ศาล สานศิลป์ พร้อมส่งเพลงม่วน “กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด” เอาใจสายโรงงาน

เรียกได้ว่า! ถูกอกถูกใจหนุ่มสาวโรงงานกันถ้วนหน้า สำหรับเพลงเปิดตัวศิลปิน “ศาล สานศิลป์” สู่บ้านหลังใหม่ “แกรมมี่ โกลด์” กับเพลง “กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด” เพลงสนุกชวนเต้นที่มีเนื้อหาสะท้อนชีวิตหนุ่มสาวโรงงานและคนสู้ชีวิต ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นร็อกอีสานอินดี้ เข้าถึงได้ง่ายตามสไตล์ “ศาล สานศิลป์” ผสมผสานแนวดนตรีสมัยใหม่เอาใจวัยรุ่น และสายมักม่วน รับรองว่าจ้วดกันได้อย่างเต็มที่แน่นอน เพลงนี้แต่งคำร้อง-ทำนองโดย นริศ อรัญรุตม์ เรียบเรียงดนตรีโดย จักรี อบมา ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด” บอกเล่าเรื่องราวความน่ารักของหนุ่มสาวโรงงานคู่หนึ่งที่อยู่โรงงานเดียวกัน แต่เข้างานกันคนละเวลา คนหนึ่งทำงานกะเช้า อีกคนทำงานกะดึก จนกระทั่งมีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้ง 2 คนได้มาเจอกัน และก็ตกหลุมรักกันและกันนั่นเอง เชื่อว่าความน่ารักของหนุ่มสาวโรงงานคู่นี้ จะทำให้แฟนๆยิ้มตามได้อย่างแน่นอน สามารถรับชม MV เพลง กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด ได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

“ศาล สานศิลป์”  เล่าว่า “อยากบอกว่าดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่กับ แกรมมี่ โกลด์ เพราะเราเองก็เป็นแฟนเพลง แฟนคลับ ของแกรมมี่ โกลด์ มาตั้งแต่จำความได้ครับ ต้องขอขอบคุณพี่เณร ศุภชัย นิลวรรณ ที่ให้โอกาสศาลได้มาร่วมงานและทำโปรเจกต์นี้ขึ้นมา ซึ่งเพลงเปิดตัวอาจจะฉีกแนวด้วยเพลงเร็วสนุกๆที่มีท่อนลำม่วนๆ กับเพลงที่มีชื่อว่า กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด  เป็นเพลงบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนโรงงานที่ชัดขึ้นกว่าเดิม และให้สอดคล้องกับตัวตนของ ศาล สานศิลป์ ด้วยครับ เพลงนี้เป็นเรื่องของหนุ่มคนหนึ่งที่ทำแต่งาน สู้งาน แต่ก็อยากมีความรัก จนมาวันนึงไปเจอสาวน่ารักที่ทำงานโรงงานเดียวกัน ก็เลยจะไปจีบเขา ส่วนเรื่องราวความรักครั้งนี้ จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องเข้าไปชม MV กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ฝากเข้าไปแชร์ไปคอมเมนต์กันด้วยครับ แล้วศาลจะเข้าไปตอบกลับทุกคอมเมนต์เช่นเดียวกันครับ ขอบคุณครับ”

“กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด” ซิงเกิลใหม่จาก “ศาล สานศิลป์”

ฟังและชม MV ได้แล้ววันนี้ https://youtu.be/EI9MbT09cKY?si=O2yaeqql44Rj38c5

About Author