“Central X Vogue Summer in The City Fashion Show” สะกดทุกสายตาด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการ

ที่สุดของงานแฟชั่นโชว์แห่งปี “Central X Vogue Summer in The City Fashion Show” สะกดทุกสายตาด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ใจกลางเมือง ตอกย้ำผู้นำด้านแฟชั่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย

ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จเกินคาด! สำหรับงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการแห่งปี “Central x Vogue Summer in The City Fashion Show” จากการผนึกกำลังระหว่าง “ห้างเซ็นทรัล” และนิตยสาร “โว้ก ประเทศไทย” ที่ได้สร้างสรรค์งานครั้งนี้ให้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางแฟชั่น ระดับ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Summer in the City” ถ่ายทอดบรรยากาศซัมเมอร์ของเมืองใหญ่ ซึ่งเต็มไปด้วยแฟชั่นอันสดใสและจัดจ้าน ด้วยขบวนแฟชั่น Spring/Summer 2022  และไอเท็มชิ้นเด็ด จากกว่า 60 แบรนด์ดัง ทั้งจากแบรนด์ไทยระดับแถวหน้า และแบรนด์หรูชื่อก้องโลก ที่ยกมาไว้บนรันเวย์สุดอลังการใจกลางเมืองหลวง เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้มาอัปเดตเทรนด์กับแฟชั่นโชว์ทั้ง 3 รอบตลอด 2 วัน ในวันที่ 24 และ 25 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ บริเวณลาน Square E,F ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด  คืนชีพให้กรุงเทพมหานครได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง!

ภายในงานเนรมิตลานสแควร์  ห้างเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นรันเวย์แลนด์มาร์คของแฟชั่นรับซัมเมอร์ ที่อัดแน่นทั้งแบรนด์แฟชั่นระดับลักชัวรี , แบรนด์สตรีตแวร์ และแบรนด์แฟชั่นสำหรับเด็กจากห้างเซ็นทรัล พร้อมได้รับเกียรติจาก พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล, มร. โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, โลร็องต์ โปซ ประธานบริหารสาย Commercial บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, ธาพิดา นรพัลลภ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารสินค้าลักชัวรี่ และแฟชั่นสตรี บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อีกทั้งยังขนทัพเหล่าเซเลบริตี้ แฟชั่นไอคอนตัวท็อป และคนดังจากหลากหลายวงการพร้อมใจกันมาร่วมอัพเดตเทรนด์แฟชั่น รวมทั้งอินสไปเรชันในการครีเอทลุคสุดแซบรับซัมเมอร์นี้แบบจัดเต็ม ทั้ง 3 รอบ ตลอด 2 วัน ส่วนทีมหน้าจอที่ติดตามชมผ่านไลฟ์สดทาง Facebook และ Youtube ของ Central Department Store และ  Vogue Thailand  ก็คึกคักไม่แพ้กัน มีผู้ชมเข้ามาอัพเดตเทรนด์ในทุกช่องทาง

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล ถือเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่รวบรวมแบรนด์ระดับโลกทั้งไทยและต่างประเทศไว้มากมาย เรียกได้ว่าเรามีแฟชั่นครบทุกแบบและหลากหลายมากที่สุด ครั้งนี้เราได้ร่วมกับ นิตยสาร โว้กประเทศไทย จัดแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ เพื่อประกาศจุดยืนการเป็นผู้นำด้านแฟชั่นในธุรกิจค้าปลีกอย่างแท้จริง พร้อมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นคอลเลกชันใหม่ๆ ผ่านแฟชั่นโชว์ถึง 3 รอบ ซึ่งจะทำให้ซัมเมอร์นี้ของทุกคนสนุกยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ”  

