“ตาต้า สุภาพร” เปิดซิงเกิ้ลใหม่ “กระจกกับนาฬิกา”

น้ำตาท่วม! “ตาต้า สุภาพร” เปิดซิงเกิ้ลใหม่ “กระจกกับนาฬิกา” ร้องเพลงให้แม่ป่วยมะเร็งฟัง-แฟนแห่ให้กำลังใจ “ตาต้า สุภาพร แปดแสนซาวด์” ไลฟ์คอนเสิร์ตเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “กระจกกับนาฬิกา” สุดซึ้งร้องเพลงให้แม่ป่วยเป็นมะเร็งฟัง ทำแฟนเพลงกลั้นน้ำตาไม่ไหว แห่ให้กำลังใจ

“ตาต้า สุภาพร แปดแสนซาวด์” นักร้องลูกทุ่งสาวกตัญญู สู้ชีวิต ในสังกัดค่าย “แปดแสนซาวด์” แห่งเมืองร้อยเกิน จ.ร้อยเอ็ด ไลฟ์คอนเสิร์ตเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “กระจกกับนาฬิกา” คำร้อง/ทำนอง “อ.บ่าว บ้านท่ง” เรียบเรียง “อ.วิทย์ บ้านนอก” ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ฟังที่ ยูทูบ “แปดแสนซาวด์ Official”

เนื้อหาเพลงสะท้อนเรื่องราวความผิดหวังในความรัก ของลูกผู้หญิงที่หลุดเข้าไปอยู่ในโลกใบที่สองของผู้ชายเจ้าชู้ โดยเอ็มวีเพลงนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่ OTOP บ้านไหมสมเด็จ บ้านดินจี่ อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ได้ “น้องปิยฉัตร” ปิยฉัตร จันทะเสน ลูกทุ่งไอดอล รับบทนางเอกตีบทแตกกระจุย

“ขอบคุณโอกาสจากค่ายแปดแสนซาวด์ ทำให้หนูได้มีโอกาส คอนเสิร์ตของตัวเองเป็นครั้งแรก ถึงจะเป็นคอนเสิร์ตที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก เพราะยังไม่ได้มีชื่อเสียงมากมาย แต่ก็ดีใจมาก ๆ ที่มีแฟนเพลงเข้ามาฟัง และให้กำลังใจ ” ตาต้าบอกความรู้สึก ทั้งนี้ในคอนเสิร์ตเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ที่ ตาต้า เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกบนเส้นทางศิลปิน ตาต้า สุภาพร พี่ๆทีมงานจัดเซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต วีดีโอคอลหาคุณแม่ดวงใจ บุปผา ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะที่4 ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อให้น้องตาต้า ได้พูดคุยและร้องเพลงเป็นกำลังใจให้คุณแม่ฟังกันแบบสด ๆ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดกลั้นน้ำตาไม่ไหว เมื่อเห็นตาต้าร้องเพลงให้แม่ทั้งน้ำตา พร้อมใจแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจนักร้องสาวกตัญญูสู้ชีวิต อาทิ “สู้สู้ครับน้องตาต้าเป็นกำลังใจให้ครับ, น้ำตาไหล จุกในใจ สู้สู้นะครับ, ฟังแล้วน้ำตาไหลตาม” เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม แม้คุณแม่ของตาต้าไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งแรกของลูกสาวได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ก็ได้เปิดใจร่วมแสดงความยินดี และส่งกำลังใจให้ลูกสาวผ่านไลฟ์นี้

“ดีใจมากเลยค่ะที่เห็นลูกสาวมายืนในจุดนี้ได้ แม่มีลูกสาวคนเดียว มีความฝันอยากเป็นนักร้องมีผลงานเป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งแม่ก็ให้การสนับสนุนลูกสาวมาโดยตลอด ด้วยพาไปประกวดร้องเพลง เพื่อสร้างโอกาส”

“วันนี้เห็นลูกได้รับโอกาสจากค่ายแปดแสนซาวด์ ก็รู้สึกดีใจ รู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาว กว่าจะมาถึงวันนี้น้องสู้มาทุกรูปแบบ ยิ่งแม่ป่วยน้องยิ่งสู้ นอกจากทำงานเพลงในฐานะศิลปินแล้ว ยังทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่ค่ายแปดแสนซาวด์ด้วย เพื่อหาเงินมารักษาแม่ อยากบอกตาต้าว่าแม่ภูมิในใจในตัวลูกสาวคนนี้จริงๆ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายแปดแสนซาวด์ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/8saen/
https://www.facebook.com/8saen/ และ https://youtu.be/JwKOaiRNyWk

About Author