ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีทที่ 3 ก.พ.นี้

เวลา 15.10 น. โปรแกรม “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์ (Happy Movie Time)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เฮอร์คิวลิส โคตรคนพลังเทพ (The Legend of Hercules)” : ในช่วงสมัยอารยธรรมกรีกยังรุ่งเรือง “เฮอร์คิวลิส” เจ้าชายรูปงามใช้ชีวิตโดยไม่รู้ว่าบิดาที่แท้จริงของเขาคือใคร เขามีความต้องการในชีวิตเพียงอย่างเดียว นั่นคือการครองรักกับ “ฮีบี” เจ้าหญิงแห่งเกาะครีต ที่กำลังถูกจับให้แต่งงานกับพี่ชายของเขาเพื่อขยายอำนาจปกครอง แต่หลังจากที่ “เฮอร์คิวลิส” ได้รับรู้ถึงต้นกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง และเป้าหมายที่สำคัญยิ่งกว่าความรัก เขาต้องเลือกที่จะเดินตามพรมลิขิต และค้นพบพลังแห่งการต่อสู้ที่แท้จริง

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” “โกสต์ ไรเดอร์ อเวจีพิฆาต (Ghost Rider: Spirit of Vengeance)” : “จอห์นนี่ เบลซ” ผู้ขายวิญญานให้แก่ซานและได้รับพลังแห่ง “โกสต์ ไรเดอร์” เขาพยายามเก็บตัวเงียบอย่างสันโดษอยู่ในยุโรป แต่จำเป็นต้องออกมาวาดลวดลายพร้อมมอเตอร์ไซด์คู่ใจและพลังโซ่ไฟอีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือเด็กหนุ่มซึ่งกำลังถูกพญามารตามล่า ทว่า “จอห์นนี่” กลับได้พบกับศัตรูที่แกร่งมากขึ้น และพลังมืดที่หยั่งลึกลงไปใจกลางคุมนรก

เวลา 19.55 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แสบซ่า แบบว่าบอดี้การ์ด (The Hitman’s Bodyguard)” : เจ้าของบริษัทบอดี้การ์ดแถวหน้าของโลก “ไมเคิล ไบรซ์” ได้รับลูกค้าใหม่ที่ต้องคุ้มครองและยังเป็นนักฆ่านามว่า “ดาเรียส คินเคด” พวกเขาทั้งสองเคยเผชิญหน้าต่อสู้กันมานานหลายปี แน่นอนเลยว่าพวกเขาก็ไม่ชอบขี้หน้ากันแม้แต่นิด แต่ตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องมาร่วมมือกัน ทั้งคู่มีเวลาแค่ 24 ชั่วโมงที่จะเดินทางจากประเทศอังกฤษไปยังกรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในขณะที่อาชญากรจากทางตะวันออกของยุโรป “วลาดิสลอว์ ดัคโฮวิช” ก็ส่งกองทัพผู้ก่อการร้ายมาหยุดยั้งพวกเขา

About Author