เล่นใหญ่กว่าเดิม! Mr.Bear Bangkok 2025 จับมือ พรรคเพื่อไทย และพันธมิตรยักษ์ใหญ่ จัดประกวดเวทีผู้ชายหุ่นหมี ชิงรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับเวทีประกวดผู้ชายหุ่นหมี MR.BEAR BANGKOK 2025 ภายใต้คอนเซปต์ Don’t let your size limit You. อย่าปล่อยให้ขีดน้ำหนักมาจำกัดขีดความสามารถ โดยมี คุณพงศธร อาชวพงศกร” ประธานบริษัท วิชวลไลซ์ แล็บ จำกัด ร่วมกับ “คุณเรวัต ตุ่นต้น” เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดงาน MR.BEAR BANGKOK ด้วย และในปีนี้เล่นใหญ่กว่าเดิม โดยการจับมือ พรรคเพื่อไทย และพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่างค่ายเพลง ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ โดยมี คุณ โรเบิธท ไล พริทเชทท กรรมการบริหาร และบริษัทผลิตซีรีส์อันดับต้นๆของเมืองไทยอย่าง บริษัท 9 หน้าโปรดักชั่น จำกัด โดยคุณ Mr.Worarit Ninklom (Kapper) นายวรฤทธิ์ นิลกลม (แก๊ปเปอร์) Executive Chairman of 9Naa Production ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ชื่อตำแหน่งในสมาคม Board of Committee กรรมการบริหารและประชาสัมพันธ์ สมาคมส่งเสริมคอนเทนท์วาย ไทย (TBLC) ชื่อตำแหน่งในคณะซอฟพาวเวอร์ Subcommittee Soft Power Thailand (Government) Thai Drama & Series อนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์ ด้านละครและซีรีส์ เข้าร่วมโปรเจคต์นี้ เพื่อผลักดันและส่งเสริม Softpower อย่างจริงจัง เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวและศูนย์รวมให้ผู้ชายหุ่นหมีระดับเอเชียหรือจากทั่วโลก เข้ามาท่องเที่ยว และพูดคุยแลกเปลี่ยน สังสรรค์ในประเทศไทย โดยปีที่ผ่านมาได้มีการจัดงาน Bangkok Saongkran Bear Week ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นการผลักดันผู้ชายหุ่นหมีของไทย ให้กลายเป็นหนึ่งใน Softpower ที่ส่งเสริมด้านภาพลักษณ์การเป็นผู้ชายที่อบอุ่นของประเทศไทยด้วย โดยจะจัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อ วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ลาน MBK CENTER ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับงาน Mr.Bear Bangkok 2025 ในปีนี้ นอกจากจะจับมือกับภาครัฐและเอกชนแล้ว ยังมีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านๆมา เพราะนอกจากผู้ชนะเลิศ จะได้รับรางวัลรวม 300,000 บาท พร้อมสายสะพาย Trophy และ เป็นตัวแทนไปประกวด Mr bear international 2025 แล้ว ยังมีโอกาสได้เป็นศิลปินในเครือของค่าย ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ และยังมีโอกาสได้เป็นนักแสดงของบริษัท บริษัท 9 หน้าโปรดักชั่น จำกัด เพื่อเล่นซีรีส์, ภาพยนตร์ และงานในวงการอื่นๆ อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เข้าประกวด ยังได้รับการดูแล ผิวหน้า ผิวกาย ก่อนเริ่มการแข่งขันจาก แพทย์หญิงเจนณิสตา วิจิตรานุช หรือ คุณหมอลูกไม้ แพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและการชะลอวัย Wand Wood Clinic คลินิกมีโปรแกรมดูแลคนไข้ทั้งด้าน Aesthetic และ Wellness ด้วยหลักการที่ว่าความงามภายนอกและภายในต้องดูแลควบคู่กันไป ทำให้ เกิดสโลแกน ที่ว่า “สวย สุขภาพดี อย่างปลอดภัย และยั่งยืน” ทำให้แนวทางการดูแลรักษาคนไข้ของที่คลินิก มีความเป็น Holistic ที่ดูแลคนไข้แบบองค์รวม ใส่ใจรอบด้านรายบุคคล รวมถึงให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยของนวัตกรรมและเครื่องมือ ว่านอกจากจะล้ำสมัยแล้วยังต้องผ่านมาตรฐานสากล

ผู้ให้การสนับสนุน
คุณพุทธชาด ศรีนิศากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร Beat Active Bitec Buri คุณณัฐกาญจน์ เด่นวณิชชากร (จอย) Khun Nattakan Denwanitchakorn(Joy) Customer Experience Management Department Manager

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกาศ สามารถสมัครเข้ามาได้ที่ https://forms.gle/9kLEV7e7ssMbjpWc6
Y
รายละเอียดการสมัคร / คุณสมบัติ

  • เพศชาย และ ผู้ชายข้ามเพศ (ไม่จำกัดเพศวิถี)
  • เพศสภาพ เป็น ชาย
  • สัญชาติไทย
  • อายุ 20 ปีขึ้นไป (ภายใน 31 มิถุนายน 2566 วันสุดท้ายของการรับสมัคร)
  • สำเร็จการศึกษาวุฒิไม่ต่ำกว่าชั้น ม.6 หรือเทียบเท่า
  • ไม่เป็นผู้มีปัญหาทางด้านสุขภาพที่อาจส่งผลต่อการประกวด
  • ไม่เป็นผู้มีประวัติอาชญากรรม หรืออยู่ในระหว่างการดำเนินคดีที่ยังไม่เป็นที่สิ้นสุด (ยกเว้นคดีลหุโทษ)
  • ไม่เป็นผู้ประกอบอาชีพผิดกฏหมาย หรือเกี่ยวข้องกับสิ่งเสพติดและสิ่งผิดกฏหมายอื่น ๆ
  • สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่ทางกองประกวดจัดขึ้นได้ตลอดระยะเวลากิจกรรม

เริ่มเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ช่องทางการติดต่อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแอดไลน์ ID line official : @761ncbmk


About Author