ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย EVEANDBOY จัดงาน “BEST SELLING AWARDS 2023” ที่สุดของบิวตี้ไอเทม ยอดขายสูงสุดแห่งปี

สิ้นสุดการรอคอยกับงานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่า ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยกับงาน  “EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023” จัดโดย อีฟแอนด์บอย บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย เพื่อตอกย้ำคุณภาพแบรนด์และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ PINK STAR IN THE CITY สะท้อนถึงค่ำคืนของมหานครแห่งความงามที่เจิดจรัสไปด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าที่การันตียอดขายสูงสุดแห่งปีของเมืองไทย โดยในปีนี้มีทั้งหมด 108 รางวัล จากสินค้ามากกว่า 100,000 บิวตี้ไอเทมชั้นนำทั่วโลก ครอบคลุมทุกกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ทั้งเครื่องสำอาง น้ำหอม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อุปกรณ์เสริมความงาม และอาหารเสริม

ท่ามกลางบรรยากาศคับคั่งไปด้วยเหล่าคนดังในแวดวงความงามที่มาร่วมเช็คลิสต์สุดยอดบิวตี้ไอเทมที่ต้องมี โดยมี หิรัญ ตันมิตร, ปริญญา วะนะศุข ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย อ้อยใจ วงศ์ลีลากรณ์, อารยา ขันทปราบ มาร่วมงาน ณ ชั้น G, เกษรอัมรินทร์ ปทุมวัน  เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เผยว่า EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023 เป็นงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการบิวตี้ เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่การันตี ความนิยมจากยอดขายจริงได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศไทย ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้จัดในคอนเซ็ปต์ PINK STAR IN THE CITY ค่ำคืนของมหานครแห่งความงามที่เจิดจรัสไปด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าด้วยสุดยอดบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ทั่วทุกมุมโลกที่มีขายในอีฟแอนด์บอย ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพของสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มีต่อทุกผลิตภัณฑ์ที่ขายในอีฟแอนด์บอย

โดยมีแบรนด์เข้าร่วมรับรางวัล 108 รางวัล จากสินค้ามากกว่า 100,000 บิวตี้ไอเทมชั้นนำ ทั้งแบรนด์ต่างประเทศและในประเทศ โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ น้ำหอม (FRAGRANCE), เครื่องสำอาง (MAKEUP),  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (SKINCARE), ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย อาหารเสริม (PERSONAL CARE / BODY AND SUPPLEMENTS), ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อุปกรณ์เสริมความงาม (HAIR AND  ACCESSORIES)

สำหรับปีนี้แฟน ๆ อีฟแอนด์บอยนอกจากจะได้พบกับ KYLIE COSMETICS แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังระดับโลกจาก KYLIE JENNER ซึ่งเป็น EXCLUSIVE ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น KYLIE MATTE LIP KITS ลิปแมตต์สุดไอคอนิคเนรมิตลุคสวยปังได้ในแท่งเดียว KYLIE POWER PLUSH LONGWEAR FOUNDATION รองพื้นเนื้อเบสช่วยเบลอผิวให้ผิวเรียบเนียน เสริมมิติให้ใบหน้า และล่าสุดกับ COSMIC BY KYLIE JENNER น้ำหอมกลิ่นแรกของแบรนด์ ที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งรังสรรค์จากตัวตนของ KYLIE JENNER อย่างแท้จริง ให้ความหอมหวานฟลอรัลมีระดับทั้งกลางวันและกลางคืน รวมถึงยังมี EXCLUSIVE BRAND อีกมากมาย  

พบกับบิวตี้ไอเทมหลากหลายแบรนด์ได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาทั่วประเทศ และช็อปออนไลน์ที่ แอปพลิเคชัน,  www.eveandboy.com, TikTok Shop, Lazada และ Shopee หรือติดตามกิจกรรมพิเศษจากอีฟแอนด์บอย ได้ทาง FACEBOOK และ INSTAGRAM EVEANDBOY

About Author