เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนมิถุนายน 2567

เรื่องเด่นประจำเดือน

Sweet Tooth ซีซั่น 3 (Sweet Tooth: Season 3)

กำหนดพรีเมียร์ 6 มิถุนายน

ในตอนสุดท้าย กัสและผองเพื่อนออกเดินทางสุดทรหดด้วยความหวังที่จะรักษาโรคร้าย และได้ค้นพบความจริงเกี่ยวกับไฮบริดในที่สุด

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy)

กำหนดพรีเมียร์ 7 มิถุนายน

นักเรียนระดับท็อปเป็นผู้คุมกฎระเบียบของโรงเรียนมัธยมปลายจูชิน ทว่านักเรียนที่ย้ายมาใหม่ซึ่งเก็บงำความลับบางอย่างไว้ กลับสร้างรอยร้าวให้โลกที่เข้มงวดนั้น

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

Doctor Climax ปุจฉาพาเสียว 

กำหนดพรีเมียร์ 13 มิถุนายน

หมอผิวหนังชาวไทยในยุค 70 คนหนึ่งเริ่มต้นเปิดประสบการณ์เรื่องเพศให้กับผู้คนในวงกว้าง หลังผันตัวไปเป็นดอกเตอร์ไคลแมกซ์ คอลัมนิสต์หนังสือพิมพ์ผู้ท้าทายการพูดเรื่องต้องห้าม

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 3 ภาค 2 (Bridgerton: Season 3 Part 2)

กำหนดพรีเมียร์ 13 มิถุนายน

ในขณะที่สาว ๆ รุ่นใหม่เตรียมเปิดตัวด้วยความหวังที่จะเป็นดาวเด่นที่สุดในงาน ดอกไม้ริมทางผู้ใช้ชีวิตสองด้านกลับได้พบแสงสว่างท่ามกลางความลับและเรื่องประหลาดใจ

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

มือใหม่ไขคดี (Agents of Mystery)

กำหนดพรีเมียร์ 18 มิถุนายน

เจ้าหน้าที่ “มือใหม่ไขคดี” ที่เข้าขากันได้ดีทั้ง 6 คน ออกสืบเสาะเหตุการณ์ปริศนาที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ โดยใช้กลเม็ดสุดสร้างสรรค์และวิธีการที่คาดไม่ถึง

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

ดราม่า

ในวันที่ฝนพร่างพราย (Kissed by the Rain: Season 1)

กำหนดพรีเมียร์ 4 มิถุนายน

เธอคือนักสังคมสงเคราะห์ผู้ทุ่มเท ส่วนเขาคือเหยื่อที่รอดจากความรุนแรง ชีวิตของคนสองคนมาบรรจบกันบนเส้นทางแห่งการเยียวยาที่ค่อย ๆ พัฒนาเป็นความรักชโลมใจ

Club Zero

กำหนดพรีเมียร์ 7 มิถุนายน

ครูด้านโภชนาการที่โรงเรียนชั้นนำแห่งหนึ่ง สานสัมพันธ์กับนักเรียนห้าคน ก่อนจะเกิดเหตุการณ์เลวร้าย เมื่อแผนควบคุมอาหารเกิดบานปลายจนเกินควบคุม

เซลีนา (Selena)

กำหนดพรีเมียร์ 12 มิถุนายน

ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้บอกเล่าเส้นทางการเติบโตในฐานะศิลปินของเซลีนา นักร้องชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกันผู้โด่งดัง เพลงของเธอติดอันดับสูงบนชาร์ตเพลงป๊อป ก่อนจะถูกฆาตกรรมเมื่ออายุ 23 ปี

ฮาว ทู แฮฟ เซ็กส์ (How to Have Sex)

กำหนดพรีเมียร์ 14 มิถุนายน

ในภาพยนตร์แนวก้าวพ้นวัยว่าด้วยเรื่องราวของความริษยา ความยินยอม และมิตรภาพของเพื่อนหญิง วัยรุ่นอังกฤษ  3 คนเดินทางไปเมืองครีตเพื่อพักผ่อนหาความสุขกันแบบลืมโลก

คน/จน/ตรอก (Hopeless)

