เปิดฉาก “ทายาทพันธ์ข้าวเหนียว” ตอนแรกฟินแรง! “ไผ่-ต่าย” เจอหน้าปุ๊บ จุ๊บกันปั๊บ 

พร้อมลงจอให้แฟน ๆ  ได้ม่วนอีหลีพร้อมกัน  พุธที่ 16  ก.พ.นี้แล้ว  สำหรับละครสู้ชีวิต “ทายาทพันธ์ข้าวเหนียว”  ที่ได้นักร้องซุปตาร์ลูกทุ่งเสียงหวาน  ต่าย  อรทัย  ที่พลิกบทบาทมาเป็นสาวนักสู้บู๊สนั่น  ประกบคู่กับ  ไผ่  พงศธร  งานนี้  ช่องวัน31 จัดเต็ม  ส่งฉากเปิดตัวตอนแรกสุดฟิน  ที่ทั้งคู่เจอหน้ากันปุ๊บ ก็จุ๊บกันปั๊บ ว่าซ่าน

เป็นฉากที่  เจ้ย(ต่าย)  กำลังมีเรื่องกับแก๊งเจ้าหนี้นอกระบบ  เมื่อเห็นว่าสู้ไม่ไหว  เจ้ยก็หาทางหนี   หมวดเคน(ไผ่)  ที่อยู่ใกล้ ๆ  เห็นต่ายร้องขอความช่วยเหลือ  จึงรีบวิ่งตามไปช่วยทันที  ซึ่งเบื้องหลังก่อนถ่ายทำ  งานหนักจะตกไปอยู่ที่ต่ายซะส่วนใหญ่  เพราะจะต้องบู๊สู้ฟัด และยังต้องเสียจูบให้ไผ่อีก  โดยเฉพาะช๊อตจูบ  ผู้กำกับ  ตั้ม-บรรเจิด  เข้าไปบอกกับต่ายว่าอยากให้เล่นจริง  เพราะอยากให้ภาพออกมาไม่หลอกตา  ก็ทำเอาสาวต่ายแอบเหงื่อตกเบา ๆ  แต่ก็ยอมเล่นจริง เพราะก็อยากให้ภาพละครออกมาสวยงามเช่นกัน 

ส่วนคนที่ชิวสุดโชคสองชั้น  คงต้องให้หนุ่มไผ่ เพราะไม่ต้องออกแรงบู๊  แถมยังยืนเฉย ๆ  ให้ต่ายจูบอีก  แหม น่าอิจฉาจริง ๆ  เมื่อซ้อมจนคล่องคิว  ผู้กำกับไม่รอช้า  สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ต่ายวิ่งหน้าตั้งหนีเจ้าหนี้นอกระบบ  ไผ่ที่ยืนอยู่แถวนั้น  เห็นต่ายวิ่งไปพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ   รีบวิ่งตามไปด้วยความรวดเร็ว  จนวิ่งมาชนกับต่าย  เป็นจังหวะเดียวกันที่่พวกเจ้าหนี้วิ่งตามมาติด ๆ  ต่ายรู้ว่ายังไงก็หนีไม่พ้นแน่ ๆ  หันซ้ายหันขวาทำอะไรไม่ถูก เลยตัดสินใจคว้าไผ่มาจูบ  เพื่อหวังจะหลบ สายตาของพวกเจ้าหนี้  งานนี้ทำเอาไผ่ถึงกับเหวอตาค้าง   แหม  ลงทุนจูบชายแปลกหน้า หนีเจ้าหนี้ขนาดนี้  สาวต่ายจะรอดพ้นเงื้อมมือเจ้าหนี้ขาโหดไปได้หรือไม่?  

ห้ามพลาดชมฉากนี้ตอนแรก  ในละคร  “ทายาทพันธ์ข้าวเหนียว”  วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์  เวลา  1 ทุ่มตรง  ทางช่องวัน31 

About Author