“จอย บียอนด์” โล่งใจคุณพ่อฟื้นตัวเร็ว ยิ้มแย้มอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนเป็นห่วงส่งกำลังใจ

จอย บียอนด์” อัปเดตอาการคุณพ่อดีขึ้น หวังหายไว ๆ กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเร็ววันนี้ ขอบคุณเพื่อนดารา นักร้อง แฟน ๆ เป็นห่วงส่งกำลังใจ ขอให้สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับทุกคน

“จอย หทัยทิพย์ สีสังข์” หรือ “จอย บียอนด์” ดารา นักร้องสาว อัปเดตอาการ “คุณพ่อสวัสดิ์ สีสังข์” ที่อาการป่วยทรุดหนักระหว่างพักรักษาตัวที่บ้านย่านซาฟารีเวิลด์ มีนบุรี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยื้อชีวิตเป็นการด่วน หลังเข้ารับการผ่าตัดทำบายพาสหัวใจ

ก่อนกลับมาย้อนดูกล้องวงจรปิดพบว่า คนดูแลผู้ป่วยที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยแห่งหนึ่งส่งมาดูแลคุณพ่อ ไม่ใส่ใจดูแลคุณพ่ออย่างเต็มที่ แถมยังตะคอกดุด่าเสียงดัง และนำเบียร์เข้ามานั่งดื่มภายในบ้าน เปิดทีวี เปิดเพลงเสียงดังระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เกิดความรู้สึกสะเทือนใจกับภาพที่เห็น

เจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองจากภาพยนตร์เรื่อง ธรณีกรรแสง เมื่อหลายปีก่อน เปิดเผยว่า หลังจากคุณพ่อพ้นขีดอันตรายแล้ว คุณหมออนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน คุณพ่อฟื้นตัวเร็ว อาการดีขึ้นต่อเนื่อง ยิ้มแย้มแจ่มใส ลุกนั่ง และเริ่มกลับมาเดินได้โดยใช้อุปกรณ์ช่วยเดิน ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นมาเปราะหนึ่ง

ในขณะเดียวกันก็ได้จ้างคนดูแลผู้ป่วยคนใหม่มาทำหน้าที่ดูแลคุณพ่อแทนคนเก่า ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม อยากขอบคุณไปทางมูลนิธิร่มไทร มีนบุรี, ศูนย์พยาบาลเอราวัณ และโรงพยาบาลสินแพทย์อีกครั้ง ที่่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้คุณพ่ออยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกหลาน

“คุณพ่อท่านสู้มาก อาการดีขึ้นมาก ๆ ฟื้นตัวเร็ว ขอบคุณคุณหมอ พยาบาล ที่รักษาพ่อจอยอย่างเต็มที่ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยกันนำตัวพ่อจอยส่งโรงพยาบาล เพื่อนดารา นักร้อง แฟน ๆ ที่เป็นห่วงส่งกำลังใจมาให้จอยและครอบครัว ขอให้สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับทุกคน ตอนนี้หลังจากทำงานเสร็จก็จะไปดูแลคุณพ่ออย่างใกล้ชิด หวังว่าพ่อจะหายดีไว ๆ และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้งในเร็ว ๆ วันนี้ค่ะ”

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนเอง และครอบครัวเกิดความรู้สึกสะเทือนใจ ดารา นักร้องสาว ที่ได้รับรางวัลผู้ปิดทองหลังพระ ประจำปี 2564 จากสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ไม่ได้ต้องการดำเนินการเอาผิดใคร ที่นำเรื่องดังกล่าวมาตีแผ่ให้สังคมรับรู้ เพราะอยากแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง เป็นอุทาหรณ์สอนใจ ระวังความตั้งใจปฏิบัติดีต่อพ่อแม่ ลูกหลาน จะกลายเป็นการนำภัยเข้ามาในบ้าน เข้ามาทำร้ายคนที่เรารัก

About Author