เผยเคล็ด (ไม่) ลับผิวสวย ใส ฉ่ำวาว ดุจผิวกระจก สไตล์เกาหลี

ผิวขาดน้ำ หมองคล้ำเป็นปัญหาที่พบได้บ่อย ส่งผลให้ใบหน้าดูไม่สดใส ไร้ชีวิตชีวา สาเหตุหลักๆ เกิดจากการโดนแสงแดด มลภาวะ พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงการดูแลผิวที่ไม่ถูกวิธี  วันนี้ “กิฟฟารีน” ได้ค้นคว้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้กับคนไทย ขอเผยเคล็ด(ไม่) ลับง่าย ๆ  ให้คุณบอกลาผิวหมองคล้ำ เผยผิวสวยใส ฉ่ำโกลว์ ดุจผิวกระจก

Photo Reju Glow (4).jpg

1. ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธี

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญ  ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะกับสภาพผิว  ล้างหน้าอย่างอ่อนโยน  ไม่ควรขัดถูแรง ๆ  เพราะจะทำให้ผิวระคายเคือง และผลิตน้ำมันออกมา  ยิ่งทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น หมองคล้ำมากขึ้น

2. ทาครีมกันแดดทุกวัน

แสงแดดเป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวหมองคล้ำ รวมถึงปัญหาผิวอื่นๆ  ดังนั้นควรทาครีมกันแดดทุกวัน แม้ในวันที่อากาศครึ้ม ก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่า SPF 30-50  และ PA+++ ขึ้นไป โดยถ้าต้องอยู่กลางแจ้งหรือเจอแสงแดด ยิ่งควรเลือก SPF และ PA สูงๆ เช่น SPF 50+ PA++++ ก็จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

3. ดื่มน้ำให้เพียงพอ

น้ำเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิว  การดื่มน้ำอย่างเพียงพอจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น  เต่งตึง ดูมีชีวิตชีวา  ควรดื่มน้ำอย่างน้อย  8  แก้วต่อวัน

4. ทานอาหารที่มีประโยชน์

อาหารที่มีประโยชน์อุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหาร  จะช่วยบำรุงผิวจากภายใน ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่หมองคล้ำ  ควรทานผัก  ผลไม้  ธัญพืช  และเนื้อสัตว์ไขมันต่ำ

5. พักผ่อนให้เพียงพอ

การพักผ่อนไม่เพียงพอ  ส่งผลให้ผิวขาดน้ำ หมองคล้ำ  โทรม  ควรนอนหลับพักผ่อนอย่างน้อย  7-8  ชั่วโมงต่อวัน

6. ใช้ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” (Giffarine Reju Glow Serum)

รู้แบบนี้แล้วสาว ๆ ก็อย่าลืมหันมาดูแลผิวหน้า ดูเคล็ดลับง่ายๆ ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ผิวสวยใส  ฉ่ำโกลว์ ดุจผิวกระจก ก็ลองหาไอเท็มเด็ดมาใช้เป็นประจำอย่าง “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” (Giffarine Reju Glow Serum) กันนะคะ มาดูแลผิวขั้นสุด ให้ผิวคุณสวยกว่าที่เคย #GiffarineRejuGlowSerum #ผิวโกลว์ใส #ผิวฉ่ำวาว #ผิวสวยแบบเกาหลี #รีจูผิว #ฟื้นฟูผิว #ลดริ้วรอย #กระชับรูขุมขน #ผิวหน้ามัน #รอยสิว #หลุมสิว #ผิวสุขภาพดี #ผิวกระจก

About Author