ไอเท็มเด็ด! ให้ลุคฉ่ำวาวขั้นสุด ที่สาวๆ ห้ามพลาด!  


ลิปดูโอ 
Giffarine Innovia Matte & Shiny Lip duo

Giffarine Matte Shiny Lip Duo (1).jpg

อยากจะมีริมฝีปากสวยฉ่ำตามเทรนด์ สิ่งสำคัญต้องดูแลสุขภาพริมฝีปากให้ดีก่อน รู้หรือไม่? ว่า ริมฝีปากของเราก็ต้อง การการดูแลเป็นพิเศษ การเลือกลิปสติกที่ให้สีสวย พร้อมบำรุงจึงเป็นสิ่งจำเป็น รวมถึงเทคนิคการเลือกเมคอัพ และการแต่งหน้าให้สวยอยู่เสมอ จะต้องปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับสภาพอากาศ ถ้าเป็นหน้าร้อน การแต่งหน้าควรเน้นที่ความบางเบา สบายผิว และติดทน(แน่น) เพื่อให้คุณสาวๆ สวยเป๊ะได้ตลอดวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าเยิ้มหรือเครื่องสำอางไหล 

กิฟฟารีน ขอแนะนำไอเท็มเด็ด!! “กิฟฟารีน อินโนเวีย แมท แอนด์ ชายนี่ ลิป ดูโอ” (Giffarine Innovia Matte & Shiny Lip Duo) ที่ช่วยเนรมิตริมฝีปากสวย แบบ 2 in 1 ลิควิดลิปสติก 2 เนื้อสัมผัสในหนึ่งเดียว “แมทแน่นติดทน พร้อมกลอสนุ่มฉ่ำวาว” มีให้เลือกถึง 9 เฉดสีสวยพิเศษ ทั้งโทนสีพีช  สีส้มสดใส สีส้มอมชมพู   สีส้มอิฐ  สีแดงเบอร์กันดี  สีแดงเนเชอรัล สีชมพูอ่อน สีชมพูพั้นซ์ และสีชมพูสดใส ราคา 290 บาท ที่จะช่วยให้คุณสาวๆ สร้างลุคริมฝีปาก (สวย) หลากหลายได้ตามต้องการ เริ่มสเต็ปแรกด้วยลุคแมทแน่นติดทน ปิดจบด้วยลุคกลอสฉ่ำวาววววว เป็นไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูกาลนี้ 


Giffarine Matte Shiny Lip Duo (4).jpg

ลิปคัลเลอร์ เนื้อแมท เพื่อริมฝีปากสวยแน่นติดทน

ลิปแมทในลิปดูโอมีคุณสมบัติติดทนนาน ไม่เลอะขอบแก้วหรือแมสก์ ด้วยเทคโนโลยี Super Color Lock Film เนื้อลิปจะติดทนนานตลอดวันโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งกร้าน นอกจากนี้ยังมีเม็ดสีแน่น กลบสีริมฝีปากได้เนียนสนิทด้วยอณูเม็ดสี นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศญี่ปุ่น พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ Natural Nourishing (Oat Oil) นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ที่ช่วยบำรุงและล็อคความชุ่มชื้น 

ลิปกลอสใส เพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม

ลิปกลอสใสในลิปดูโอจะช่วยเคลือบริมฝีปากให้อิ่มฟูดูมีมิติทันที เหมือนฉีดฟิลเลอร์ และช่วยบล็อกสีลิปแมทให้ติดทนเนื้อกลอสชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีและน่าสัมผัส ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียกลุ่มพาราเบน

แพ็กเกจและหัวแปรงบอกเลยว่าใช้งานง่าย ลิปดูโอจะมาในแพ็กเกจขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก พร้อมหัวแปรง 2 แบบสำหรับทาลิปแมทและลิปกลอสใส หัวแปรง Sponge Applicator สำหรับลิปแมทช่วยเกลี่ยเนื้อลิปได้เนียนแนบสนิท ส่วนหัวแปรง Brush Applicator สำหรับลิปกลอสใส ช่วยเกลี่ยเนื้อกลอสได้เรียบเนียนไร้ที่ติ ขั้นตอนในการใช้ก็ง่ายมาก เริ่มทาจากด้านลิปแมทก่อน  รอให้แห้งสนิท และทาซ้ำด้วยลิปกลอสใสที่อยู่อีกฝั่ง เมื่อลิปสติกทั้ง 2 แบบเซ็ทตัว จะให้สีฉ่ำวาว สวย ติดทนนาน แต่ยังคงความชุ่มชื้น สบายผิว  ทาซ้ำได้ตามต้องการ

Giffarine Matte Shiny Lip Duo (5).jpg


สำหรับการดูแลริมฝีปากให้สวยสุขภาพดี นอกจากการใช้ลิปดูโอแล้ว การดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและปกป้องจากแสงแดดก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยสามารถทำได้ดังนี้

·      ทาลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของสารกันแดดเป็นประจำ

·      ดื่มน้ำให้เพียงพอเพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื้นจากภายใน

·      หลีกเลี่ยงการเลียริมฝีปาก เพราะจะยิ่งทำให้แห้ง

·    ผลัดเซลล์ผิวที่ริมฝีปากอย่างอ่อนโยนเป็นประจำด้วยผลิตภัณฑ์สครับริมฝีปาก

มาดูแลริมฝีปากอย่างถูกวิธีและใช้ลิปดูโอเป็นไอเท็มเด็ดประจำตัว คุณสาวๆ ก็สามารถมีริมฝีปากที่สวย สุขภาพดี พร้อมรับกับทุกกิจกรรมในทุกฤดูกาลแบบสวยๆ ฉ่ำวาวๆ

About Author