ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2567

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11.09 – 16.09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีแดง  สีเขียว
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  01925
เลขมงคล   0   1   9
เลขเด่น   1
00    11    99
01  10  09  90  19  91
เลขแปลง
22  25  52   05  50  92  29  
21  12  96 69

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       พยายามทำอะไรที่ไม่เคยทำแต่จำเป็นต้องทำ   เรื่องการงานการติดต่อการพูดการคุยต้องทำให้ได้ทั้งสิ้น   ในใจมีแต่ความกลัวแต่ชะตาชีวิตมีแต่ต้องสู้และบังคับต้องทำให้ได้
การเงิน        หมุนเงินมากพยายามลงทุนอะไรใหม่ใหม่หรือต้องใช้เงินใช้ทองเร่งหา   กดบัตรเครดิตพึ่งสถาบันการเงิน  แต่จะได้รับข่าวดีรวมถึงมีโชคลาภจากเลขรหัสเอทีเอ็ม   
ความรัก        คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้  มีเสน่ห์มากเข้ามามากกว่าหนึ่งคนรวมถึงการจับปลาสองมือ      คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกรวมถึงมีความสุขภายในครอบครัวได้ไปเที่ยว ในสถานที่สวยงามและอยากไปมานานแล้วจะได้ไป
สุขภาพ         เจ็บคอมีเสมหะ   ต้องระวังการใช้เสียง   รวมถึงฝนตกอากาศเปลี่ยนแปลง   

คนเกิดวันจันทร์ 


การงาน               การงานมีดวงชีพจรลงเท้าเดินทางไกลอยู่ตลอด  ได้งานต่างจังหวัด   หรือการเดินทางต่างประเทศ   การการผ่านฉลุย   คนที่กำลังหางานอยู่จะมีงานเข้ามา
การเงิน        ห้ามใครหยิบยืมการเงินในช่วงนี้เพราะมักจะไม่ได้คืน    รวมถึงตัวเรากำลังเดือดร้อนเล่นหากันเงินหมุนแหลก    จะลงทุนทำอะไรต้องระมัดระวังสูงสุด  มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   
ความรัก         ระวังมีปากเสียงรวมถึงการไม่ไว้ใจกันหวาดระแวง    เรื่องมือที่สามอยู่ตลอดในช่วงนี้    คนโสดให้เอาใจใส่เรื่องความรักมาก ๆ เพราะมักจะมีแต่คนมีเจ้าของแล้วเข้ามาทั้งนั้นเลย
สุขภาพ        ระวังจากอาหารการกินโดยเฉพาะคนที่ชอบรสจัดเค็มจัดเปรี้ยวจัด  เกี่ยวข้องกับไต   ปวดท้องรุนแรงปวดหลังรุนแรงมีเกณฑ์หาหมอรวมถึงทานยา

คนเกิดวันอังคาร


การงาน      จะทำอะไรจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่อยู่ตลอด    รวมถึงมักจะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินรวมถึงตลาดห้างสรรพสินค้า    เพื่อนฝูงคนรู้จักคนสนิทมีกัลยาณมิตรใหม่เข้ามารู้จัก    สังคมทั้งนั้นเลย    การงานต้องอาศัยคนผิวขาวเจ้าเนื้อจะทำให้ประสบความสำเร็จ
การเงิน          รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์แค่ตอนแรก ๆ  พอเห็น ของถูกใจเท่านั้นแหละใช้จ่ายทันทีแต่ดีที่มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   
ความรัก        โชคดีมีความสุขมีคนมาเอาใจอยู่ตลอดในช่วงนี้    คนโสดยิ่งดีเข้าไปใหญ่เช้าถึงเย็นถึงมีโอกาสแต่งงานหรือวางแผนใช้ชีวิตร่วมกันในวันข้างหน้า
สุขภาพ        น้ำหนักขึ้นมากในช่วงนี้รวมถึงไขมันความดันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่อายุมาก ๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน


