KJ ปล่อย “โธ่เอ๊ย” สลัดภาพหนุ่ม 40 ล้านวิว สวมวิญญาณหนุ่มบ้านนาผู้ดีเกินไปจนอาภัพ!  

หลังจากแจ้งเกิดสวยงามกับ EP อัลบั้ม Soul Sad ที่มากับเพลง “เอาแต่ใจ” และผลงานที่สร้างปรากฏการณ์ยอดวิว 46 ล้านวิวบน YouTube อย่างเพลง “Good Boy” ก่อนตามด้วยเพลงที่มีกลิ่นอายฟังก์แต่ชวนฝันอย่าง “CLOUD 9” ล่าสุด KJ (เคเจ – กฤติพงษ์ ใจห้าว) หนุ่มสตูลวัย 20 ปี ที่เติบโตกับค่ายน้องใหม่ไฟแรง Noble Music ก็พร้อมแล้วกับเพลงแรกของปี 2024 ที่มีรสชาติแตกต่างจากงานที่ผ่านมา 

การกลับมาครั้งนี้ KJ ได้มากับซิงเกิลใหม่ “โธ่เอ๊ย” ผลงานที่ต่อยอดจากตัวตนความเป็นโซล อาร์แอนด์บี แต่คราวนี้เขาได้เพิ่มอัตลักษณ์ความเป็นไทยลูกทุ่ง หรือดนตรีคันทรี่ เข้าไป ซึ่งสะท้อนการเติบโตทางดนตรีของ KJ ที่มีชั้นเชิงใหม่ ๆ เสิร์ฟให้คนฟังที่รอการคัมแบ็กของเขา

และนอกจากในพาร์ทดนตรีแล้ว ในส่วนของเนื้อหาเพลงที่มาพร้อมความตลกร้ายที่ชวนอุทานว่า “โธ่เอ๊ย” ก็มีการผสมผสานภาษาใต้ ที่สะท้อนตัวตนของ KJ ขณะที่มิวสิควิดีโอนั้น เราก็ได้เห็น KJ ในบทบาทหนุ่มบ้านนาผู้ดีเกินไป ที่สุดท้ายเรื่องราวความรักก็นำสู่บทสรุปที่ขำไม่ออก 

ติดตามชมการเติบโตทางดนตรีก้าวใหม่ของ KJ ในเพลง “โธ่เอ๊ย” ได้แล้วที่ YouTube Noble Music พร้อมฟังเพลงเต็มๆ ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง


MV KJ – โธ่เอ๊ย

#KJ

#โธ่เอ๊ย

#NobleMusic

About Author