“แมทธิว” พาชิววันแคมป์ปิ้งกับ “โดม ปกรณ์”

ในรายการ “One Day with Matthew” ช่องMONO29

เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ทุเลา หนุ่มหล่อทะลุกาลเวลา “โดม-ปกรณ์ ลัม”  จึงใช้เวลาทั้งหมดอยู่บ้าน วันนี้พิธีกร แมทธิว ดีน ถือโอกาศบุกเจาะแบบอินไซด์ เพื่อคุยกันมัน ๆ สไตล์แคมป์ปิ้งแบบหนึ่งวันเต็ม ๆ ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)”  

โดยตามดูมุมชีวิตภายในรถบ้านของ หนุ่มโดม ที่เจ้าตัวซื้อมาออกทริป ทัวร์แคมป์ปิ้ง เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง งานนี้พิธีกร แมทธิว เลยขอคุยเบื้องลึกเบื้องหลังที่หลายคนยังไม่เคยรู้ ถึงความชอบในการทำอาหารของหนุ่มโดมเวลาไปแคมปิ้ง  ซึ่ง หนุ่มโดม เผยให้ฟังว่า

“โดยปกติแล้วเราเป็นคนชอบเดินทางกับชอบทำอาหาร แคมป์ปิ้งมันเลยตอบโจทย์ คันนี้ไม่เชิงเป็นรถบ้าน แต่เป็นแบบเทรลเลอร์นำเข้า ที่ต้องมีรถลากเวลาที่จะออกไปเที่ยวต่างจังหวัด และเพราะเราเป็นศิลปินตั้งแต่เด็ก พอมาถึงจุด ๆ หนึ่ง เราเลยอยากพัก อยากหนีโลกที่วุ่นวายไปอยู่กับธรรมชาติแบบไม่มีอะไรที่ปรุงแต่ง ฟิลสงบ ๆ ที่ฟังดูน้อยนิด แต่มหาศาลสำหรับผม เพราะเป็นที่มาของธุรกิจแบรนด์ “อีซี่ กริล (EZY Grill)” สเต็กซี่โครงบาร์บีคิวที่ผมคิดค้นสูตรมา แล้วก็หาเหยื่อคือเพื่อน ๆ แคมป์ปิ้งที่รู้จัก มาลองชิมจนออกมาเป็นสูตรนี้ (หัวเราะ) อีกหนึ่งจุดเปลี่ยนในชีวิตเลยก็คงเป็นการแต่งงานครับ เด็กๆ เราก็ไม่เคยคิดจะแต่ง ตอนแรกก็รู้สึกไกลตัวผมนะ พอเรารู้สึกว่าอยากหยุดที่คนนี้ อยากมีครอบครัว พอแต่งแล้วแฮปปี้มาก รู้งี้แต่งนานละ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการมีลูกพร้อมมากๆ เห็นแมทธิวมีแล้วก็อยากมีเหมือนกันครับ สักสองคนแหล่ะครับ แต่ตอนนี้แค่คนแรกให้สำเร็จก่อนดีกว่า (หัวเราะ)”

หลังจากนั้นสองคู่ซี้ก็ชวนกันไปออกลีลาเซิร์ฟสเก็ตกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับชมห้องอัดเพลงของหนุ่มโดมที่น้อยคนจะได้เห็นแบบละเอียดยิบ  ส่วนบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ โดม-ปกรณ์ ลัม จะชิวขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #โดมปกรณ์ลัม

About Author