การงาน          จะมีความสำเร็จเข้ามาอยู่ตลอดทั้งที่เราก็ไม่อยากจะเชื่อในสายตาว่ามันจะเป็นเรื่องจริง    เพราะที่ผ่านมามีอุปสรรคอยู่ตลอด  แต่มาตอนนี้ทั้งคนที่เคยมีปัญหาก็กลับมาเป็นมิตรกัน    การงานจะได้รับข่าวดีมีคนเสนองานให้รายได้ดี
การเงิน         จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่รวมถึงมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดีมีสกุลนำมา     ช่วงค่ำ ๆ เสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นพิเศษได้เงินก้อนใหญ่  รวมถึงมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   
ความรัก          คนโสดพบรักกับคนฐานะดีร่ำรวยก็ว่าได้ใจดีอีกต่างหาก      คนมีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรักมาก ๆ ในช่วงนี้จะมีโชคลาภรวมถึงมีโอกาสมีลูกเพิ่มอีกคน
สุขภาพ          รักสวยรักงามมีความสุขในช่วงนี้กินดีอยู่ดีอุดมสมบูรณ์ทุกอย่าง       คนเจ็บป่วยจะมีคนมาเยี่ยมตลอดรวมถึงหายดีแข็งแรง

คนเกิดวันพุธกลางคืน


การงาน            มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน  เรียกว่าทำงานอะไรกันอยู่ก็โชคดีมีชื่อเสียงโด่งดัง  มีคนคอยสนับสนุนให้ได้ดี
การเงิน         ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้รวมถึงคนในครอบครัวสร้างปัญหาเอาไว้เราต้องไปช่วยเหลือหรือแก้ไข    การเสี่ยงโชคจะโชคดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็มให้โชคและมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   
ความรัก           คนรักจะจูงมือกันไปทำบุญ     รวมถึงเอาใจใส่กันตลอด  มีความสุขมากทั้งครอบครัว     คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเขาหึงเขาหวงของ ๆ เขานะ
สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียวในช่วงนี้ทำอะไรห้ามใจลอยรวมถึงห้ามประมาทเป็นดีที่สุด

คนเกิดวันพฤหัสบดี


การงาน         ต้องรอบคอบสักนิดไม่ว่าจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จรวมถึงผ่านอุปสรรคไปได้     การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายเพราะคำสั่ง
การเงิน           มีเงินเข้ามาแต่เช้าจะติดต่อพูดคุยก็ได้เงิน  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  และมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   
ความรัก     ต้องช่วยเหลือกัน    ตัวเรากับคนรักถึงจะได้ดี    มีความเจริญรุ่งเรือง      คนโสดจะมีคนพยายามเชื่อมให้รู้จักกับใครสักคนแต่ไม่ค่อยถูกใจเราเท่าไหร่นะอาจจะปฏิเสธไป
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายมากเกินไป ทำให้ปวดเมื่อย   รวมถึงความซุ่มซ่ามในช่วงนี้ต้องระวัง

คนเกิดวันศุกร์


การงาน      มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน    หลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่างอาจไม่ได้ดังใจคิด  แต่สิ่งไม่คาดคิดกลับดีกว่าเดิม  การไม่ยึดติดกับสิ่งใดจึงดีที่สุด
การเงิน     มีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับการเงิน  การโชคดีอย่างไม่คาดคิด   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก  การมีครอบครัวที่ดีคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เสมอ   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด
สุขภาพ     การเอาใจใส่ตนเองหลังจากมีปัญหาสุขภาพมาสักระยะ  และกลับมาดูแลสุขภาพมากขึ้น

คนเกิดวันเสาร์


การงาน      มีความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นในสิ่งที่อยากจะทำ   การตัดสินใจกับการเปลี่ยนแปลงแบบอิสระ   การเรียนรู้ในสิ่งใหม่ ๆ   รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป
การเงิน     มีทั้งสิ่งที่อยากได้  อยากจะซื้อ   และก็มักจะสมหวังดังใจที่ต้องการ   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคและมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   
ความรัก     การอยากทำให้ครอบครัวมีความสุข   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล
สุขภาพ     การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  รวมถึงบางครั้งอยากทำศัลยกรรมความงาม

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author