“หนูดี อรปรียา” ขึ้นแท่นนางเอกช่อง 8 คนใหม่ กับละครโรแมนติกสยองขวัญ “ผีตาโขน” 

เคยประสบความสำเร็จคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาแล้วในเวทีการประกวด มิสแกรนด์อ่างทอง 2022 และรองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 สำหรับ หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ สาวเก่งลูกครึ่ง ไทย-อิหร่าน ล่าสุดขอถอดมงมาลงละคร พบกับความท้าทายครั้งใหม่ ในฐานะนางเอกละครเต็มตัว เรื่อง “ผีตาโขน” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับบท เทียนพิสุทธิ์ หญิงสาวที่มาพร้อมความสามารถในการติดต่อวิญญาณ และถูกวิญญาณครอบงำ ทำให้เรื่องนี้ หนูดีต้องเล่นถึงสองคาแรคเตอร์ ประกบกับพระเอกขวัญใจวัยรุ่นเจนใหม่ ไกด์ กันตพล ชมพูพันธ์ งานนี้การันตีเคมีของพระนางคู่นี้ลงตัวแบบสุด ๆ เท่านั้นยังไม่พอร่วมด้วยนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น มิเชล เบอร์แมน, ตะวัน ณวินวิชญ์, ต้นข้าว อาร์สยาม, อัยยา อารียา, ตฤณ เศรษฐโชค, ขวัญ ขวัญฤดี, ปู นาตยา, เอ็ม อรรถพล, จอร์จ ฐปนัท ฯลฯ เรียกได้ว่ารวมตัวท็อปของเหล่านักแสดงชั้นแนวหน้าที่ฟอร์มทีมมาประชันฝีมือแบบจัดเต็ม

ผีตาโขน บทประพันธ์โดย บุษบาบัณ บทโทรทัศน์โดย กัญจน์รวี เป็นเรื่องราวของ เทียนพิสุทธิ์(หนูดี อรปรียา) คบหาเป็นแฟนอยู่กับ ราเชน(ตะวัน ณวินวิชญ์) เพื่อนร่วมงาน เมื่อทั้งคู่ได้รับมอบหมายให้ทำเรื่องการท่องเที่ยวภาคอีสาน  จึงเดินทางมาที่จังหวัด เลย เพื่อทำเรื่อง ผีตาโขน และชีวิตเทียนพิสุทธิ์ กลับต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อได้สวมหน้ากากผีตาโขนน้ำเงิน และเมื่อเธอใส่มัน ก็ถูกวิญญาณ ลลิตา (มิเชล เบอร์แมน) ครอบงำ และใช้ร่างกายเทียนพิสุทธิ์ เพื่ออยู่กับ ฉัตรบรรณ (ไกด์ กันตพล) ชายคนรักของเธอ และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งโดยที่เธอไม่รู้ตัว พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่า ความสัมพันธ์ที่มีให้กัน กลับเป็นจิตวิญญาณของอีกคน สัญญาณแห่งความอาฆาตจากความรักและผูกพันที่มาอยู่ภายใต้หน้ากากผีตาโขนสุดสยอง บทสรุปจะเป็นอย่างไร ติดตามได้เร็ว ๆ นี้ใน ละคร ผีตาโขน

โดยละคร ผีตาโขน ได้เปิดกล้องเริ่มถ่ายทำไปแล้ว และหนูดี ได้ชิมลางงานแสดงอย่างเต็มตัว และได้ลองเล่นบทบาทที่แสนจะครบเครื่อง ที่บอกเลยว่า สาวสวยจากเวทีมิสแกรนด์คนนี้มีเลือดของไฟท์เตอร์เต็มตัว เพราะเธอไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค ตรงกันข้าม หนูดีกลับมุ่งมั่น ตั้งใจ ทำการบ้านเต็มที่ เพราะถึงแม้จะมีตื่นเต้นในการลงสนามจริงในเรื่องของการแสดงไปบ้าง แต่เธอก็พร้อมทำมันเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ในเส้นทางของอาชีพนักแสดงเต็มตัว โดยหนูดีพูดถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณโอกาสที่ควรแก่การคว้าไว้จากทางช่อง 8  ด้วยการมอบละครเรื่องแรกให้หนูดี ถือได้ว่าเป็นการก้าวเข้าสู่บทบาทการเป็นนักแสดงเต็มตัว เป็นอะไรที่ท้าทาย เราพยายามนำความสามารถทั้งหมดที่มีออกมา และตั้งใจทำการบ้านมาก ๆ เพราะต้องสวมบทบาทอีกคาแรคเตอร์ ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองไปด้วย รู้สึกสนุกกับการเล่นละคร ถึงแม้ว่าบทบาทที่ได้รับค่อนข้างเครียด ฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตาม และให้กำลังใจหนูดีด้วยนะคะ สามารถอัปเดตความเคลื่อนไหวละคร ผีตาโขน ได้ที่เฟซบุ๊ก ช่อง8 และ เฟซบุ๊ก ละครช่อง8 หรือติดตามอินสตาแกรมหนูดีได้ที่nesamahmoodi10 ค่ะ”

About Author