กำหนดพรีเมียร์ 21 มิถุนายน

เด็กหนุ่มวัย 18 ปีผู้หวังจะหลุดพ้นจากครอบครัวที่ใช้ความรุนแรง ตัดสินใจรับงานจากแก๊งมาเฟียและทำให้เขาถลำลึกเข้าสู่โลกอาชญากรรมสุดอันตราย

ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม (Insomniacs After School)

กำหนดพรีเมียร์ 28 มิถุนายน

เด็กนักเรียนสองคนที่เป็นโรคนอนไม่หลับตัดสินใจช่วยกันรื้อฟื้นชมรมดาราศาสตร์ของโรงเรียนที่ถูกล้มเลิกไป เพื่อหวังจะใช้หอดูดาวที่ถูกทิ้งร้างเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ

โรแมนติก

วาดรัก… จนกว่าจะหมดเวลา (Drawing Closer)

กำหนดพรีเมียร์ 27 มิถุนายน

ชีวิต 1 ปีสุดท้ายของอากิโตะในวัย 17 ปีพาเขาไปค้นพบความหมายใหม่ เมื่อได้มีโอกาสมอบความสุขให้เด็กสาวที่ป่วยเป็นโรคร้ายและมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 6 เดือน

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

เรื่อง (รัก) ในครอบครัว (A Family Affair)

กำหนดพรีเมียร์ 28 มิถุนายน

หญิงสาว (โจอี้ คิง) รู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อแม่ (นิโคล คิดแมน) เริ่มสานสัมพันธ์รักที่ปุบปับกับดาราดัง (แซ็ค เอฟรอน) ซึ่งเป็นเจ้านายของเธอ

ภาพยนตร์คอมเมดี้

อีสานซอมบี้ (E-Sarn Zombie)

กำหนดพรีเมียร์ 6 มิถุนายน

เมื่อเหล่าซอมบี้ออกอาละวาดในแถบชนบทของภาคอีสาน แก๊งพนักงานซูเปอร์มาร์เก็ตที่ขาด ๆ เกิน ๆ จึงต้องพยายามสู้รบตบมือกับกองทัพผีดิบที่ฆ่าไม่ตาย

มิส ไนท์ แอนด์ เดย์ (Miss Night and Day)

กำหนดพรีเมียร์ 15 มิถุนายน

ผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถสลับช่วงอายุตัวเองระหว่างวัย 20 และ 50 ได้อย่างน่าอัศจรรย์ เข้ามาฝึกงานที่สำนักงานอัยการ ซึ่งเธอต้องรับมือกับสองยุคสมัย และเจ้านายจอมบงการ

เอ็มม่า รักใส ๆ ใจบริสุทธิ์ (Emma)

กำหนดพรีเมียร์ 18 มิถุนายน

เรื่องราวของแม่สื่อจอมยุ่งผู้พยายามปลุกปั้นเรื่องดราม่า แต่บางครั้งสิ่งที่เธอคอยบงการก็อาจพลิกผันไปแบบคาดไม่ถึง ในภาพยนตร์ตลกที่ดัดแปลงจากผลงานนิยายของเจน ออสเตน

ระทึกขวัญ/สยองขวัญ

ผีหวงลูก (Mama)

กำหนดพรีเมียร์ 1 มิถุนายน

เด็กหญิงสองคนย้ายไปอยู่ในบ้านของลุงหลังจากที่แม่ของทั้งสองเสียชีวิต แต่ไม่ช้าก็พบว่าพวกเธอไม่ได้มาอยู่ที่นี่ตามลำพัง

ฝันร้ายและฝันกลางวันของโจโก้ อันวาร์ (Joko Anwar’s Nightmares and Daydreams)

กำหนดพรีเมียร์ 14 มิถุนายน

พบกับปรากฏการณ์ไซไฟเหนือธรรมชาติที่รวบรวมไว้ในผลงานซีรีส์ชุดนี้ กับ 7 เรื่องราวชวนพิศวงที่รังสรรค์ขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนบทและผู้กำกับ โจโก้ อันวาร์

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

The Whirlwind: แผนพลิกอำนาจ (The Whirlwind)

