“ปีเตอร์ คอร์ป” โชว์หวาน แฟนสาว หอบดอกไม้ยินดีหลังเวที

เพิ่งแถลงข่าวจบไปหมาด ๆ สำหรับ  “ปีเตอร์- FLY- Y not 7″ 3 วงในตำนานร๊อค ที่รวมตัวกันครั้งแรก ครั้งนี้ครั้งเดียว และ เป็นครั้งสุดท้าย!! กับโชว์ใหญ่ในรอบ 20 ปี ครบทั้งวงสมการรอคอย!! พบกับต้นฉบับร็อคออริจินัล เต็มวง!! ในคอนเสิร์ต “PETER FLY Y NOT 7 แล้วไง…ใจยังร็อค” เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

งานนี้ตัวตั้งตัวตีจัดคอนเสิร์ตอย่างหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป” คงหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ยิ่งช่วงเดินสายโปรโมท ยิ่งมีแรงเพราะล่าสุดในงาน Hit100 แฟนสาวคนสวยหอบช่อดอกไม้ก็ยังมาแสดงความยินดีถึงห้องแต่งตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ตัวหนุ่มปีเตอร์จะใจอ่อน ยอมเปิดหน้าแฟนเมื่อไหร่?? หรือว่า…จะได้เห็นหน้าเธอเต็มๆในฐานะแขกรับเชิญคนพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ คงต้องรอให้เจ้าตัวมาคอนเฟิร์มเองล่ะกันจ้าาาาา

ใครอยากไปดูแฟนสาว อุ้ย…ไปดูหนุ่มปีเตอร์ร้องเพลงก็ไปซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา และสามารถกดซื้อได้ที่ thaiticketmajor  บัตรราคาเริ่มต้นที่ 1,500-5,500 บาท และพิเศษบัตร VVIP กับโซนที่นั่งพิเศษ Super Lounge ที่นอกจากจะได้ใกล้ชิดศิลปินแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ Free Flow อาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษตลอดงาน รวมถึงได้รับ Special Limited Gift Set จากทางคอนเสิร์ตอีกด้วย

About Author