Birds” ร่วมงานครั้งแรก

หลังจากเปิดตัว นนท์ ธนนท์ อย่างเป็นทางการในบ้านหลังใหม่ LOVEIS ENTERTAINMENT ไปแล้ว กับผลงานเพลงที่ผ่านมา อย่าง “วันครบเลิก” ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานที่เติบโตไปกับตัวตนของนนท์ และให้หลายคนได้เห็นในอีกแง่มุมหนึ่งที่นนท์ตั้งใจสื่อสารผ่านเพลงนี้ “เธอมีคนเดียวบนโลก”

“เธอมีคนเดียวบนโลก” AIN’T NO OTHER ONE ซิงเกิลที่ 2 ของ นนท์ ธนนท์ ความหมายของเพลงนี้อาจจะตีความเป็นเพลงรักหรือเพลงเศร้าก็ได้ ส่วนตัวเนื้อเพลงพูดถึงคนรักที่เรารักที่สุดแทบจะในโลก เพราะบนโลกนี้ไม่มีใครมาแทนที่เขาได้อีกแล้ว แต่มันจะเป็นเพลงเศร้าทันที ถ้าในวันหนึ่งเราไม่มีเขาแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงช้าจังหวะ 6/8 ที่ออกแนว R&B มีส่วนผสมของกลิ่น Gospel นิดๆ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ ได้ เติร์ด Tilly Birds มาช่วยเขียนเนื้อเพลง  นี้ให้ โดยเติร์ดได้แรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ที่ไม่อยู่แล้ว และไม่สามารถมีใครมาแทนที่คุณแม่ได้ แต่ก็เขียนเพื่อตีแผ่ให้เข้ากับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ  จะรักแบบความสัมพันธ์แบบคู่รักก็ดี หรือจะเป็นแบบอื่นก็ได้เพราะเรามักจะมีคนรักที่ไม่สามารถมีใครมาแทนที่ได้เสมอ และยังได้ เมฆ MACHINA  โปรดิวเซอร์มากฝีมือที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายมาโปรดิวซ์ให้อีกด้วย และด้วยความรักใน Vintage Sound ของเติร์ดและความสมัยใหม่ของ Sound จากเมฆ จึงหลอมรวมกันเป็น R&B ที่มีความร่วมสมัยสูง และเพิ่มสีสันให้กับนนท์เป็นอย่างมาก

“ผมพยายามจะเล่าเนื้อหาที่มันเติบโตไปพร้อมกับตัวตนของผมด้วย เราทำงานภายใต้ข้อจำกัดแบบ new normal แต่เราสามารถทำชิ้นงานออกมาได้ดีกว่าที่พวกเราคิดไว้ก็เป็นผลงานที่พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ กับผลงานชิ้นนี้ ผมและทีมงานเลิฟอิสพยายามทำเพลงนี้ให้มันมากกว่าเพลงคือ อยากให้ทุกๆ คนมาแชร์เรื่องราวของตัวเองกัน ว่ามีคนคนเดียวบนโลกคนไหนที่มีความสำคัญกับคุณมากที่สุด”  นนท์กล่าว

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “เธอมีคนเดียวบนโลก” AIN’T NO OTHER ONE ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: NONT TANONT, Instagram : tanont916, Twitter : NONT TANONT, TikTok : nonttanont, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

MV

About Author