ด้าน กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสาร โว้ก ประเทศไทยและท็อปลิสต์แห่งวงการแฟชั่นไทย กล่าวว่า “การร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งสำคัญในการสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์ครั้งแรก กับห้างเซ็นทรัลที่มีความพิเศษมากมาย ทั้งในเรื่องของการครีเอทรันเวย์ และการรังสรรค์โชว์ต่างๆ รวมไปถึงในช่วงท้ายของแฟชั่นโชว์ทั้ง 3 รอบ ยังได้พบกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Curated by Vogue” โดยเหล่าบรรณาธิการและทีมงานมืออาชีพผู้โลดแล่นในวงการแฟชั่นมานานนับทศวรรษ ที่ได้หยิบแฟชั่นฮอตและไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ชั้นนำในครั้งนี้ มาสไตลิ่งลุคในแบบฉบับของ Vogue พร้อมส่งต่อไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้คอแฟชั่นทุกคน ซึ่งรับรองได้ว่าสามารถนำไปแต่งตามได้จริงในซัมเมอร์นี้แน่นอน”

สำหรับโชว์วันแรก ในวันที่ 24 มี.ค. เปิดตัวอย่างอลังการ ด้วยโชว์“LUXE Brands and Thai Designers Fashion Show” ที่มาพร้อมไฮเอนด์แฟชั่น บนรันเวย์ที่ถ่ายทอดบรรยากาศของเมืองใหญ่อันมีสีสันจัดจ้าน อันเป็นจุดร่วมของสังคมเมืองทั่วโลกที่ผู้คนต่างคุ้นตา

โดยมีเหล่าแฟนิสต้าและเซเลบริตี้ตบเท้าเข้ามาอัปเดทเทรนด์ ชมแฟชั่นกันอย่างคึกคัก อาทิ พลพัฒน์ อัศวะประภา, จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์, จุฬาลักษณ์ ผลภิภม,  มลลิกา เรืองกฤตยา, วทานิกา ปัทมสิงห์, อาคาร จิราธิวัฒน์, กีรัติ์สุดา จิราธิวัฒน์, เพชรธรา จิราธิวัฒน์, พิมสิริ นาคสวัสดิ์, นวดี โมกขะเวส, รวิวัลย์ ทานาก้า, ภิพัชรา แก้วจินดา, จงกล พลาฤทธิ์, โบว์ เมลดา , น้ำตาล พิจักขณา , เป๊ก เปรมณัช , จันจิ จันจิรา , ฌอห์ณ จินดาโชติ , พอร์ช ศรันย์, สกาย วงศ์วรี , กัปตัน ชลธร , โอบ นิธิ, โอปอล์ ปาณิสรา,  ผักไผ่ ปารีณา , ก้อย อรัชพร , นัตตี้ นันทนัท  , มินนี้ ภัททิยา , เชาว์ ชวลิต , วาววา ณิชชารี , เฟิด คาริญญ์ยวัฒ , โอปอล์ ปานหทัย , บุ๊ค ณัชชารีย์ , เปียง กันตพงศ์ , เจฟ วรกมล , จิณณ์ จิณณะ , โดนัท ภัทรพลฒ์ ฯลฯ  

สำหรับรอบนี้ได้นักแสดงและนางแบบสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ มารับหน้าที่พิธีกรภาคสนาม พูดคุยอัปเดตเทรนด์กับเหล่าคนดัง ก่อนถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อแฟชั่นโชว์เริ่มต้นขึ้น ในบรรยากาศปาร์ตี้ ที่มาพร้อมกองทัพแบรนด์ระดับลักชัวรี ทั้งจากไทยและต่างประเทศ พาเหรดกันออกมาอวดสีสันแฟชั่นซัมเมอร์บนรันเวย์ อาทิ แบรนด์ดังจากอิตาลี Moschino ซึ่งครองใจทุกคนด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนใครชื่นชอบแฟชั่นผู้ดีอังกฤษ ต้องไม่พลาดแบรนด์หรู “Vivienne Westwood” ตามด้วยแบรนด์สไตล์คอนเทมโพรารีจากแคนาดา “PortsPURE” และแบรนด์แฟชั่นเฮ้าส์สัญชาติฝรั่งเศส “Maje” และ  “Sandro” รวมทั้งยังมีแบรนด์ระดับโลก สำหรับสาวช่างฝัน อย่าง “Alice + Olivia” และแบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา “Polo Ralph Lauren” นอกจากนี้ยังมี Guess, Lancel, Marimekko, Michael Kors และ Coach ที่จะมาทำให้แฟชั่นโชว์ครั้งนี้สนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มบรรยากาศของงานปาร์ตี้ให้กับโชว์ชุดนี้ไปอีกขั้นด้วยบทเพลงจากนักร้องชื่อดังอย่าง ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’