ออกอากาศเร็วๆ นี้

เกมการต่อสู้พลิกแผ่นดินเริ่มขึ้น เมื่อรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจขับเคี่ยวกับนายกรัฐมนตรีที่พยายามถอนรากอำนาจเถื่อนให้สิ้นซากจากสังคม

แอ็กชัน ไซไฟ

ลั่นไกเตือน (Trigger Warning)

กำหนดพรีเมียร์ 21 มิถุนายน

สมาชิกหน่วยจู่โจมแห่งกองกำลังพิเศษคนหนึ่งกลับบ้านเกิดหลังพ่อของเธอเสียชีวิตกะทันหัน และต้องเผชิญหน้ากับแก๊งโหดจนทำให้เธอเริ่มเกิดคำถามว่าเขาเสียชีวิตได้อย่างไร

เรียลลิตี้/สารคดี

ฮิตเลอร์และนาซี: พิพากษาปิศาจ (Hitler and the Nazis: Evil on Trial)

กำหนดพรีเมียร์ 5 มิถุนายน

ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้สำรวจการขึ้นสู่อำนาจ การปกครอง และจุดจบของอดอล์ฟ ฮิตเลอร์และนาซี ตั้งแต่ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 จนถึงการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์และการพิจารณาคดีในนูเรมแบร์ก

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

คู่มือปล้นแบงก์ (How to Rob a Bank)

กำหนดพรีเมียร์ 5 มิถุนายน

ในซีรีส์สารคดีตีแผ่อาชญากรรมจริงน่าติดตามนี้ หนุ่มหัวรั้นเจ้าเสน่ห์ที่อาศัยอยู่บนบ้านต้นไม้ในซีแอตเทิลยุค 90 บุกปล้นธนาคารในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนราวกับหนังแอ็คชั่น

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

แบล็ก บาร์บี้ (Black Barbie)

กำหนดพรีเมียร์ 19 มิถุนายน

พบเรื่องราวที่ไม่เคยได้รับการบอกเล่าเกี่ยวกับบาร์บี้ผิวดำตัวแรกและบทบาทสำคัญของผู้หญิงผู้บุกเบิก 3 คนที่แมตเทลในการสร้างตุ๊กตาที่ดูเหมือนพวกเธอออกมา

แอนิเมชัน

เป่าฝันให้เต็มฟ้า (BLUE GIANT)

กำหนดพรีเมียร์ 1 มิถุนายน

หนุ่มนักแซ็กโซโฟนย้ายไปโตเกียวพร้อมกับความฝันจะขึ้นแสดงดนตรีแจ๊ส แต่ไม่รู้ว่านักเปียโนที่ชอบตั้งแง่กับคนอื่น และมือกลองสมัครเล่นอีกคนจะนำพาวงนี้ไปถึงฝั่งฝันได้ไหม

อุลตร้าแมน: ผงาด (Ultraman: Rising)

กำหนดพรีเมียร์ 14 มิถุนายน

นักกีฬาชื่อดังจำใจกลับบ้านเกิดมาทำหน้าที่ต่อจากพ่อในฐานะอุลตร้าแมน เพื่อปกป้องโตเกียวจากเหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์ใหญ่ในร่างของฮีโร่ระดับตำนาน

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ไรซิ่ง อิมแพ็ค (Rising Impact)

กำหนดพรีเมียร์ 22 มิถุนายน

เมื่อโปรกอล์ฟอาชีพเล็งเห็นพรสวรรค์ในการตีกอล์ฟของเด็กนักเรียนชั้นประถม 3 ก็ถึงคราวที่เจ้าหนูต้องฝึกฝีมือ เพื่อก้าวสู่เส้นทางการเป็นโปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลก

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

โรงเรียนยูนิคอร์น บทที่ 2 (Unicorn Academy: Chapter 2)

กำหนดพรีเมียร์ 27 มิถุนายน

เมื่อปรากฏการณ์ของกลุ่มดาวที่เกิดขึ้นได้ยาก บันดาลให้เกิดเวทมนตร์บนเกาะยูนิคอร์น โซเฟียก็ต้องเร่งไขปริศนาเบื้องหลังปรากฏการณ์ ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับพ่อที่หายตัวไป

About Author