“โอ้มายก๊อด… ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ” ลุยงานอีเว้นท์ใหญ่ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยเริ่มงาน

“โอ้มายก๊อด… ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ” ลงสนามเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยเริ่มงาน ลุยงานอีเว้นท์ใหญ่ปลื้มกระแสตอบรับดีเกินคาด

“โอ้ มาย ก๊อด…ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ” มิติใหม่แห่งการกินของทอดจาก แบรนด์น้องใหม่จาก “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” แบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าที่มาร่วมสนุกในงาน FU ME FEST Presented by The Concert สามารถตอบโจทย์ความอร่อยในราคาสุดคุ้ม อีกทั้งมีเมนูจัดเต็มให้เลือกหลากหลาย พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลมากมายภายในบูธ

“โอ้มายก๊อด” แบรนด์ของทอดราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียงไม้ละ 10 บาทเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใครทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ แซ่บอีหลีผสมน้ำปลาร้าแซ่บเวอร์ สุดฟินในสไตล์อีสานซีฟู้ดหม่าล่าเผ็ดร้อนลิ้นชา จากพริกหม่าล่าแท้ต้นตำรับเสฉวนแซ่บซี๊ดน้ำจิ้มซีฟู้ด ครบรส จี๊ดจ๊าดเกินคำบรรยายร้อนฉ่าเปรี้ยวหวานกลมกล่อม หอมเตะจมูกจากพริกคั่วชั้นดี และมะขามเปียกเปรี้ยวจี๊ด จัดเต็มกว่าให้เลือกกว่า 25 เมนูทั้ง เกี๊ยวกรอบ ออมุก ปาระเบิดก้ามปู กุ้ง ไส้กรอก ฟองเต้าหู้ ปลาหมึก ลูกชิ้น จ๊อปู ปลาทิพย์ ปลาม้วน และอื่น ๆ อีกเพียบ

จากความอร่อยของเมนูที่หลากหลาย พร้อมน้ำจิ้มสุดแซ่บที่ครองใจมหาชน สู่การเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ ที่เจาะกลุ่มนักลงทุนหน้าใหม่ที่เน้นเงินลงทุนน้อย รายได้ดี คืนทุนไว จัดการหน้าร้านง่าย ด้วยการเสนอแพ็กเกจ
แฟรนไชส์พร้อมขาย เริ่มต้นลงทุนเพียง 6,990 บาท (ราคาแฟรนไชส์พร้อมอุปกรณ์ชุดทดลองขาย) 

นอกเหนือจากแบรนด์โอ้มายก๊อดแล้ว ชายสี่ คอร์ปอเรชั่นยังคงให้ความสำคัญกับการนำเสนอเมนูที่มีคุณภาพ และรสชาติที่ถูกปากคนไทย ผ่านแบรนด์อาหารในเครือทั้งหมด อีกทั้งมุ่งมั่นสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการผ่านการนำเสนอแฟรนไชส์ที่หลากหลาย เพิ่มความมั่นใจในการทำธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ 

ผู้สนใจแฟรนไชส์สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลโทร: 02-904-5223 ถึง 5 Line: @chaixi คลิกhttp://bit.ly/Chaixiหรือ Facebook Page: โอ้มายก๊อดทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ

About Author