ส่วนสาวกแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ ก็มีมาให้ชื่นชมแน่นรันเวย์ ทั้งแบรนด์ไทยชื่อก้องโลก อย่าง Vatanika, Vickteerut, Jensuda, Milin, Anchavika, Disaya, ASV รวมถึงยังมีแบรนด์ดัง Asava ที่เคยอวดความงดงามของแฟชั่นและฝีมือดีไซน์เนอร์ไทยให้ชาวโลกได้เห็น ผ่านการดีไซน์ชุดไทยประยุกต์ให้ ลิซ่า Blackpink ในโซโล่อัลบั้มของเธอ และ Kloset แบรนด์ดังสัญชาติไทยที่ครองใจสาว ๆ หลายประเทศ รวมทั้งแบรนด์ Pipatchara, Gentle Women, Soda และ The Parrot  ที่พาเหรดกันมาให้อัพเดตเทรนด์แบบจัดเต็ม ซึ่งแต่ละลุคขอคอนเฟิร์มว่าแต่งตามได้ในชีวิตจริง!

ต่อกันในแฟชั่นโชว์วันที่ 2 วันที่ 25 มีนาคม 2565 กับ 2 แฟชั่นโชว์ 2 สไตล์ เริ่มจากรันเวย์แรกที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส กับโชว์ “Kids Fashion Show” ที่ถ่ายทอดเมืองในมุมมองของเด็กๆ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน เหมือนอยู่ในสวนสนุกวันเดอร์แลนด์ เต็มล้นด้วยสีสันและจินตนาการอันสร้างสรรค์ พร้อมเอาใจน้อง ๆ หนู ๆ ด้วยกองทัพแฟชั่นและไอเท็มจากแบรนด์ดังมากมาย ที่คัดเน้น ๆ มาให้เลือกใส่รับซัมเมอร์นี้ โดยมีคุณพ่อคุณแม่คนดัง พาเหล่าลูก ๆ แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย มาจับจองที่นั่งฟรอนต์โรว์ เพื่ออัพเดทเทรนด์แฟชั่นติดรันเวย์กันอย่างคึกคัก อาทิ จงกล และอภินัทธ์ พลาฤทธิ์ ควงคู่มากับลูกชายสุดหล่อ, พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล และน้องชื่นใจ, ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์, สุพินดา หวังเจริญทรัพย์คณา, ลูกจ๋า วรินทรา , เผือกพงศธร จงวิลาส , พิ้งค์ สรัญรัชต์,น้องโสน (ลูกสาวมอส ปฏิภาณ) , น้องลัลลาเบล (ลูกสาวไอด้า ไอรดา) ฯลฯ 

ท่ามกลางเหล่านางแบบและนายแบบรุ่นจิ๋ว ที่พาเหรดกันออกมาโชว์แฟชั่นด้วยลีลาสุดน่ารัก และเป็นมืออาชีพไม่แพ้ผู้ใหญ่ ในแฟชั่นหลากสไตล์จากหลายแบรนด์ดัง นำโดย แบรนด์หรูระดับโลก อย่าง Moschino Kids, Emporio Armani Junior, Paul Smith Junior, Kenzo Kids, Little Marc Jacobs, Boss Kids, Zara Kids และ Cath Kidston หรือจะเป็นสไตล์สปอร์ตแบรนด์ชื่อดัง ทั้งNike Kids, Adidas Kids, Fila Kids และ Rookie USA ก็มีมาให้เลือกกันอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นที่เอาใจขวัญใจเด็ก ๆ อย่าง Sanrio รวมถึง Sfera Kids, Defry 01,Little Celebs และ FOF เป็นต้น รวมทั้งยังมีไฮไลท์เด็ดสำหรับนางแบบกิตติมศักดิ์ตัวน้อย อย่าง “น้องไลลา” ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ พอลล่า เทเลอร์  ซึ่งบินกลับมาถึงเมืองไทยแบบสด ๆ ร้อน ๆ เพื่อขึ้นโชว์แฟชั่นบนเวทีแห่งนี้อีกด้วย!

