“เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น”ความอร่อยระดับพรีเมียม จากวัตถุดิบชั้นเลิศทั่วโลก ร่วมงาน Thaifex 2024

เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น ความอร่อยระดับพรีเมียม จากวัตถุดิบชั้นเลิศทั่วโลก ที่มุ่งมั่นนำเสนอความอร่อยระดับพรีเมียม จากวัตถุดิบชั้นเลิศทั่วโลก ขยายตลาดสู่เวทีโลก มุ่งหาพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ โดยล่าสุดเข้าร่วมงาน Thaifex 2024 เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจและขยายฐานลูกค้ามุ่งสู่ตลาดโลก มองหาพันธมิตร


คุณพรพิมล หยาง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของเพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น เปิดเผยว่า การเข้าร่วมงานไทยเฟส 2024 ในครั้งนี้ มุ่งหวังเพื่อขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มประเทศแถบอาหรับเอมิเรตส์ จีน ฮ่องกง และตลาดอื่น ๆ เพิ่มเติม

“เรามองหาพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อร่วมพัฒนาและขยายธุรกิจของเราไปยังตลาดใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศที่มีกำลังซื้อสูง” คุณพรพิมลกล่าว


โอกาสในตลาดประเทศไทย

สำหรับตลาดในประเทศ เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น มุ่งเน้นไปที่ช่องทางการขายที่หลากหลาย อาทิ ร้านค้าปลีก โรงแรมห้าดาว สายการบิน รวมถึงบริการรับผลิตสินค้า OEM (Original Equipment Manufacturer) สินค้าระดับพรีเมี่ยม รสชาติหลากหลาย เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น โดดเด่นด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลก ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน ปราศจากสารกันบูด แบรนด์ป๊อปคอร์นสัญชาติไทย ยกระดับป๊อปคอร์นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเนยแท้จากฝรั่งเศส ชีสจากอเมริกา ช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม และวนิลลาจากมาดากัสการ์

นอกจากวัตถุดิบคุณภาพจากต่างประเทศแล้ว Pennii Premium Popcorn ยังใส่ใจการเลือกใช้วัตถุดิบที่โดดเด่นในประเทศไทย เช่น น้ำมันเมล็ดคามีเลียจากโครงการภัทรพัฒน์ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ที่มีคุณสมบัติลดโคเลสเตอรอลและเพิ่มไขมันดี รวมถึงทุเรียนหมอนทอง ซึ่งเป็นราชาแห่งผลไม้ไทย หรือ ต้มยำกุ้ง ครบเครื่องเรื่องต้มยำ เป็น อีก soft power ของฝากจากเมืองไทย

แบรนด์ Pennii Premium Popcorn มีวิสัยทัศน์ในการส่งต่อรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้คนทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์ป๊อปคอร์นคุณภาพสูง ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 รสชาติ ได้แก่ Caramel, Chocolate, Low Sugar, Monthong Durian, Salted Egg, Royal Cheese, Tom Yum Goong และ Salted Butter Probiotics ที่เพิ่งได้รับรางวัลเหรียญทองด้านนวัตกรรมจากประเทศอังกฤษ

เป้าหมายของแบรนด์คือการเป็นป๊อปคอร์นแบรนด์ไทยที่มีจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อส่งต่อความเป็นไทยและขนมไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อีกทั้งเป็น soft power ของฝากจากเมืองไทย

ผลิตภัณฑ์ของ Pennii Premium Popcorn มีจำหน่ายที่ร้านเพนนีป๊อบคอร์นคาเฟ่สยามพารากอน, Gourmet Market, Villa, Big C ราชดำริ (tourist), King Power และโรงแรมชั้นนำ เช่น Intercontinental Dusit Thani , The Salil Hotel รวมถึง King Power Duty Free และยังส่งออกไปจำหน่ายที่ประเทศสิงคโปร์ และ อื่น ๆ

และช่องทาง ออนไลน์ต่าง ๆ Facebook, Instagram, Line, TikTok, website, Shopee, และ Lazada ที่คุณสามารถสั่งซื้อสินค้า Pennii Premium Popcorn และสัมผัสรสชาติความ Premium ที่ไม่เหมือนใคร!

ป๊อบคอร์นแบรนด์ไทย Pennii Premium Popcorn เน้นวัตถุดิบพรีเมี่ยมระดับโลก พร้อมสื่อสารความเป็นไทยไปทั่วโลก

Facebook : Pennii Popcorn
Instagram : Pennii Premium Popcorn
Line ID : @penniipopcorn
tiktok : penniipopcorn
website : www.penniipopcorn.com
shopee : pennii popcorn
lazada : pennii popcorn
Tel. 06-5937-3545
098-281-0838
……………………………………

About Author