วิล สมิธ – มาร์ติน ลอว์เรนซ์ เคมีสุดป่วน  2 ตัวตึงแห่งฮอลลีวูด “BAD BOYS: RIDE OR DIE”

โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ  “Bad Boys: Ride or Die”  คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ ผลงานสร้างโดย ดอน ซิมป์สัน/เจอร์รี บรัคไฮเมอร์  นำแสดงโดย วิล สมิธ, มาร์ติน ลอว์เรนซ์, วาเนสซา ฮัดเจนส์, อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก, เปาลา นูเนซ, อีริค เดน, โยอัน กรัฟฟัด, เมลานี ลีเบิร์ด, ทาชา สมิธ ร่วมด้วยทิฟฟานี แฮ็ดดิชและโจ แพนโทเลียโน กำกับโดย อาดิล & บีลัลล์ อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี บรัคไฮเมอร์, วิล สมิธ, พร้อมระห่ำและฝ่าดงกระสุนไปกับ 2 คู่หูสุดป่วน ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศใน วันพุธที่ 5 มิถุนายน 2567 

ได้เวลาของ สองคู่หูขวางนรกที่กลับมาครั้งนี้ การันตีแอ็กชันมันส์ระห่ำที่ทำให้คุณลุ้นจนนั่งไม่ติดและคอเมดี้ที่ฮากระจาย  ครั้งนี้ คู่หูที่แสบสุด สุดแสบ ตัวตึงไมอามีถึงคราวต้องหนีจากการไล่ล่า เพราะผู้กองฮาวเวิร์ดถูกกล่าวหาว่าไปพัวพันกับคดียาเสพติด คู่หูขวางนรกก็สาบานที่จะล้างมลทินให้เขาให้ได้ แต่ในตอนที่พวกเขาเข้าใกล้ความจริงมากขึ้น ทั้งไมค์กับมาร์คัสกลับโดนใส่ร้ายเสียอีก ในตอนนี้ พวกเขากลายเป็นนักโทษหลบหนีที่ถูกแก๊งค้ายาเสพติดตั้งค่าหัวไปซะแล้ว เมื่อถูกไล่ล่าโดยตำรวจ ถูกตั้งค่าหัวจากแก๊งค้ายาเสพติดและถูกตามล่าจากทุกแก๊งในเมือง…คุณจะทำยังไงได้ในตอนที่ทุกคนพุ่งเป้ามาที่คุณ ?  

วิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ คู่หูขวางนรกแห่งวงการแอ็กชันคอเมดี้ กลับมาซ่าส์อีกครั้งใน Bad Boys: Ride or Die   “บีลัลล์ ฟัลลาห์ ผู้กำกับภาพยนตร์”  เผยว่า 

“มันมหัศจรรย์มากที่ได้ร่วมงาน ได้เห็นทั้งคู่   วิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์  ซึ่งเคมีที่พวกเขามีร่วมกันน่ะเหลือเชื่อเลย เป็นเรื่องประหลาดใจเสมอเมื่อคุณนั่งอยู่หลังมอนิเตอร์ทำหน้าที่กำกับอยู่ แล้วพวกเขาก็ทำงาน สร้างงาน คิดมุขตลกสุดเฉียบขึ้นมาได้ร่วมกัน คุณก็แค่นั่งเอนหลัง ผ่อนคลาย และดูพวกเขาแสดงครับ การแสดงของพวกเขามันเหมือนตอนที่เวทมนตร์นั้นบังเกิดขึ้น งานของเขาดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย พวกเขาเป็นคู่หูที่ดีที่สุดบนจอเงิน และมีเอกลักษณ์มาก ๆ ครับ”

ผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ได้เล่าว่า  “ไม่มีอะไรแตกต่างไปเลยสำหรับลาวรีย์และเบอร์เน็ตต์ (ไมค์ ลาวรีย์ (วิลล์ สมิธ) กับ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ (มาร์ติน ลอว์เรนซ์) 2 นายตำรวจไมอามี่ คู่หูสุดซี้) ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่มีความสุขกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำ ตอนนี้ที่พวกเขาอยู่คนละฝั่งกับกฎหมาย พวกเขาก็รักการสร้างความวุ่นวายให้มากขึ้นด้วยซ้ำไปครับ ผมว่าทั้งคู่สามารถแสดงให้เห็นถึงเคมีนั้นออกมาได้ยอดเยี่ยม เป็นไปได้ ก็เพราะตัวละครที่ผู้ชมรู้จักและรัก ลุ้น เอาใจช่วย สู้ไปด้วยกันกับพวกเขา ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์นี้เกิดจากการที่พวกเขารักที่จะอยู่บนหน้าจอด้วยกันครับ พวกเขารักการเผชิญหน้ากับวายร้ายและการเกิดความขัดแย้งระหว่างกันเอง มันเป็นความสุขที่แท้จริง ตอนที่ผมเจอตัวละครอย่างไมค์และมาร์คัส ผมก็อยากจะเห็นพวกเขาบนจอใหญ่ ผมอยากจะสร้างความขัดแย้ง ดรามาและคอเมดี และนำกลุ่มคนที่มีฝีมือดีที่สุดมารวมตัวกัน ทั้งมือเขียนบทที่เก่งที่สุด ผู้กำกับที่เก่งที่สุด นักแสดงที่เก่งที่สุด เพราะถ้าคุณนำทุกอย่างมารวมกันอย่างลงตัวล่ะก็ ผู้ชมก็จะส่งพลังงานกลับมาหาเราครั้งแล้วครั้งเล่าครับ”

บรัคไฮเมอร์กล่าวว่า แม้ว่าผู้ชมจะต้องรอถึง 17 ปีระหว่าง Bad Boys II ในปี 2003 และ Bad Boys for Life ในปี 2020 ภาคที่สามของแฟรนไชส์นี้ที่กวาดรายได้ไปกว่า 424 ล้านเหรียญทั่วโลกและกลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปีนั้นด้วย วันนี้  ผู้อำนวยการสร้างผู้คร่ำหวอดในวงการและ โซนี่ พิคเจอร์ส ก็จะชวนท่านผู้ชมไปร่วมลุ้น ไปร่วมฝ่าดงกระสุนและระเบิดแบบไม่ยั้งกับพวกเขาใน

“BAD BOYS: RIDE OR DIE”  คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ
พุธที่ 5 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author