จากนั้นยกรันเวย์ให้สาวกแฟชั่นแนวสตรีท กับโชว์ปิดท้าย อย่าง Street Brands Fashion Show” 
ที่ถ่ายทอดบรรยากาศการใช้ชีวิตของคนเมือง ผสมผสานกับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ แนวสตรีทแสนสนุก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้แฟชั่นสไตล์นี้เป็นอมตะ และได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัย โดยได้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส นางแบบและเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รับหน้าที่พิธีกรภาคสนาม พูดคุยอัพเดปเทรนด์กับเหล่าคนดัง เปิดความหมายของแฟชั่น พร้อมอินสไปร์การแต่งตัว เพื่อโชว์ตัวตนในแบบของตัวคุณเอง! โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ที่มาเข้ามาร่วมอัปเดทเทรนด์กันอย่างคับคั่ง อาทิ  โต้ง ทูพี , พลอย หอวัง, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม , โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ , พีเค ปิยะวัฒน์ , เฟิร์น อิสรีย์ , จิงจิง วริศรา , พิ้งค์พลอย ปภาวดี , ยูโร ยศวรรรน์ , โบกี้ พิชญ์สินี ฯลฯ ที่จัดเต็มด้วยเสื้อผ้าและไอเท็มแนวสตรีทแวร์สุดฮอตมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มาพร้อมการเล่นโรลเลอร์เบลดและสเก็ตบอร์ดตลอดการเดินแฟชั่นบนรันเวย์  ซึ่งสะท้อนคัลเจอร์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเด็กสตรีทขนานแท้! พร้อมด้วยบรรดาแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Nike, Adidas และ Tommy Hilfiger ซึ่งครองใจแฟนๆ เสมอมา นอกจากนี้ยังมี EA7 แบรนด์สปอร์ตคุณภาพแน่น Emporio Armani,  Evisu แบรนด์สตรีทแวร์แนวนิปปอน, Takeo Kikuchi อีกหนึ่งแบรนด์ชื่อดังจากญี่ปุ่น รวมทั้งแบรนด์ Scotch & Soda, Champion, Fila, Khaki Bros,Fred Perry, Pronto,Pavament,The North Face และ Zara  เป็นต้น เรียกว่าเป็นอีกรันเวย์ ที่มอบแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้สนุกไปกับแฟชั่นรับซัมเมอร์ ที่บ่งบอกตัวตนของเรา!

ต้องบอกว่า “Central x Vogue Summer in The City Fashion Show” เป็นสุดยอดแฟชั่นโชว์ภายใต้ข้อจำกัดที่เพิ่มขึ้นในครั้งนี้ ที่ทำให้ใจกลางเมืองหลวงกลับมาคึกคักและได้รับเสียงตอบรับที่ดี ซึ่งนอกจากจะได้อัพเดตเทรนด์ฮอตรับซัมเมอร์แล้ว ยังได้อินสไปร์ให้ทุกคนได้ครีเอทลุคสุดปัง สะท้อนตัวตนได้แบบไม่ต้องกลัวว่าเอ้าท์! ใครที่พลาดงานนี้ สามารถติดตามภาพความอลังการของแฟชั่นโชว์ย้อนหลังได้ที่ Facebook และ Youtube ของ Central Department Store และ Vogue Thailand

About Author